Xem thêm

Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo: Có tốt không?

Max Thin Lipo - công nghệ giảm béo tiên tiến được sản xuất từ Mỹ và Hàn Quốc, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Công nghệ này được công nhận với khả năng...

Max Thin Lipo - công nghệ giảm béo tiên tiến được sản xuất từ Mỹ và Hàn Quốc, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Công nghệ này được công nhận với khả năng giảm đến 30cm vòng bụng chỉ trong một lần điều trị duy nhất. Vậy, giảm béo bằng công nghệ max thin lipo có thực sự tốt không? Cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Công nghệ Max Thin Lipo là gì?

Công nghệ giảm béo max thin lipo còn được gọi là tiêm tinh chất giảm béo hoặc đốt mỡ sinh học. Đây là công nghệ được phát triển và sản xuất bởi các tập đoàn uy tín trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Tinh chất Max Thin Lipo là thành phần hoàn toàn tự nhiên, được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Tinh chất này bao gồm nhiều thành phần như nấm linh chi đỏ, da cá hồi tươi, protein, axit amin,... Nó được cấy vào vùng mỡ cần giảm bằng máy bắn chuyên dụng. Tinh chất này sẽ chuyển hóa thành nguồn nhiệt năng với nhiệt độ lên tới 80 độ C, hóa lỏng các mô mỡ và đào thải tự nhiên qua tuyến bài tiết của cơ thể. Đặc biệt, thiết bị cũng được thiết kế với cơ chế làm lạnh, điều hòa nhiệt độ trong vùng điều trị, không gây kích ứng hay bỏng da, mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Công nghệ Max Thin Lipo Chuyên gia anh Max Thin Lipo đang thực hiện công nghệ Max Thin Lipo. Nguồn Ảnh: gtnfoods.com.vn

Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo có tốt không?

Để đánh giá hiệu quả của công nghệ giảm béo Max Thin Lipo, chúng ta cần xem xét những ưu và nhược điểm của nó:

Ưu điểm

  • Liệu trình ngắn gọn, thậm chí chỉ cần một lần điều trị duy nhất để đạt hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Nhiều khách hàng đã đạt được hiệu quả giảm béo cao khi kết hợp với việc sử dụng thuốc bổ trợ.
  • Quá trình điều trị nhanh chóng, chỉ mất từ 60 đến 90 phút cho mỗi lần.
  • Vùng da sau khi điều trị sẽ được định hình lại, trở nên căng tràn sức sống.
  • Có thể điều trị nhiều vùng khác nhau trên cơ thể trong cùng một lúc như mặt, cằm, bắp chân, bắp tay, bụng, đùi,...

Nhược điểm

  • Không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này do tinh chất tiêm có thể gây kích ứng và ức chế ngược.
  • Người sử dụng có thể mệt mỏi và ê ẩm ở vùng điều trị trong 2 - 3 ngày đầu sau khi tiêm và dùng thuốc đào thải.
  • Việc tiêm tinh chất không rõ nguồn gốc có thể gây tổn thương tế bào thần kinh, mạch máu và các tế bào xung quanh vùng điều trị, thậm chí gây sưng, viêm và tổn thương da nghiêm trọng.
  • Mặc dù nhiều khách hàng đạt được hiệu quả giảm béo cao, tuy nhiên, cũng có nhiều người không có sự cải thiện về vóc dáng sau khi điều trị.

Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo mang lại hiệu quả cao Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo mang lại hiệu quả cao. Nguồn Ảnh: gtnfoods.com.vn

Hiệu quả khi thực hiện giảm béo Max Thin Lipo

Công nghệ giảm mỡ Max Thin Lipo mang lại hiệu quả cao, bao gồm:

  • Có thể giảm đến 10 - 30cm vòng bụng (gồm cả bụng trên, bụng dưới và bụng giữa), tương đương 50 - 70kg mà không cần thực hiện phương pháp ăn kiêng hay tập thể thao.
  • Có thể giảm 3 - 7 cm mỡ đùi, mỡ bắp tay trong một liệu trình điều trị.

Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo mang lại hiệu quả cao Giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo mang lại hiệu quả cao. Nguồn Ảnh: gtnfoods.com.vn

Quy trình thực hiện công nghệ Max Thin Lipo

Quy trình giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo bao gồm các bước sau:

  1. Bác sĩ thăm khám và đánh giá mô mỡ, tình trạng sức khỏe, cơ địa của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn về liệu trình phù hợp.
  2. Xác định vị trí vùng mỡ cần cấy tinh chất Max Thin Lipo.
  3. Sát khuẩn vùng điều trị.
  4. Cấy tinh chất giảm mỡ Max Thin Lipo vào vùng đã được xác định. Quá trình này đòi hỏi sự cẩn thận và chính xác từ bác sĩ có kinh nghiệm.
  5. Vệ sinh lại vùng điều trị và theo dõi có tác dụng phụ nào không để xử lý kịp thời.
  6. Tái khám sau 1 tuần điều trị.

Chi phí giảm béo Max Thin Lipo

Mỗi ống tinh chất Max Thin Lipo có giá khoảng 5 triệu đồng. Số lượng tinh chất cần thiết tùy thuộc vào vùng điều trị và lượng mỡ cần giảm, có thể lên đến vài chục ống. Do đó, tổng chi phí giảm béo Max Thin Lipo có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lưu ý sau khi thực hiện giảm béo Max Thin Lipo

Sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bổ sung vào chế độ ăn uống các loại thực phẩm giàu chất xơ và trái cây để duy trì làn da luôn trẻ đẹp, khỏe khoắn.
  • Hạn chế sử dụng rượu, bia và các chất kích thích.
  • Trong thời gian sử dụng dịch vụ, không tự ý sử dụng các loại thuốc giảm cân bên ngoài.
  • Hạn chế tiêu thụ thực phẩm giàu tinh bột, chất béo và thực phẩm cay nóng sau khi giảm béo để duy trì kết quả và sức khỏe.

Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ và trái cây sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ và trái cây sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo. Nguồn Ảnh: gtnfoods.com.vn

Giải đáp câu hỏi thường gặp

Thời gian đào thải mỡ là bao lâu? Thời gian đào thải mỡ trung bình sau khi sử dụng công nghệ Max Thin Lipo là từ 4 - 6 tuần, tùy theo cơ địa của từng người.

Công nghệ Max Thin Lipo có đem lại kết quả vĩnh viễn không? Câu trả lời là Không. Tất cả các công nghệ giảm mỡ với cơ chế hóa lỏng đều có thể bị hồi mỡ trở lại. Do đó, để duy trì kết quả giảm béo, bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể thao hợp lý.

Công nghệ Max Thin Lipo có thật sự hiệu quả không? Công nghệ Max Thin Lipo rất hiệu quả bởi có sự bổ trợ của thuốc đào thải. Tuy nhiên, việc giảm cân một cách đột ngột có thể gây mất cân bằng cơ thể, khiến bạn mệt mỏi, chán ăn và đối mặt với nhiều tác dụng phụ khác.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giảm béo Max Thin Lipo. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đánh giá hiệu quả và mức độ an toàn của công nghệ này, từ đó, đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Note: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo thông tin. Hiện tại, chúng tôi không cung cấp dịch vụ giảm béo công nghệ Max Thin Lipo này.

1