Xem thêm

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

Bạn đã từng thưởng thức chè chuối nướng Đà Nẵng chưa? Đó là một món ăn không còn xa lạ với khách du lịch. Hãy cùng Tico Travel khám phá 7 quán chè chuối nướng...

Bạn đã từng thưởng thức chè chuối nướng Đà Nẵng chưa? Đó là một món ăn không còn xa lạ với khách du lịch. Hãy cùng Tico Travel khám phá 7 quán chè chuối nướng ngon nhất Đà Nẵng!

1. Chè chuối nướng Đà Nẵng - Nguyễn Chí Thanh

Quán chè chuối nướng Đà Nẵng nổi tiếng tại con đường Nguyễn Chí Thanh. Quán nhỏ nằm gọn trong con đường lớn, hàng xóm với những món ăn vặt khác. Quán luôn thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương bởi chất lượng và hương vị tuyệt vời. Bạn hãy đến và kiểm chứng điều này với Tico nhé.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử Hình ảnh: Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

2. Chè chuối nướng Quán Thúy - Lê Đình Lý

Quán chè chuối nướng Quán Thúy đã tồn tại được nhiều năm và ngày càng thu hút khách đến. Với hương vị chè chuối ngon khó cưỡng, đây là điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Quán được trang trí theo phong cách miền Tây và cung cấp cả nhiều món ăn vặt khác của vùng này.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

3. Chè chuối nướng Đà Nẵng - Ăn vặt Tin Tin

Đến quận Liên Chiểu, bạn sẽ tìm thấy một quán chè chuối nướng độc đáo. Món ăn ngon này đã ăn sâu vào lòng người dân địa phương và du khách. Với hỗn hợp vị của nước cốt dừa, lạc rang và bột lọc viên, chè chuối nướng tại quán là một trải nghiệm đặc biệt.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

4. Chè chuối nướng và chè môn Trường Chinh

Bạn thích những quán ít món nhưng chất lượng? Quán chè nướng là điểm đến dành cho bạn. Bát chè ở quán mang màu xanh của lá dứa và được trang trí bằng sợi đông sương và viên bột lọc xanh đỏ. Hương vị độc đáo này không chỉ thỏa mãn thị giác mà còn tạo ra hương vị mới. Bạn cũng có thể thưởng thức chè xoa xoa tại quán.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

5. Chè chuối nướng Đà Nẵng - Hoàng Diệu

Quán chè chuối nướng này mang tên chè gánh bà già. Nằm trên con phố Hoàng Diệu, quán luôn kín khách và phục vụ một món chè ngon đậm đà. Bát chè chuối chỉ có giá 8.000 đồng và bạn còn có thể thưởng thức bánh flan tại đây. Hãy ghé sớm để trải nghiệm những món ăn thú vị này.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

6. Chè chuối nướng Đà Nẵng hẻm Ông Ích Khiêm

Quán chè chuối nướng ở hẻm Ông Ích Khiêm cũng là một điểm đến siêu ngon. Những miếng chuối nướng được tay của chủ quán làm, mang lại hương vị đặc biệt. Quán cũng cung cấp chè xoa xoa để bạn lựa chọn. Đừng quên ghé thăm quán này khi đến Đà Nẵng.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

7. Chè ông Cúc - chè chuối nướng Đà Nẵng

Quán chè ông Cúc đã tồn tại lâu đời tại Đà Nẵng với 3 cơ sở. Mặc dù chủ yếu bán chè sầu riêng, nhưng chè chuối nướng ở đây cũng rất ngon. Giá cả hơi cao hơn so với các quán khác, nhưng bạn sẽ nhận được một bát chè đầy đặn và đa dạng. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món chè tuyệt vời tại quán ông Cúc.

Top 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử

Vậy là bạn đã có danh sách 7 quán chè chuối nướng Đà Nẵng ngon nhất. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời này. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị tại Đà Nẵng.

1