Xem thêm

100+ Mẫu Móng Tay Đẹp: Tự Tin Tỏa Sáng Với Hot Trend 2024

Sở hữu mẫu móng tay đẹp không chỉ giúp phái nữ tự tin tỏa sáng mà còn là một trong những nhu cầu làm đẹp hàng đầu. Tại đây, Tiki xin giới thiệu đến bạn...

Sở hữu mẫu móng tay đẹp không chỉ giúp phái nữ tự tin tỏa sáng mà còn là một trong những nhu cầu làm đẹp hàng đầu. Tại đây, Tiki xin giới thiệu đến bạn 100+ mẫu móng tay đẹp, ấn tượng và áp dụng ngay vào ngày cắt móng tay để thể hiện phong cách và cá tính của bạn.

Những mẫu móng tay đẹp nhất theo màu sơn

Chọn màu sơn theo sở thích là một trong những cách chọn móng tay đẹp vừa đơn giản vừa tinh tế. Dưới đây là những mẫu móng tay đẹp theo màu hot nhất, phù hợp với sở thích của nhiều bạn nữ trong thời gian gần đây.

Mẫu sơn móng màu xanh da trời

Màu xanh da trời là một trong những màu móng tay đẹp vì mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Bạn có thể biến tấu bộ nail màu xanh da trời theo rất nhiều kiểu khác nhau như ombre, đính đá, vẽ họa tiết hay đắp bột móng tay,…

Mẫu sơn móng màu hồng nhạt

Bên cạnh nail màu hồng thạch, mẫu nail màu hồng nhạt toát lên sự ngọt ngào và nữ tính luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Bạn có thể biến hóa các mẫu nail đơn giản dễ thương này với các mức độ đậm nhạt khác nhau như hồng đất, hồng đào,… để trở nên độc đáo hơn.

Mẫu sơn móng tay màu cam

Nếu vẫn đang tìm kiếm một màu sơn móng tay đẹp thì hãy thử ngay sắc cam tươi mới. Đây là một trong những màu nail giúp cho phái đẹp tỏa sáng và trở thành tâm điểm trong suốt mùa hè.

Mẫu sơn móng tay màu trắng sữa

Màu trắng sữa hay còn gọi là màu nước gạo đã lâu trở thành một màu sơn móng tay đẹp. Nail màu trắng sữa đơn điệu nhưng lại có thể kết hợp được nhiều kiểu dáng hoặc họa tiết đính đá khác nhau để thêm phần cuốn hút.

Mẫu móng tay đẹp màu đỏ

Màu đỏ luôn có sức hút mãnh liệt với những cô nàng đam mê gam màu nóng. Với những mẫu móng tay màu đỏ này, bạn có thể dễ dàng biến hoá và tạo ra vô vàn phong cách ấn tượng.

Mẫu sơn móng tay màu xanh lá

Mẫu móng tay màu xanh lá tươi tắn và nổi bật đang là xu hướng mới nhất. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính một cách tinh tế, màu xanh lá là màu sắc thích hợp cho bạn.

Mẫu sơn móng tay màu đen

Màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có cá tính mạnh và thích sự độc lạ. Sơn móng tay màu đen sẽ giúp bạn trở nên huyền bí, cá tính và cuốn hút hơn.

Mẫu sơn móng tay màu nude

Màu nude đã và đang là một xu hướng không lỗi thời trong làm đẹp. Màu nude hòa nhã, trung tính rất thích hợp với mọi màu da và các loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, mẫu này còn có rất nhiều màu sắc như nude hồng, nude sữa, nude tím,… giúp bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân.

Mẫu sơn móng tay màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ được mệnh danh là một trong những màu sơn móng tay đẹp và siêu tôn da. Màu sơn này không chỉ giúp bật tone da rõ rệt mà còn phù hợp để trưng diện trong rất nhiều dịp.

Mẫu sơn móng tay màu xanh ngọc

Xanh ngọc được dự đoán là một trong những màu sơn móng tay đẹp nhất 2024 và sẽ khiến nhiều chị em phải “chao đảo”. Nếu bạn kết hợp màu nail này với các họa tiết trang trí sẽ dễ dàng tôn lên nét quyến rũ của đôi bàn tay.

Mẫu sơn móng tay màu pastel

Kiểu sơn móng tay pastel cực ngọt ngào và dịu dàng luôn được lòng phái đẹp. Màu sơn pastel làm cho ngón tay của bạn trông mềm mại và nữ tính hơn nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Mẫu sơn móng tay đẹp màu cam đất

Màu cam đất là một trong những màu sơn móng tay đẹp và không bao giờ lỗi thời. Màu sơn cam đất phù hợp với mọi làn da, trang phục cũng như hoàn cảnh, đồng thời giúp bạn trẻ trung và nữ tính hơn.

Mẫu móng tay màu hồng đất

Mẫu móng tay màu hồng đất đơn giản nhưng vẫn giúp tôn lên nét đẹp tinh tế và sang trọng của bạn.

Mẫu móng tay màu xám

Màu xám là một trong những tone màu móng tay đẹp và tôn da nhất. Màu xám nhẹ nhàng giúp đôi bàn tay của bạn trở nổi bật và tươi sáng hơn. Đồng thời, màu móng này cũng mang lại vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại và không kém phần cá tính.

Mẫu móng tay sơn dạ quang

Nếu bạn yêu thích các phong cách độc đáo, thì màu sơn móng dạ quang sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tone màu này mang lại vẻ lạ lẫm, cuốn hút cho chủ sở hữu nếu biết kết hợp khéo léo.

Mẫu móng tay đẹp màu xanh dương

Màu xanh dương rất được phái đẹp ưa chuộng vì vẻ thời thượng, mát mẻ và trẻ trung mà gam màu này mang lại. Không chỉ thế, mẫu móng tay đẹp này còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và kết hợp với nhiều phong cách trang trí nail khác nhau.

Mẫu móng tay đẹp trong suốt

Nếu bạn là người ưa thích nét đẹp nhẹ nhàng, nền nã thì các mẫu nail trong suốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu sơn móng tay màu vàng

Sơn móng màu vàng với vẻ tươi mới và chanh sả, luôn khiến các quý cô phải ngả nghiêng. Để đôi tay trông thật tinh tế và thời thượng thì gam màu vàng nhạt chính là màu móng tay hoàn hảo dành cho bạn. Còn nếu muốn nổi bật, nữ tính và sang trọng thì hãy chọn các tone vàng tươi nhé!

Mẫu sơn móng tay màu tím

Màu tím là một trong những gam màu hot trend, khiến biết bao phái đẹp mê mẩn. Tím pastel là một mẫu móng tay đẹp và giúp nâng tone da hiệu quả nên luôn là màu sơn được các cô nàng yêu thích.

Mẫu sơn móng tay màu xanh cổ vịt nhạt

Nhắc đến danh sách các màu móng tay đẹp thì không thể bỏ qua xanh cổ vịt. Nail xanh cổ vịt gần với mảng màu phân bổ tinh tế và thẩm mỹ, giúp vẻ đẹp đôi bàn tay của các bạn nữ được nâng tầm lên nhiều lần.

Những mẫu móng tay đẹp theo tông màu da

Mẫu móng tay phù hợp với tông da ấm

Nếu bạn có làn da thuộc tông ấm, hãy chọn các gam màu như cam, đỏ đô, vàng kim,… để tôn lên nét đẹp của làn da. Hạn chế sơn móng tay với những màu quá đậm như đen, nâu sẫm, xám đậm,… để tránh làm nước da bị ngăm và thiếu sức sống.

Mẫu móng tay phù hợp với tông da lạnh

Nếu sở hữu làn da tông lạnh, hãy chọn các màu trầm như đen, nâu, rêu, xám,… sẽ là những màu móng tay đẹp và vô cùng phù hợp với bạn. Hạn chế sử dụng màu sơn móng neon để tránh phản tác dụng, khiến da nhợt nhạt.

Mẫu móng tay phù hợp với làn da trắng

Nếu may mắn sở hữu làn da trắng sáng, bạn có thể trải nghiệm với tất cả các màu sơn móng tay mà không phải e dè. Thử ngay các màu sơn móng neon để nổi bật và cuốn hút giữa đám đông.

Mẫu móng tay phù hợp với tông da trung bình

Nếu bạn có làn da trung bình, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để sở hữu một bộ móng tay đẹp. Màu sáng giúp bạn trông tươi tắn, còn màu tối khiến bạn thêm sang trọng. Hạn chế sử dụng màu đồng vì có thể khiến da xỉn màu.

Màu móng tay đẹp cho da ngăm

Nếu bạn có làn da ngăm, hãy lựa chọn những màu trung tính như màu nâu, màu nude, màu tím, màu đỏ rượu,… để giúp làn da trông khỏe khoắn và năng động. Tránh sử dụng màu sáng vì chúng có thể làm da nhợt nhạt và xỉn màu.

Những mẫu móng tay đẹp, nhẹ nhàng 2024

Nếu bạn yêu thích sự sành điệu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua top 10+ mẫu móng tay đẹp, nhẹ nhàng và hot trend trong năm 2024 dưới đây.

Những mẫu móng tay đẹp cho cô dâu

Mẫu móng tay đẹp, lộng lẫy dành riêng cho cô dâu luôn được nhiều người quan tâm bởi chúng sẽ giúp các cô nàng nổi bật trong ngày trọng đại. Hãy tham khảo các mẫu móng tay đẹp cho cô dâu dưới đây để chuẩn bị cho mình một bộ nail sang trọng và tinh tế để tô điểm vẻ đẹp đôi tay cho ngày cưới.

Những mẫu móng tay cho dân văn phòng

Các bạn nữ công sở luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và gọn gàng nhưng không kém phần nữ tính. Một bộ móng tay đẹp, tinh tế cũng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của các cô nàng công sở. Dưới đây là một số ý tưởng làm móng tay đẹp, nhẹ nhàng và hoàn hảo cho dân văn phòng hiện nay.

Những mẫu móng tay đẹp cho học sinh, sinh viên

Mọi người đều có nhu cầu làm đẹp, kể cả các bạn học sinh - sinh viên. Mẫu móng tay đẹp, tinh khôi, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ luôn được giới học sinh ưa chuộng.

Những bộ móng tay đẹp, HOT nhất năm 2024

Phái đẹp chắc chắn sẽ đắm chìm trong những bộ nail đẹp và hot nhất 2024. Hãy tham khảo top 10+ mẫu móng tay đẹp và hot nhất 2024 dưới đây để chọn cho mình phong cách độc đáo và cá tính.

Mẫu móng tay sơn gel đẹp

Sơn gel đang là một trong những mẫu móng tay đẹp và hot nhất hiện nay. Sơn gel có ưu điểm bền màu, tính thẩm mỹ cao và không làm đứt móng. Cùng khám phá rất nhiều mẫu sơn gel đẹp để lựa chọn kiểu nail phù hợp với sở thích của bạn.

Màu sơn móng tay đẹp nhẹ nhàng

Nếu bạn đang tìm kiếm các màu móng tay đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp bạn kiêu sa, hãy thử ngay các gam màu trung tính hay ombre nhạt để trở nên dịu dàng, tinh tế hơn.

Mẫu móng tay sơn thạch đẹp nhất

Việc sở hữu một bộ móng tay đẹp màu sơn thạch chẳng những giúp đôi tay của bạn trở nên lung linh mà còn bật tone làn da hơn bao giờ hết. Nhiều người yêu thích và lựa chọn sơn thạch bởi các mẫu nail đơn giản dễ thương không thể cưỡng lại được.

Màu sơn móng tay hồng nhạt đẹp cho học sinh

Như đã đề cập, vì còn ngồi ghế nhà trường nên các màu nail trung tính hoặc ombre nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bởi chúng giúp các bạn học sinh trở nên điệu đà và phù hợp với vẻ đẹp hồn nhiên ở lứa tuổi này.

Kiểu sơn móng tay đẹp trắng da

Hiện nay, các kiểu nail giúp tôn da đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Bởi chúng

1