Xem thêm

Cách làm móng tay trong suốt cực xinh cho chị em

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách làm móng tay trong suốt cực xinh. Sơn móng tay trong suốt là một cách đơn...

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách làm móng tay trong suốt cực xinh. Sơn móng tay trong suốt là một cách đơn giản nhưng mang lại sự trong trẻo và lung linh cho đôi bàn tay của chúng ta. Đặc biệt, với những nguyên liệu đơn giản có sẵn, bạn có thể tự tay tạo ra những mẫu móng tay thú vị này ngay tại nhà. Hãy cùng khám phá nhé!

Sơn móng tay trong suốt là gì?

Sơn móng tay trong suốt, hay còn được gọi là sơn bóng, sơn phủ móng tay, là một loại sơn mang tính chất bảo vệ móng tay và làm cho lớp sơn móng bền và đẹp hơn. Nó cũng giúp móng tránh khỏi các chất hóa học độc hại có trong sơn móng màu. Bên cạnh đó, sơn móng tay trong suốt còn là nền tảng cho các loại sơn màu khác. Bạn có thể tự tạo ra các loại sơn handmade ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản có sẵn.

Sơn móng tay trong suốt là gì? Dùng sơn móng như thế nào?

Cách làm sơn móng tay trong suốt

Với sơn gel

Sơn gel là một lựa chọn tuyệt vời để làm móng tay trong suốt. Chỉ cần dùng sơn bóng gel không màu và sơn lên móng 3 lớp mỏng vừa. Sau đó, hong khô từng lớp sơn dưới đèn UV trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn sẽ có được một bộ móng cực lung linh và trong trẻo như những giọt sương. Nếu không có sơn gel, bạn cũng có thể dùng sơn móng tay thông thường thay thế, tuy nhiên, hiệu ứng sẽ không bằng sơn gel.

Cách làm móng tay trong suốt với sơn bóng gel đơn giản nhưng cực xinh

Với sơn thạch

Bạn cũng có thể sử dụng sơn thạch để tạo hiệu ứng móng trong suốt. Đầu tiên, vệ sinh da sạch sẽ, sau đó dùng sơn thạch gel sơn 2 lớp cùng với 1 lớp sơn phủ mỏng lên móng. Mỗi lớp phải được hong khô dưới đèn UV trước khi sơn tiếp. Sơn thạch sẽ giúp móng trong suốt và tạo hiệu ứng tự nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện nhỏ như xà cừ, sequin hay hoa khô để tăng thêm hiệu ứng lấp lánh và nghệ thuật cho móng.

Sơn gel thạch sẽ giúp móng tay ẩn màu và bóng bẩy cực tự nhiên

Với hồ dán

Sơn móng tay trong suốt cũng có thể được tạo ra bằng cách sử dụng hồ dán. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chai hồ dán nước và một bát nhỏ. Cho hồ dán vào bát và khuấy đều để hồ tan ra. Sau đó, dùng cọ để sơn lên móng, giúp móng trở nên bóng và trong suốt. Điều thú vị là bạn cũng có thể tạo sơn màu tùy ý bằng cách thêm màu nước vào chất dán. Hồ dán là sự lựa chọn an toàn và dễ dàng tẩy rửa cho móng tay của bạn.

Cách làm sơn móng tay trong suốt bằng hồ dán cực kỳ đơn giản

Bằng kem đánh răng và vaseline

Bạn cũng có thể tạo sơn móng tay trong suốt bằng cách sử dụng kem đánh răng và vaseline. Cho kem đánh răng trắng không màu và một ít vaseline vào một bát nhỏ. Sau đó, thêm màu nước mong muốn và khuấy đều. Sơn hỗn hợp lên móng khi chưa khô. Loại sơn móng này có độ dưỡng ẩm cao và cũng dễ dàng tẩy rửa. Bạn có thể tạo các màu sắc khác nhau cho móng tay của mình.

Vaseline kết hợp với kem đánh răng và màu sẽ tạo ra sơn móng tay có độ dưỡng cao

Bằng bột lá móng

Bạn cũng có thể sử dụng bột lá móng để tạo sơn móng tay tự nhiên và an toàn. Chỉ cần cho nửa muỗng bột lá móng và ¼ muỗng nước vào bát, trộn đều thành một hỗn hợp. Tiếp theo, nhúng cọ vào hỗn hợp và sơn lên móng. Đợi cho sơn khô hoàn toàn trước khi rửa tay và sinh hoạt như bình thường. Loại sơn này tự nhiên và giữ được khoảng vài ngày trước khi phai màu.

Lưu ý vệ sinh móng trước khi sử dụng sơn handmade

Trước khi thực hiện cách làm móng tay trong suốt, hãy chắc chắn rằng bạn đã vệ sinh móng tay sạch sẽ và cắt tỉa gọn gàng vùng da bên ngoài móng. Điều này giúp đôi bàn tay của bạn trông đẹp và hoàn hảo hơn sau khi sơn móng. Hãy để đôi bàn tay thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và lung linh trong công việc hàng ngày.

Trước khi thực hiện cách làm sơn móng tay trong suốt bạn cần phải vệ sinh móng sạch đẹp để bộ móng hoàn hảo hơn

Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích để làm móng tay trong suốt cực xinh. Hãy thử ngay và trở thành người đẹp với đôi bàn tay xinh đẹp và lung linh nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

1