Sữa NutiFood: Lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển của trẻ em

Hình ảnh: Công ty sữa Nutifood Sữa NutiFood Grow Plus, sản phẩm của NutiFood, được xem là nhãn hiệu số 1 danh tiếng trong chuỗi sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam. Với công...

công ty sữa Nutifood Hình ảnh: Công ty sữa Nutifood

Sữa NutiFood Grow Plus, sản phẩm của NutiFood, được xem là nhãn hiệu số 1 danh tiếng trong chuỗi sữa dành cho trẻ em tại Việt Nam. Với công thức FDI độc quyền "Đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt" phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, sữa NutiFood Grow Plus giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao vượt trội chỉ sau 3 tháng. Đồng thời, sản phẩm cũng bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 3 lần, giúp trẻ phát triển trí não vượt trội.

Sữa NutiFood xuất xứ từ đâu?

Sữa NutiFood là một sản phẩm sữa bột thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm, thành lập từ năm 2000. Ngày nay, công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood. Các sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn vào danh sách Top 5 hàng kỷ niệm chất lượng cao từ năm 2001.

Với hơn 20 năm phát triển, thương hiệu sữa NutiFood đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu trong hành trình nuôi dạy và chăm sóc con nhỏ. Tham khảo thêm về công ty cổ phần sữa NutiFood.

Nhà máy sữa NutiFood Bình Dương

Để cung cấp các sản phẩm sữa NutiFood chất lượng cao không thua kém sữa nhập khẩu, công ty NutiFood đã xây dựng một nhà máy sản xuất tại Bình Dương. Nhà máy này được trang bị các dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Đức, Thụy Điển... Nhà máy được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và được giám sát bởi tổ chức ABS-QE Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng sữa.

Sữa NutiFood ra đời với đầy đủ hệ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của trẻ nhỏ, được khoa học chứng nhận. Sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa Việt Nam. Đặc biệt, dòng sữa NutiFood Grow Plus dạng bột và dạng pha sẵn là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất.

Đặc điểm nổi bật của sữa NutiFood Grow Plus

Sữa NutiFood Grow Plus là một sản phẩm thành công nhất của NutiFood, giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam vượt qua tình trạng suy dinh dưỡng và phát triển tầm vóc và trí não nhanh hơn so với những trẻ cùng trang lứa.

Một số điểm nổi bật của sữa NutiFood Grow Plus gồm:

review sữa grow plus của NutiFood Hình ảnh: Review sữa grow plus của NutiFood

Sữa NutiFood tăng cân cho bé hiệu quả

Sữa NutiFood Grow Plus với công thức đột phá Weight Pro+ cung cấp năng lượng tối ưu cho sự phát triển của trẻ. Sữa NutiFood Grow Plus giúp trẻ dễ dàng hấp thu chất cao hơn 30% so với các dòng sữa bột khác. Điều này giúp bé tăng cân hiệu quả, đặc biệt đối với trẻ gặp suy dinh dưỡng, thấp còi hoặc có sức đề kháng kém.

Sữa NutiFood Grow Plus cũng cung cấp Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B và chất xơ, giúp kích thích sự ngon miệng trong việc ăn uống của trẻ.

Sữa NutiFood tăng chiều cao vượt trội

Sữa NutiFood Grow Plus bổ sung một lượng canxi lớn dễ hấp thụ, vitamin D3, cùng tỷ lệ phù hợp của Magie và Phốt pho giúp xây dựng và phát triển khung xương, tạo hệ xương chắc khỏe, giúp bé có chiều cao vượt trội.

Sữa NutiFood phát triển trí não tối ưu

Sữa NutiFood Grow Plus cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ như DHA, AA, Taurin, cholin... Giúp bé phát triển trí não tốt nhất, nâng cao khả năng quan sát và ghi nhớ lâu hơn.

Sữa NutiFood cho bé đề kháng khỏe

Sữa NutiFood Grow Plus bổ sung hàm lượng dưỡng chất gồm vitamin A, E, C và Selen... Giúp bé có một hệ miễn dịch tốt hơn, bảo vệ cơ thể bé luôn khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sữa NutiFood chống táo bón, giúp bé tiêu hóa tốt

Bên cạnh đó, khi bé sử dụng sữa bột NutiFood Grow Plus, mẹ không cần lo lắng về hệ tiêu hóa của bé. Sản phẩm cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh và tiêu hóa tốt.

Với những ưu điểm trên, câu trả lời chính xác cho câu hỏi "Sữa NutiFood Grow Plus có tốt không?" chính là khẳng định.

Các sản phẩm của NutiFood cho bé trên thị trường

Hiện nay, các dòng sản phẩm của NutiFood trên thị trường rất đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi và mục đích sử dụng khác nhau. Các sản phẩm có thể dễ dàng phân biệt nhau bằng màu sắc vỏ hộp.

các sản phẩm của NutiFood Hình ảnh: Các sản phẩm của NutiFood

Các loại sữa NutiFood hiện nay được phân loại theo màu sắc vỏ hộp bao gồm:

  • Sữa NutiFood grow plus đỏ : Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Có sữa bột NutiFood Grow Plus đỏ trọng lượng 400g, 900g và 1,5kg, cùng với sữa pha sẵn NutiFood Grow Plus đỏ hộp 110ml & 180ml.
  • Sữa NutiFood Grow Plus xanh: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, tập trung vào việc giúp trẻ tăng cân đều. So với sữa NutiFood Grow Plus đỏ, sữa NutiFood Grow Plus xanh ít bổ sung dưỡng chất cho trí não. Có sữa bột NutiFood Grow Plus xanh và sữa pha sẵn NutiFood Grow Plus xanh.
  • Sữa NutiFood Grow Plus trắng: Sữa NutiFood Varna Complete dành cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, giúp hỗ trợ phục hồi và phòng ngừa các bệnh về sức khỏe cho trẻ ăn uống kém, người ốm, người bệnh tại Việt Nam. Có sữa bột NutiFood Grow Plus trắng và sữa pha sẵn NutiFood Grow Plus trắng.
  • Sữa NutiFood Grow Plus cam: Đặc chế dành cho trẻ chậm tăng cân, phù hợp cho trẻ gầy còm, còi xương, chậm tăng cân và tăng sức đề kháng. Có sữa NutiFood màu cam dạng bột và sữa pha sẵn NutiFood màu cam.
  • Sữa NutiFood Grow Plus vàng (sữa non): Dành cho bé từ 0-12 tháng và bé trên 1 tuổi, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, tạo nền tảng vững chắc giúp bé cao lớn và thông minh hơn. Có sữa bột NutiFood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) 850g và sữa pha sẵn NutiFood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) 850g.

Danh sách sữa NutiFood Grow Plus từng loại như sau:

Tên sản phẩm Độ tuổi sử dụng
Sữa bột NutiFood Grow Plus 900g > 1 tuổi
Sữa Grow Plus đỏ NutiFood 1,5kg > 1 tuổi
Sữa Grow Plus xanh NutiFood 900g > 1 tuổi
Sữa NutiFood Grow Plus xanh 1,5kg > 1 tuổi
Sữa bột NutiFood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) 850g 0 - 12 tháng
Sữa bột NutiFood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) 850g > 1 tuổi
Sữa NutiFood Varna Complete 850g > 10 tuổi
Sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 110ml > 1 tuổi
Sữa bột pha sẵn Grow Plus đỏ 180ml > 1 tuổi
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn 110ml > 1 tuổi
Sữa NutiFood Grow Plus xanh pha sẵn 180ml > 1 tuổi
Sữa Varna NutiFood pha sẵn 237ml > 10 tuổi

Cách pha sữa NutiFood Grow Plus cho bé

Cách pha sữa Nutifood Grow Plus dạng bột Hình ảnh: Cách pha sữa Nutifood Grow Plus dạng bột

Để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng trong sữa NutiFood Grow Plus, mẹ cần pha sữa đúng cách và đảm bảo vệ sinh an toàn. Dưới đây là cách pha sữa NutiFood Grow Plus mà mẹ có thể tham khảo:

  1. Bước 1: Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
  2. Bước 2: Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 50°C.
  3. Bước 3:
    • Cách pha sữa NutiFood Grow Plus đỏ và NutiFood Grow Plus xanh: Pha 7 muỗng gạt GrowPlus+ (tương đương 38g) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50°C). Khuấy đều đến khi hòa tan hoàn toàn.
    • Cách pha sữa NutiFood Varna Complete: Pha 10 muỗng gạt Värna Complete (khoảng 54g) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50°C). Khuấy đều đến khi hòa tan hoàn toàn.

Điểm bán sữa NutiFood chính hãng và giá tốt

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đại lý sữa NutiFood tại khắp Hà Nội và TP.HCM để mẹ có thể dễ dàng mua sắm.

Nếu mẹ muốn thuận tiện mua sữa NutiFood cho bé, hãy lựa chọn hệ thống Mẹ và Bé Kids Plaza với hơn 156 cửa hàng trên toàn quốc. Tại đây, mẹ có thể an tâm mua các sản phẩm sữa NutiFood Grow Plus chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài cửa hàng trực tiếp, Kids Plaza cũng bán sữa NutiFood trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee... Bên cạnh đó, mẹ có thể đặt mua sữa NutiFood online, nhân viên Kids Plaza sẽ giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2 tiếng.

Đồng thời, Kids Plaza còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi sữa NutiFood hấp dẫn như: mua sữa NutiFood tặng xe đạp, nhận quà tặng khi mua combo, mua sữa NutiFood tặng quà siêu hấp dẫn khác.

Để biết các chương trình mua sữa NutiFood Grow Plus giảm giá sớm nhất, hãy thường xuyên theo dõi trang web kidsplaza.vn hoặc gọi Hotline: 1800 6608 (miễn phí) để được tư vấn miễn phí.

1