Xem thêm

Top 8 Sữa bột pha sẵn tốt nhất cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột pha sẵn không chỉ mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, mà còn được các bà mẹ tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều...

Sữa bột pha sẵn không chỉ mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, mà còn được các bà mẹ tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm sữa bột pha sẵn, đôi khi khiến các bà mẹ bối rối khi lựa chọn cho bé.

Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn là sữa bột được pha theo công thức hướng dẫn của nhà sản xuất. Sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng tương đương với các loại sữa bột thông thường mà mẹ hay pha cho bé bú. Với quy trình sản xuất và pha chế trên dây chuyền hiện đại, sữa bột pha sẵn đảm bảo độ tiệt trùng tuyệt đối và chất lượng kiểm chứng trước khi đưa ra thị trường.

Sữa bột pha sẵn Sữa bột pha sẵn là dòng sản phẩm tiện lợi cho cả mẹ và bé.

Ưu điểm của sữa bột pha sẵn bao gồm:

  • Cung cấp cho bé hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào và hợp lý.
  • Đảm bảo tỷ lệ và công thức pha sữa chuẩn chỉnh theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tiện lợi khi mẹ và bé ra ngoài đi chơi hay picnic.
  • Thuận tiện cho mẹ khi bé thường xuyên yêu cầu ăn sữa đêm.
  • Bé dễ dàng dùng thử một vài hộp trước khi mẹ quyết định sử dụng lâu dài.

Tuy sữa bột pha sẵn mang lại nhiều ưu điểm tiện lợi, nhưng cũng có một số hạn chế. Thời hạn sử dụng của sữa pha sẵn thường ngắn hơn so với sữa công thức dạng bột cùng loại. Nếu chia nhỏ bữa ăn, chi phí sử dụng sữa bột pha sẵn sẽ cao hơn so với sữa lon. Điều này có thể hiểu vì các sản phẩm này đã trải qua công đoạn chế biến và tiệt trùng phức tạp trước khi đưa ra thị trường.

Những sản phẩm sữa bột pha sẵn được mẹ ưa chuộng nhất hiện nay

Có nhiều sản phẩm sữa bột pha sẵn được mẹ lựa chọn cẩn thận. Dưới đây là 7 sản phẩm được mẹ thường lựa chọn cho bé:

1. Sữa bột pha sẵn Grow Plus giúp bé tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả

Sữa Grow Plus pha sẵn là sự lựa chọn số 1 cho các bé suy dinh dưỡng hay thấp còi ở Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm sữa bột pha sẵn cho trẻ biếng ăn. Đặc biệt, Grow Plus có nhiều sản phẩm cho mẹ lựa chọn phù hợp với thể trạng và độ tuổi của bé.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus Hình 1. Grow Plus giúp bé tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả.

2. Sữa Optimum Gold pha sẵn hỗ trợ tiêu hóa, phát triển trí não, thị giác

sữa optimum Gold của Vinamilk là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội. Sữa này bổ sung lượng DHA từ tảo tinh khiết và hàm lượng Lutein, giúp phát triển toàn diện về trí não, chiều cao và sức đề kháng.

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold Hình 2. Sữa Optimum Gold tập trung phát triển trí não và thị giác cho trẻ.

3. Sữa bột Pedia Sure PA pha sẵn cho trẻ biếng ăn

Sữa Pedia Sure PA của Abbott là giải pháp tuyệt vời cho trẻ biếng ăn và chậm tăng cân. Đây là sản phẩm uy tín được nhiều bà mẹ lựa chọn. Mẹ cần lưu ý đến độ tuổi sử dụng nhà sản xuất khuyến cáo.

Sữa bột pha sẵn Pedia Sure Hình 3. Pedia Sure PA là giải pháp tuyệt vời cho trẻ biếng ăn.

4. Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow hỗ trợ thúc đẩy chiều cao tối đa

Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow với công thức độc quyền TallPlus+ của Nutrifood giúp trẻ dễ dàng tăng chiều cao. Đây là sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp tăng cân, phát triển trí não, thị lực và cải thiện hệ tiêu hóa.

Sữa bột pha sẵn Nuvita Grow Hình 4. sữa nuvita grow pha sẵn hỗ trợ thúc đẩy chiều cao hiệu quả cho trẻ.

5. Sữa Grow Plus Cam cho bé chậm tăng cân

Sữa bột pha sẵn Grow Plus Cam là giải pháp dành riêng cho trẻ chậm tăng cân do tiêu hóa, hấp thu kém. Sữa này giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất, kích thích ăn ngon miệng và tăng cường sức khỏe.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus Cam Hình 5. Sữa Grow Plus Cam là dòng sản phẩm mới của NutiFood, hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.

6. Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Riso Opti Gold của Nutrifood là giải pháp tốt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức khỏe đường ruột.

Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold Hình 6. Sữa Riso Opti Gold pha sẵn giúp cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

7. Sữa bột pha sẵn Metacare và Metacare Eco

Dòng sản phẩm Metacare của Nutricare đã khẳng định chất lượng và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Có hai dòng sản phẩm Metacare và Metacare Eco với hai dung tích là 110ml và 180ml.

Sữa bột pha sẵn Metacare Eco Hình 7. Metacare nhanh chóng khẳng định chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Ngoài những sản phẩm trên, còn có nhiều sản phẩm sữa bột pha sẵn khác mà mẹ có thể tham khảo. Nếu bé đã trên 12 tháng tuổi, mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm sữa bột pha sẵn từ các thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, khi quảng cáo sữa pha sẵn cho trẻ dưới 1 tuổi, mẹ cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến từ các bác sĩ hay những người có chuyên môn.

Để tiết kiệm chi phí, mẹ có thể cho bé sử dụng đồng thời cả sữa bột và sữa pha sẵn. Điều này giúp tận dụng ưu điểm của cả hai để đảm bảo bé nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất hàng ngày.

Xem thêm: Điểm qua 10 sản phẩm sữa bột tốt nhất cho bé dưới 1 tuổi
[Mách Mẹ]Top 6 Sữa Việt Nam Tốt Nhất Cho Trẻ 1 Tuổi

1