Đánh giá bia Tiger Platinum Wheat Lager uống có ngon không, nồng độ cồn, hương vị và giá cả

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. Nguồn gốc bia Tiger Platinum Wheat Lager của nước nào sản xuất? Tiger là một trong những thương hiệu bia ngon chất...

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Nguồn gốc bia Tiger Platinum Wheat Lager của nước nào sản xuất?

Tiger là một trong những thương hiệu bia ngon chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và ưa chuộng lựa chọn từ nhiều năm trước. Sản phẩm mang thương hiệu của Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn APB. Bia Tiger rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á và đã thành công khi nhập khẩu vào Việt Nam.

Bia Tiger Platinum Wheat Lager là một dòng bia Tiger mới có nhiều cải tiến cả trong lẫn ngoài, thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu thích nhậu. Bia Tiger Platinum Wheat Lager được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Đánh giá bia Tiger Platinum Wheat Lager uống có ngon không, nồng độ cồn, màu sắc và hương vị

Bia Tiger Platinum Wheat Lager nổi bật với nguyên liệu và hương vị khác biệt so với các loại bia Tiger trước đó. Hương vị của bia Tiger Platinum Wheat Lager là gì? Có ngon không? Nồng độ cồn bao nhiêu? Giá cả ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại

Thiết kế của bia Tiger Platinum Wheat Lager có phong cách chủ đạo xanh trắng chữ vàng của Tiger, nhưng với định hướng phân khúc cao cấp Platinum, thiết kế của bia lúa mì Tiger Platinum nổi bật và mạnh mẽ hơn với hình ảnh con mãnh hổ đang gầm. Tổng thể phong cách này đơn giản, sang trọng và hấp dẫn.

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về thiết kế, chủng loại

Về chủng loại, từ hình ảnh quảng cáo, chúng ta có thể thấy hãng có ý định cho ra cả 2 loại bia Tiger lúa mì là Tiger Platinum chai thủy tinh và lon nhôm dung tích 330ml. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường chỉ có dạng lon bia 330ml là phổ biến.

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần

Bia lúa mì Tiger Platinum được làm từ thành phần chính là: Nước, đại mạch, lúa mì (3.4%), ngũ cốc, hoa bia, vỏ cam, hạt râu mùi, chất ổn định (Pectin táo), hương cam giống tự nhiên và men. Bia lúa mì Tiger Platinum có màu vàng tươi óng, mùi thơm nhẹ nhàng với hương vị cam quýt phảng phất giống như bia nhập ngoại.

Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần Review bia Tiger Platinum Wheat Lager về màu sắc, hương vị, thành phần

Khi uống, bia lúa mì Tiger Platinum mang đến một cảm nhận êm đầu vị, mùi cam quýt thơm tự nhiên tương tự như bia Hoegaarden của Bỉ, hậu vị ngọt và mượt mà. Vị của bia Tiger Platinum Wheat Lager khá lạ và đặc biệt hơn các loại bia Tiger thông thường.

Bia Tiger Platinum Wheat Lager có nồng độ cồn bao nhiêu?

Với nồng độ cồn 4.5%, bia lúa mì Tiger Platinum Wheat Lager có hương vị đậm đà, dễ uống.

Người tiêu dùng đánh giá bia lúa mì Tiger Platinum như thế nào?

Sau khi ra mắt vào tháng 6/2021, lô bia lúa mì Tiger Platinum đầu tiên đã cháy hàng. Hiện nay, với số lượng sản phẩm nhiều hơn, mọi người có thể dễ dàng mua được bia này. Những người tiêu dùng đã mua bia lúa mì Tiger Platinum cho biết bao bì của bia khá đẹp và sang trọng, hương vị thơm ngon và không gây đau đầu như các loại bia thông thường. Bia lúa mì Tiger Platinum rất hợp với những buổi nhậu, thưởng thức cùng đồ ăn. Tổng quan, đánh giá của người tiêu dùng về bia lúa mì Tiger Platinum rất tích cực và khuyến nghị mua để thưởng thức.

Bia Tiger Platinum giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu? Bia Tiger Platinum giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Giá bia Tiger Platinum Wheat Lager mới bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang quan tâm đến giá bia Tiger Platinum, hiện giá một lon bia Tiger Platinum Wheat Lager 330ml bán lẻ trên thị trường dao động từ 18.500 vnđ - 20.000 vnđ. Giá thùng 24 lon bia Tiger Platinum Wheat Lager dao động từ 409.500 vnđ - 455.000 vnđ tùy nơi bán.

Mua bia lúa mì Tiger Platinum ở đâu?

Hiện nay, bia lúa mì Tiger Platinum đã được bán rộng rãi tại các điểm bán trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua được nó tại các cửa hàng gần nhà, siêu thị và các trang thương mại điện tử lớn. Hãy tham khảo các thông tin so sánh giá bia lúa mì Tiger Platinum trên cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được bia với giá tốt nhất.

1