Xem thêm

Top 10 Sữa Bầu Tốt Nhất, Bán Chạy Nhất tháng 03/2023 tại Kids Plaza

Bạn đang tìm kiếm thông tin về top sữa bầu tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tại...

Bạn đang tìm kiếm thông tin về top sữa bầu tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tại Kids Plaza. Với danh sách này, bạn có thể yên tâm về chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và bé yêu của mình.

Sữa Enfamama A+ - Một trong những top sữa bầu tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến top sữa bầu tốt nhất hiện nay, không thể không kể đến dòng sản phẩm Enfamama A+ của thương hiệu uy tín Mead Johnson Nutrition. Sữa Enfamama A+ kết hợp dưỡng chất 03 chiều cùng với các thành phần ưu việt như axit folic, canxi, sắt giúp phát triển tốt nhất cho thai nhi trong bụng mẹ. Hiện Enfamama A+ có hai phiên bản: sữa hương Vani 400g với giá 280.000đ và sữa hương Vani 830g giá 554.000đ.

Sữa bầu Morinaga

Trong danh sách top sữa bầu tốt nhất hiện nay tại Kids Plaza, không thể bỏ qua sữa Morinaga. Sữa Morinaga đến từ Nhật Bản, được đóng gói tiện lợi và có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như magie, axit folic, canxi, sắt, DHA. Sữa Morinaga có 03 vị để lựa chọn gồm: Cafe, trà sữa và trà xanh. Giá của sữa Morinaga là 225.000đ/hộp 12 gói.

Sữa Bầu Matilia - Sữa bầu tốt nhất hiện nay

Sữa Matilia luôn nằm trong top các loại sữa bầu tốt nhất được các mẹ bầu trên thế giới ưa chuộng. Sữa này có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp và chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như axit folic, omega 3, vitamin B12, axit béo, canxi, magie, sắt, vitamin D. Mẹ có thể mua dòng sữa Matilia hương dâu chai 200ml với hương vị thơm ngon và dễ uống.

Similac Mom IQ Plus - Top sữa bà bầu tốt nhất

Similac Mom IQ Plus là sữa bà bầu hàng đầu trong danh sách top sữa bầu tốt nhất, bán chạy nhất tại Kids Plaza. Sữa này giúp phát triển trí não và thể chất của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Similac Mom IQ Plus cung cấp các dưỡng chất quan trọng như DHA, acid folic, cholin, sắt, vitamin D, FOS, prebiotic, kẽm, selen, vitamin C, E. Hiện tại, Kids Plaza cung cấp hai loại sữa Similac Mom IQ Plus: phiên bản 400g và 900g.

Meiji Mama Milk - Sữa bầu tốt nhất

Meiji Mama Milk là sữa bầu có xuất xứ từ Nhật Bản và nằm trong top sữa bầu tốt nhất hiện nay. Sữa Meiji Mama cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thời kỳ mang thai và cho con bú như carbohydrates, chất béo, proteins, vitamin và khoáng chất. Meiji Mama Milk có khối lượng tịnh nhỏ, giúp mẹ bầu lựa chọn mua dùng thử.

Sữa Glucerna

Sữa Glucerna là dòng sữa chuyên biệt dành cho mẹ bầu mắc chứng bệnh đái tháo đường hoặc tiểu đường thai kỳ. Sữa Glucerna cung cấp những dưỡng chất quan trọng như các loại vitamin, khoáng chất, chất béo, cholin, acid oleic, FOS giúp hỗ trợ tim mạch, tiêu hóa và vận động. Tại Kids Plaza, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm sữa Glucerna phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sữa bầu Vegemil

Vegemil là sữa bầu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là dòng sữa hạt duy nhất dành cho mẹ bầu hiện đang được bán tại Việt Nam. sữa vegemil chứa nhiều khoáng chất, vi chất và 07 loại vitamin, axit folic, niacin, sắt, kẽm... đáp ứng 30% dinh dưỡng mỗi ngày cho mẹ bầu. Tại Kids Plaza, sữa bầu Vegemil được bán theo dạng lốc (mỗi lốc 04 hộp, mỗi hộp 190ml).

Frisomum Gold

Frisomum Gold là dòng sữa cho mẹ bầu và đang cho con bú và nằm trong top sữa cho bà bầu bán chạy tại hệ thống Kids Plaza. Sữa Frisomum Gold cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho quá trình mang thai như chất xơ, sữa bột gầy, sữa nguyên kem, các loại vitamin, khoáng chất giúp tăng đề kháng và phát triển toàn diện cho thai nhi.

Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Gold chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như các loại vitamin, khoáng chất, chất béo, cholin, acid oleic, FOS giúp hỗ trợ tim mạch, tiêu hóa, vận động. Sữa Ensure Gold có thể dùng cho cả gia đình và là lựa chọn thay thế cho những mẹ bầu ốm nghén không thích sữa bầu.

Sữa Ensure Úc

Sữa Ensure Úc là lựa chọn cho những mẹ bầu ốm nghén không thích các dòng sữa bầu. Sữa Ensure Úc giàu canxi và cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Bạn có thể tìm mua sữa Ensure Úc (hương vani) 850g tại Kids Plaza.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách top 10 sữa bầu tốt nhất hiện nay và đang được bán với doanh số cao tại Kids Plaza. Việc mua hàng tại đây sẽ đảm bảo cho bạn nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

1