Xem thêm

Lựa chọn size ly giấy đựng trà sữa sao cho phù hợp?

Ngày nay, việc sử dụng ly giấy để đựng trà sữa không còn xa lạ với các cửa hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, bạn đã biết các cửa hàng trà sữa thường ưa...

Ngày nay, việc sử dụng ly giấy để đựng trà sữa không còn xa lạ với các cửa hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, bạn đã biết các cửa hàng trà sữa thường ưa chuộng và sử dụng loại ly có kích thước nào là phù hợp nhất chưa?

Tạo cảm giác cao cấp và sang trọng

Đựng trà sữa bằng ly giấy mang đến cảm giác cao cấp và sang trọng hơn. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những thiết kế đẹp với nhiều chi tiết nhỏ và đa dạng màu sắc. Màu in trên ly giấy đạt độ nét cao và màu sắc bắt mắt, thậm chí có thể tạo hiệu ứng 3D. Nhờ vậy, trông hình ảnh trên ly giấy thật chân thật và sống động hơn so với ly nhựa thông thường.

Chất lượng và an toàn

Ly giấy được sản xuất từ nguyên liệu thô chất lượng cao, từ ly thành phẩm đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và đạt được chứng nhận của bộ y tế. Ly giấy có nhiều kích thước phù hợp để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của cửa hàng.

Độ bền và tiện lợi

Ly giấy được sản xuất từ giấy dày, chắc chắn và được tráng 2 lớp PE chống thấm nước. Dù bạn sử dụng nước nóng hoặc lạnh trong thời gian dài, ly vẫn không bị biến dạng. Ly giấy trà sữa còn mang lại sự tiện lợi cho người mua mang đi, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ly khi khách dùng tại cửa hàng.

3 size ly phổ biến

Hiện nay, các chuỗi thương hiệu lớn thường ưa chuộng 3 size ly sau:

Size S:

  • Chiều cao: 11cm
  • Miệng ly: 9cm
  • Đáy ly: 6cm

Ly size S phù hợp với những cửa hàng kinh doanh 3 size ly nhỏ, ly vừa và ly lớn. Với dung tích nhỏ hơn, ly size S có giá thành thấp hơn, thu hút khách hàng mới đến thử sản phẩm tại cửa hàng.

Size M:

  • Chiều cao: 12cm
  • Miệng ly: 9cm
  • Đáy ly: 6cm

Ly size M được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Không chỉ phù hợp cho trà sữa, ly size M còn dùng được cho nước ép, sinh tố, nước giải khát và nhiều loại đồ uống khác. Với nhu cầu sử dụng cao, ly size M có mức giá rất tốt.

Size L:

  • Chiều cao: 16cm
  • Miệng ly: 9cm
  • Đáy ly: 6cm

Ly size L là loại ly giấy lớn nhất trên thị trường, thích hợp cho các cửa hàng trà sữa có nhu cầu phục vụ ly cỡ lớn, ly cỡ đại.

In ly giấy theo yêu cầu - Vina HT In ly giấy theo yêu cầu - Vina HT

Vina HT tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm và 6 năm hoạt động sản xuất. Chúng tôi hiểu rõ về ngành sản xuất ly giấy và công nghệ in ấn trên giấy thực phẩm.

Chúng tôi cam kết đảm bảo "Thông điệp 6Đ" sau đây:

  1. Đảm bảo chất lượng ly tiêu chuẩn ổn định, không giảm chất lượng ly trong quá trình hợp tác lâu dài.
  2. Đảm bảo công nghệ in hiện đại cho sản phẩm đẹp, sắc nét, màu sắc tương xứng.
  3. Đảm bảo màu in chất lượng, an toàn cho sức khỏe.
  4. Đảm bảo nguồn nguyên liệu gỗ sản xuất ly giấy, tô giấy đều có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu hợp pháp và chứng nhận an toàn khi dùng trong thực phẩm.
  5. Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
  6. Đảm bảo cung cấp đầy đủ các chứng nhận an toàn của sản phẩm.

Hiện nay, yếu tố giá rẻ không còn là quyết định hàng đầu khi mua hàng. Chúng tôi tin rằng, mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình mua hàng và trải nghiệm sản phẩm mới là yếu tố quan trọng nhất. Đây là thành quả quan trọng và ý nghĩa nhất để xây dựng thương hiệu và tạo được mức độ uy tín cho công ty.

Kết nối với Vina HT tại đây: CÔNG TY TNHH SX TM DV VINA HT Địa chỉ: 403/50 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. HCM. Email: [email protected] - [email protected] Hotline: 028 6681 0286 CSKH: 0909.604.119 Thảo

1