Xem thêm

Cách Sử Dụng Bột Cacao Để Giảm Cân Đúng Cách Hiệu Quả Nhanh Chóng

Uống bột ca cao có giảm cân không? Đúng! Nhưng thành công phụ thuộc nhiều vào cách pha và uống cacao. Vậy, để có thân hình thon gọn và vòng eo săn chắc, hãy theo...

Uống bột ca cao có giảm cân không ? Đúng! Nhưng thành công phụ thuộc nhiều vào cách pha và uống cacao. Vậy, để có thân hình thon gọn và vòng eo săn chắc, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Cách Uống Cacao Giảm Cân Đúng Cách Hiệu Quả Nhất

Muốn có sắc vóc chuẩn đẹp, ngoài việc tập luyện thường xuyên, chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng. Và cacao chính là "thần dược" giúp bạn làm điều đó. Dưới đây là những cách pha bột cacao nguyên chất để giảm béo bụng hiệu quả:

Trong Bột Cacao Có Giá Trị Dinh Dưỡng Gì?

Hạt cacao chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa và các chất khoáng như canxi, magiê, lưu huỳnh, đồng, sắt, kẽm và kali. Ngoài ra, cacao cũng cung cấp chất xơ và các loại vitamin B và E cần thiết cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch. Với liều lượng cacao phù hợp, bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả!

Cách Uống Cacao Nguyên Chất Giảm Cân - Pha Loãng Bột Cacao

Đầu tiên, hãy tìm mua bột cacao nguyên chất chính hãng tại cửa hàng, siêu thị hoặc mua trực tuyến từ nguồn tin cậy. Sau đó, bạn nên uống cacao kết hợp với một lượng đường và sữa nhỏ để hạn chế chất béo vào cơ thể. Pha 2 thìa cà phê bột cacao với 50 ml nước lọc, và sử dụng khoảng 2 ly trong một ngày.

Cách Uống Cacao Nguyên Chất Hình ảnh minh họa: Cách Uống Cacao Nguyên Chất

Cách Uống Bột Cacao Giảm Cân - Sinh Tố Cacao Chuối

Cách pha chế bột cacao giảm cân với chuối là một phương pháp rất tốt. Đây là một trong những cách giảm mỡ thừa cho người bận rộn như công sở. Cả chuối và cacao đều có tác dụng đánh tan mỡ bụng. Bạn có thể uống ly sinh tố này vào buổi sáng hoặc buổi chiều sau khi tập thể dục.

Pha 1 quả chuối và 50ml nước lọc vào máy xay sinh tố, sau đó thêm 1 thìa cà phê cacao nguyên chất và xay nhuyễn. Rót hỗn hợp ra cốc và thêm đá bào để tăng vị thơm ngon.

Cách Uống Sinh Tố Cacao Chuối Hình ảnh minh họa: Cách Uống Sinh Tố Cacao Chuối

Cách Dùng Bột Cacao Giảm Cân Bằng Cách Ăn Socola - Cacao Trọng Đức

Socola đen được tạo ra từ cacao và có tác dụng giảm mỡ thừa hiệu quả, đồng thời rất tốt cho tim mạch. Bạn nên chọn socola đen có hàm lượng cacao nguyên chất từ 70% trở lên. Ăn socola trước bữa ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, hạn chế ăn quá nhiều, chỉ nên dùng từ 1 đến 2 thanh socola đen mỗi ngày.

Cách Dùng Socola Đen Giảm Cân Hình ảnh minh họa: Cách Dùng Socola Đen Giảm Cân

Cách Pha Cacao Uống Giảm Cân - Cacao Pha Với Cà Phê

Cách pha cacao để giảm cân này được các chuyên gia khuyên dùng. Cacao có khả năng làm giảm tác dụng phụ khó chịu của Caffeine trong cà phê. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong cacao cao hơn so với trà xanh và rượu vang. Khi uống kết hợp với cà phê, bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn.

Pha một cốc cà phê bạn thường dùng, thêm một thìa cacao rồi khuấy đều. Uống cacao kèm với cà phê vào buổi sáng để có một ngày làm việc hiệu quả.

Cách Pha Cacao Với Cà Phê Hình ảnh minh họa: Cách Pha Cacao Với Cà Phê

Cách Uống Cacao Để Giảm Cân - Mật Ong

Khi sử dụng cacao để giảm cân, thay vì dùng sữa hoặc đường, bạn có thể sử dụng đường giảm cân và mật ong. Lấy khoảng 2 thìa cà phê bột cacao hòa cùng 100 ml nước nóng, khuấy đều cho bột cacao tan hoàn toàn. Sau đó, thêm đường ăn kiêng hoặc mật ong vào ly cacao và khuấy đều. Nếu muốn uống lạnh, bạn có thể cho thêm đá.

Cách Uống Cacao Với Mật Ong Hình ảnh minh họa: Cách Uống Cacao Với Mật Ong

Cách Pha Bột Cacao Uống Giảm Cân - Sinh Tố Bơ Cacao

Cách uống cacao để giảm cân này rất thông minh. Cacao nguyên chất bổ sung các chất dinh dưỡng như vitamin, đạm và khoáng chất. Kết hợp cacao với bơ - loại trái cây bổ dưỡng, bạn sẽ có một món thức uống siêu ngon, giúp làm đẹp da. Uống một ly sinh tố cacao bơ vào buổi sáng sau khi tập thể dục sẽ kích thích phát triển cơ bắp.

Chọn quả bơ tươi vừa chín, không quá chín, ít xơ và chỉ đen. Bổ đôi quả bơ, lấy phần thịt bơ, cho bơ đã cắt vào máy xay sinh tố. Thêm bột cacao và mật ong, xay từ từ cho hỗn hợp hòa mịn. Đậu phộng hoặc đá bào có thể được thêm vào ly sinh tố để làm mát thức uống.

Cách Uống Sinh Tố Bơ Cacao Hình ảnh minh họa: Cách Uống Sinh Tố Bơ Cacao

Cách Uống Cacao Để Giảm Cân - Cacao Đá Giải Nhiệt Mùa Hè

Cacao đá là một loại thức uống ngon và tốt cho sức khỏe, phù hợp với những ngày hè nóng bức. Khác với cách uống cacao để tăng cân, bạn nên sử dụng sữa hạt thay vì sữa đặc hoặc sữa bò. Sữa hạt có ít đường và tốt cho người có nhu cầu giảm cân hoặc quan tâm đến tim mạch.

Để pha cacao đá, bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột cacao với một chút sữa hạt vào một ít nước ấm. Khuấy đều và cho nhiều đá viên vào cốc. Bạn đã có ngay một cốc cacao đá mát lạnh và tốt cho sức khỏe.

Cách Uống Cacao Đá Hình ảnh minh họa: Cách Uống Cacao Đá

Lưu Ý Khi Dùng Bột Cacao Để Giảm Cân Hiệu Quả

Ngoài những cách uống cacao giảm cân đúng cách mà chúng tôi đã giới thiệu, hãy lưu ý những điều sau để nhanh chóng có được thân hình thon gọn và quyến rũ:

  • Bạn có thể thay thế một bữa ăn trong ngày bằng cacao.
  • Thời điểm tốt nhất để uống cacao là buổi sáng hoặc buổi chiều, trước 6 giờ tối.
  • Dùng với lượng vừa phải, khoảng 1-2 ly/ngày là đủ cho cơ thể.
  • Kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột, nhiều đạm, nhiều rau xanh và các bài tập giảm béo để có kết quả giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Qua bài viết này, bạn đã có thêm những cách uống cacao giảm cân đúng cách nhất để có được thân hình thon gọn và săn chắc. Hy vọng những cách uống cacao giảm cân trên sẽ là lựa chọn đơn giản và an toàn cho bạn.

Cacao Trọng Đức chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cụ thể nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả bằng bột cacao.

1