Xem thêm

Review các loại thuốc bổ não Blackmores tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm thuốc bổ não Blackmores để tăng cường trí nhớ, giúp kích thích não bộ phát triển? Công dụng thực sự của những sản phẩm Blackmores này là gì, liệu có tốt...

Bạn đang tìm kiếm thuốc bổ não Blackmores để tăng cường trí nhớ, giúp kích thích não bộ phát triển? Công dụng thực sự của những sản phẩm Blackmores này là gì, liệu có tốt như lời đồn của những người sử dụng hay không?

Thuốc bổ não Blackmores có tốt không?

Quý khách hàng đang phân vân không biết liệu sản phẩm thuốc bổ não Blackmores có tốt như lời đồn thổi của người bán hàng? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Blackmores là một thương hiệu TPCN rất lâu đời, có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người có nguồn gốc từ Úc. Thương hiệu này cung cấp cho khách hàng rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất bổ sung dinh dưỡng.

Từ khi ra đời cho tới nay Blackmores trở thành thương hiệu từ Úc đáng tin cậy, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe cho con người.

Trong một nghiên cứu mới đây nhất từ phía Blackmores thì một số người được sử dụng liên tục thuốc bổ não thương hiệu này trong vòng 30 ngày đều đặn, 3 viên/ngày.

Thuốc bổ não Blackmores có tốt không? Thuốc bổ não Blackmores có tốt không?

Kết quả cho thấy, sử dụng những sản phẩm bổ não từ thương hiệu này đều đặn hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tốc độ trí nhớ khi làm việc.

Loại viên uống thực phẩm chức năng bổ não này cũng phù hợp với những đối tượng như:

  • Người già bị suy giảm trí nhớ, hay cáu gắt
  • Những người mệt mỏi, trầm cảm hay rối loạn lo lắng
  • Người hay bị ù tai, chóng mặt, rối loạn chức năng tiền đình hoặc bị tổn thương vùng võng mạc
  • Hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị các chứng bệnh liên quan tới não bộ.

Thương hiệu Blackmores cam kết với khách hàng sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Từ năm 2017 cho tới nay, Blackmores đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung.

Trong suốt 9 năm liên tiếp, thương hiệu này được rất nhiều quốc gia trên toàn cầu đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường thiên nhiên.

Review 3 loại thuốc bổ não Blackmores tốt nhất hiện nay

Blackmores Ginkgo Forte 2000mg

Sản phẩm thuốc bổ não Blackmores đầu tiên mà nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay là Blackmores Ginkgo Forte 2000mg 80 viên. Nguồn gốc của những lọ Blackmores Ginkgo Forte này từ Úc, thuộc thương hiệu Blackmores.

Tác dụng chính của sản phẩm này là giúp phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả các bệnh liên quan tới não bộ như: Khó tập trung và ghi nhớ, chóng mặt, rối loạn đầu óc, mệt mỏi, giảm hoạt động thể chất, thiếu nguồn năng lượng, rối loạn chức năng tuần hoạt máu,...

Blackmores Ginkgo Forte 2000mg Blackmores Ginkgo Forte 2000mg

Thành phần của Blackmores Ginkgo Forte 2000mg 80 viên:

  • Bạch quả 2g (2000mg)
  • Flavonglycosides 10.7mg
  • Ginkgoilides
  • Bilobalide 2.7mg
  • Không chứa Gluten, chất tạo màu, tạo vị, chất bảo quản...

Sản phẩm Blackmores Úc dành cho trẻ từ 12 tuổi trở lên, người trưởng thành. Tuy nhiên đây không phải là thuốc cho nên khách hàng không dùng để thay thế các loại thuốc chữa bệnh khác.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày với bữa ăn hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ.

Blackmores Ginkgo 6000mg

Quý khách cũng có thể lựa chọn Blackmores Ginkgo 6000mg Tebonin® 30 viên. Sản phẩm có tác dụng không nhỏ trong việc lưu thông máu, bảo vệ tế bào khỏi tác động từ các gốc tự do, ngăn tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu huyết cầu.

Bên cạnh đó sử dụng thuốc bổ não Blackmores này còn có thể tăng oxy trong máu, tăng tuần hoàn máu đến não, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, chóng mặt, cải thiện trí nhớ. Ngoài ra thuốc còn có thể giảm chứng đau đầu, mệt mỏi do rối loạn tiền đình và tăng khả năng tập trung và phân tích hiệu quả hơn.

Blackmores Ginkgo 6000mg Blackmores Ginkgo 6000mg

Thành phần của Ginkgo Blackmores 6000mg 30 viên/hộp:

  • Chiết xuất lá bạch quả khô 6g
  • Flavonglycosides 29,4mg
  • Bilobalide 3,5mg
  • Ginkgolides 3,7mg

Cách sử dụng: Uống 1-2 viên/ngày hoặc có thể sử dụng theo liều lượng chuyên nghiệp của bác sĩ hoặc chuyên gia.

Blackmores Ginkgo Brahmi 40 viên

Một sản phẩm thuốc bổ não từ Úc nữa mà khách hàng có thể chọn là Blackmore Ginkgo Brahmi 40 viên. Đây là sản phẩm giúp bổ trợ cho não bộ rất tốt, trung hoà các gốc tự do, chống oxy ngăn ngừa tế bào bị tổn thương. Ngoài ra thuốc còn có thể hỗ trợ trí nhớ và chức năng nhận thức cho hệ thần kinh rất tốt.

Blackmore Ginkgo Brahmi cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho hệ thần kinh trung ương. Dùng thuốc đều đặn hàng ngày còn có thể cải thiện tuần hoàn não, làm tăng oxy cho não, giảm căng thẳng stress.

Blackmores Ginkgo Brahmi 40 viên Blackmores Ginkgo Brahmi 40 viên

Thành phần Blackmore Ginkgo Brahmi:

  • Bacopa monnieri (Brahmi) Extract Equiv. 3g (3000mg)
  • Chứa bacosides 67.5mg
  • Ginkgo biloba (Ginkgo) trích xuất equiv. khô lá 3g (3000mg)
  • Chứa Ginkgo flavonglycosides 16mg và ginkgolides và bilobalide 4mg

Quý khách sử dụng Blackmore Ginkgo Brahmi như sau: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày với bữa ăn hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ. Trẻ em dưới 12 tuổi khuyến nghị không nên sử dụng.

Bên cạnh những sản phẩm thuốc bổ não Blackmores từ Úc, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bổ não nội địa sản xuất. Một số sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng mang hiệu quả cao phải kể đến là:

  • Bibi Brain DV cốm bổ não hộp 20 gói x 3g Dược Vương
  • Bổ thần kinh hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm Dược Vương
  • Ginkgo Extra 200mg hộp 6 vỉ x 10 viên Dược Vương
  • Ginkgo E Plus Lọ 60 viên nang mềm UBB
  • Ginkgo Natto With Coenzyme Q10 360mg tím hộp 10 vỉ x 10 viên nang mềm USA

Mong rằng quý khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình sản phẩm thuốc bổ não phù hợp với sức khỏe của mình khi tới với giá thuốc Hapu!

1