Xem thêm

Chè sầu Liên Hà Nội: Tìm hiểu về 13 quán ngon miễn bàn, chuẩn vị Đà thành

Chè sầu Liên Hà Nội Chè sầu Liên Hà Nội là món giải khát thơm ngon có nguồn gốc từ Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Thủ đô Hà Nội, rất nhiều du...

Chè sầu Liên Hà Nội Chè sầu Liên Hà Nội

Chè sầu Liên Hà Nội là món giải khát thơm ngon có nguồn gốc từ Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Thủ đô Hà Nội, rất nhiều du khách không thể kìm lòng mà tìm đến những địa chỉ bán chè sầu Liên Đà Nẵng ở Hà Nội nổi tiếng. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của món chè này? Quán chè sầu Liên Đà Nẵng Hà Nội nào đáng thử nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Chè sầu Thể Giao - Quán chè sầu Liên Đà Nẵng tại Hà Nội nổi danh

Chè sầu Thể Giao là quán dessert được rất nhiều người yêu thích. Menu quán là sự kết hợp những món ngọt ngon từ nhiều vùng khác nhau, đặc biệt là chè sầu Đà Nẵng. Đến đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món ngọt với hương vị đặc biệt của sầu riêng, sữa tươi và dừa. Điểm đặc trưng của các món là vị béo ngọt và hương thơm ngào ngạt của lớp cơm sầu riêng nguyên chất phủ lên trên. Bên cạnh đó, chè sầu Thể Giao còn bán rất nhiều các loại chè giải nhiệt thơm ngon khác như chè khúc bạch, chè thái, dừa dầm, nước mía sầu riêng...

  • Địa chỉ: Số 12 Thể Giao, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở quán: Mở cửa cả ngày
  • Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 VNĐ

Chè sầu Thể Giao Chè sầu Thể Giao

2. Chè Oanh - Địa điểm ăn chè sầu Liên Hà Nội ngon nức nở

Chè Oanh là một trong những quán chè sầu Liên ngon ở Hà Nội mà bạn phải thử. Không gian quán rộng rãi với chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè khiến nơi đây trở thành điểm tụ tập của các bạn trẻ, các gia đình, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Các món chè sầu tại chè Oanh đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh và mang hương vị ngọt ngào làm say đắm lòng thực khách.

  • Địa chỉ: Số 244 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở quán: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 VNĐ

3. Quán chè Đà Nẵng 36 Hàng Cót

Đến du lịch Hà Nội, chắc chắn du khách không nên bỏ lỡ một địa chỉ bán chè Đà Nẵng siêu ngon, mát lạnh nằm ngay trung tâm phố cổ. Chất lượng chè của quán đạt đến độ hoàn hảo với những nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Đà Nẵng. Mỗi bát chè tại quán chè 36 hàng cót đều đẫy đà topping và cơm sầu cực ngon. Ngoài sự đa dạng về các loại chè sầu, quán còn bán thêm một loạt các loại chè và bánh ngọt khác như chè khoai dẻo , chè khúc bạch, dừa dầm, chè sen nhãn, bánh da lợn… để phục vụ tối đa nhu cầu của thực khách.

  • Địa chỉ:
    • CS1: Số 36 Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS2: Số 49 Ngô Quyền
    • CS3: 46 Đê Yên Phụ To (dốc Hàng Than)
  • Giờ mở quán: 10h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 45.000 VNĐ

Quán chè Đà Nẵng 36 Hàng Cót Quán chè Đà Nẵng 36 Hàng Cót

4. Chè sầu Liên ở Hà Nội quán nào chuẩn? - Chè xưa

Quán chè sầu Liên Chè xưa là một trong số những quán chè ngon Hà Nội được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon và không quá ngọt. Nguyên liệu làm nên món chè sầu gồm sầu riêng, đậu xanh, mít và nước cốt dừa. Bên cạnh đó là các loại thạch rau câu và sữa tươi tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Menu của quán cũng đa dạng với các loại chè và các món ăn vặt hấp dẫn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tráng miệng hoặc giữa các bữa ăn thay thế trà sữa.

  • Địa chỉ: Số 460 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở quán: 8h30 - 23h
  • Giá tham khảo: 20.000 - 39.000 VNĐ

Chè sầu Liên Chè xưa Chè sầu Liên Chè xưa

5. Quán chè sầu Liên 81 Xã Đàn

Một địa chỉ bán chè sầu Liên Hà Nội nổi tiếng nữa đó chính là quán chè sầu Liên tại 81 Xã Đàn. Nằm ngay trên tuyến đường chính của mặt phố Xã Đàn nên thực khách có thể dễ dàng tìm đến quán. Với không gian thoáng đãng, quán là địa điểm lý tưởng để giải nhiệt vào những ngày hè oi bức. Chè sầu Liên Xã Đàn không chỉ đem đến hương vị độc đáo của Đà Nẵng mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chinh phục được khẩu vị của mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Số 81 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở quán: 8h - 22h
  • Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 VNĐ

Quán chè sầu Liên 81 Xã Đàn Quán chè sầu Liên 81 Xã Đàn

6. Chè sầu Liên Hà Đông số 16 Quang Trung

Vi vu khám phá các tour Hà Nội hấp dẫn, nhất định đừng bỏ qua quán chè sầu Liên vô cùng thơm ngon tại Hà Đông. Không gian quán đem đến cảm giác dễ chịu, sạch sẽ. Ngoài món chè sầu chính gốc Đà Nẵng, quán còn đa dạng với nhiều loại chè khác như chè bưởi, chè xoài, chè khúc bạch… Tất cả đều cực ngon và được nhiều người yêu thích. Không chỉ là hương vị mà quán còn hấp dẫn bởi mức giá cực kỳ hợp lý và cạnh tranh so với các quán khác.

  • Địa chỉ: Số 16A Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở quán: 9h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 32.000 VNĐ

Chè sầu Liên Hà Đông số 16 Quang Trung Chè sầu Liên Hà Đông số 16 Quang Trung

Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt ngào, béo ngậy của chè sầu Liên Hà Nội, hãy ghé thăm những quán chè sầu Liên trên để trải nghiệm những món ngon độc đáo này. Đừng quên bổ sung năng lượng cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn với những trải nghiệm vui chơi thú vị như VinKE & Vinpearl Aquarium Times City, VinWonders Hà Nội và VinWonders Hà Đông.

Thông tin trong bài mang tính chất thông tin và tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các cơ sở để cập nhật thông tin mới nhất!

1