Xem thêm

Formula 4 NVMN - Tác Dụng, Cách Sử Dụng Formula 4 N.V.M.N Của Nga

Formula 4 NVMN, Formula 4 N.V.M.N là một sản phẩm chức năng với công thức độc đáo từ Nga. Dựa trên công thức ban đầu của Formula 4, Formula 4 N.V.M.N đã được cải tiến...

Formula 4 NVMN, Formula 4 N.V.M.N là một sản phẩm chức năng với công thức độc đáo từ Nga. Dựa trên công thức ban đầu của Formula 4, Formula 4 N.V.M.N đã được cải tiến và đổi tên từ tháng 4 năm 2021. Với hơn 23 năm nghiên cứu lâm sàng và hơn 2.000 người tham gia thử nghiệm, sản phẩm này đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ và giảm thiểu tổn hại của khối u.

Công Dụng Của Formula 4 N.V.M.N

Sản phẩm Formula 4 N.V.M.N có tác dụng bảo vệ các mô khỏe mạnh và giảm thiểu tổn hại của khối u. Với việc sử dụng các thành phần như vitamin A, E, C và Taurine ở liều lượng và tỷ lệ phần trăm nhất định, Formula 4 N.V.M.N đã chứng minh được khả năng bảo vệ mô khỏe mạnh và gây tổn thương trong mô khối u.

Fomula 4 NVMN - Công Dụng, Cách Dùng Fomula 4 N.V.M.N Của Nga Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thành Phần Của Formula 4 N.V.M.N

Formula 4 N.V.M.N chứa các thành phần như vitamin A, C, E, Taurine, A-xít ascorbic, DL-alpha tocopheryl acetate, A-xít alpha-lipoic và Retinyl acetate. Những thành phần này không chỉ cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe và bảo vệ tế bào chống lại hiện tượng ô-xy hóa và lão hóa cơ thể.

Fomula 4 NVMN - Công Dụng, Cách Dùng Fomula 4 N.V.M.N Của Nga Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thêm vào đó, Formula 4 N.V.M.N có thêm thành phần Taurine, mang lại hiệu quả vượt trội so với Novomin. Sản phẩm được đóng gói trong hộp có 120 viên.

Cách Sử Dụng Formula 4

Dùng Formula 4 N.V.M.N trong các trường hợp sau:

  • Nếu bị sốt, cảm cúm, covid: Uống 10 viên Novomin/ngày kết hợp với các sản phẩm khoáng chất của tập đoàn Siberian Wellness như Canxi, kẽm, healthy, CoreNG, omega để phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Nếu đang ho, viêm họng, rát cổ: Ngậm 1 viên Novomin.
  • Nếu bị các bệnh mãn tính, ung thư: Uống từ 8-10 viên Novomin/ngày.
  • Với những người hay say xe: Uống 5 viên trước khi đi trong vòng 30 phút.
  • Với những người cần nhiều năng lượng: Uống 5 viên vào buổi sáng.
  • Với những người hay uống rượu: Uống 10 viên trước khi đi (Cấu trúc cồn trong rượu sẽ bị phá hủy và đào thải ra ngoài qua đường tiết niệu).

Formula 4 N.V.M.N là một sản phẩm đa năng, có thể được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Chất chống oxy hóa hàng ngày cho người khỏe mạnh: 1 viên mỗi ngày.
  • Chất hỗ trợ khẩn cấp trong thời gian có dịch vi rút theo mùa: 10-11 viên mỗi ngày trong vòng 1-2 ngày khi có triệu chứng.
  • Rất tốt cho người bị covid và đang hậu covid để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sử dụng 10 viên/ngày khi bị covid, 4-6 viên/ngày khi đang hậu covid.

Tin Tưởng Và Bảo Vệ Sức Khỏe Cùng Formula 4

Formula 4 N.V.M.N là một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế tại Liên Bang Nga và đã được tư vấn và thử nghiệm lâm sàng trong hơn 23 năm. Với hơn 20.000 người tham gia thử nghiệm, sản phẩm đã chứng minh được hiệu quả cao.

Hãy tin tưởng và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình với Formula 4 N.V.M.N. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn toàn cầu như FDA, HACCP, GMP và ISO 22000, và đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Xuất xứ: Liên Bang Nga

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Với công thức gốc độc đáo và hiệu quả bảo vệ sức khỏe, Formula 4 N.V.M.N là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.

1