Xem thêm

Sữa tăng cân cho người Lớn gầy Tốt Nhất hiện nay 2023

Sữa tăng cân cho người lớn tốt nhất nên chọn loại nào, nên uống vào lúc nào là thắc mắc chung của nhiều người gầy khi hiện nay trên thị trường có muôn vàn các...

Sữa tăng cân cho người lớn TỐT NHẤT Sữa tăng cân cho người lớn tốt nhất nên chọn loại nào, nên uống vào lúc nào là thắc mắc chung của nhiều người gầy khi hiện nay trên thị trường có muôn vàn các sản phẩm sữa béo tăng cân khác nhau.

Thừa cân đã khổ, thiếu cân lại càng khốn đốn hơn. Một thân hình gầy gò, ốm yếu khiến không chỉ khiến ngoại hình của bạn mất đi sự cân đối làm bạn thiếu tự tin và ảnh hưởng đến giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Chưa hết, quá gầy gò, còn khiến bạn thường xuyên đau ốm, bệnh tật do sức đề kháng kém.

Để giải quyết tình trạng này, nhiều người lựa chọn giải pháp tìm đến sữa béo hoặc sữa tươi tăng cân cho người gầy, thế nhưng sữa béo tăng cân cho người lớn tuổi tốt nhất nên chọn loại nào, nên uống vào lúc nào, thời điểm nào, hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn tốt nhất?

Sữa tăng cân cho người lớn tốt nhất là loại sữa gì Có thể nói, sữa dành cho người gầy hay sữa tăng cân là một khái niệm khá phổ biến đối với những người có ý định muốn tăng cân. Đặc biệt, với những nam giới đang luyện tập thể dục thể thao, thì sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất cũng là phương án được nhiều bạn nam để ý.

Sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất (hay còn gọi là sữa giàu chất béo) là loại thực phẩm có hàm lượng calo cao hơn hắn một số sản phẩm sữa thông thường khác trên thị trường..

Tài trợ -

Đây là loại thực phẩm bổ sung chứa nhiều chất dinh dưỡng mà cơ thể cực kỳ cần thiết như carbohydrate, chất béo, protein, các loại vitamin và khoáng chất.

Người gầy khi bổ sung các loại sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy, sẽ cung cấp nhiều năng lượng dư thừa hơn cho cơ thể từ đó giúp bạn nhanh chóng đạt được cân nặng lý tưởng.

Top 10 sữa tăng cân cho người lớn gầy tốt nhất giá bình dân

Sữa tăng cân tốt nhất hiện nay: Ensure

Sữa tăng cân cho người lớn tốt nhất là loại sữa gì

Ngày nay, đối với nhiều gia đình thường lựa chọn Ensure để bổ sung chất đạm và nhiều chất dinh dưỡng khác vào khẩu phần ăn. Nổi bật là giải quyết được vấn đề về cải thiện cân nặng. Và đây còn là sản phẩm dành cho những người đang trong giai đoạn cần hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh đó, Ensure còn có chứa các axit béo thiết yếu như linoleic và linolenic giúp thúc đẩy não bộ hoạt động. Đồng thời giúp tăng cường chức năng miễn dịch, bảo vệ xương và phòng bệnh tiểu đường. Cùng với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA nên sữa Ensure rất tốt cho tim mạch.

Đặc biệt, một công dụng tuyệt vời mà Ensure mang lại đó là thành phần Choline và Acid Oleic. Nó giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ và cải thiện sức khỏe hệ thần kinh. Giấc ngủ cũng vì thế dễ đi vào giấc ngủ và ngon ngủ với sự tươi tỉnh sau khi thức dậy.

Sữa tăng cân cho người gầy Appeton weight gain

Sữa tăng cân cho người gầy Appeton weight gain

Đây chắc hẳn là dòng sữa nổi danh với câu slogan “Bạn muốn tăng cân ư? Hãy dùng Appeton weight gain”. Đoạn quảng cáo của Appeton đã đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng, nhưng thật sự appeton có tốt như lời quảng cáo?

Appeton weight gain là thức uống dành cho người gầy, với thành phần là sự kết hợp giữa chất đạm và L-ProteMAX. tạo thành một hợp chất dinh dưỡng, giúp người dùng hấp thu chất dinh dưỡng tối đa. Ngoài ra, dòng sữa này còn giúp cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất tốt cho xương và răng của bạn.

Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Pháp, Appeton đem tới giải pháp cho người gầy dựa trên câu nói “lượng Calo nạp vào cơ thể phải cao hơn lượng Calo cơ thể tiêu thụ trong ngày“

Đây là yếu tố cốt yếu giúp người gầy tăng cân, không tích nước, tích mỡ.

Khi sử dụng Appeton sẽ cung cấp cho bạn 400 kcal 1 ngày, lượng calo này đưa thẳng vào cơ thể bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể tăng cân dễ dàng hơn.

Điều này chứng tỏ, sữa này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho người dùng, đây là các chất cần thiết cho một cơ thể của người gầy kém hấp thu.

Appeton weight gain phù hợp với tất cả đối tượng, từ 12 tuổi trở lên là có thể sử dụng dòng sữa béo tăng cân này.

Sữa tăng cân cho người lớn tuổi của Nga New Milky

Sữa tăng cân Nga New Milky

Đây là dòng sữa bột tăng cân có nguồn gốc từ Nga được nhập khẩu. Sản phẩm có công dụng giúp tăng cân cho người gầy, cần bổ sung chất béo và chất hữu cơ. Sữa bột tăng cân New milky được cô đọng từ sữa tươi nguyên chất, vị béo, ngon và dễ uống.

Sữa bổ sung những chất quan trọng như: protein, chất béo, glucozo và các loại vitamin, khoáng chất giúp khách hàng tăng cân, tăng cơ một cách tự nhiên nhất.

Theo nghiên cứu cho thấy, cứ 100g sữa bổ sung 518Kcal, 1.8g chất đạm, 27g glucozo, 67.1g chất bột đường. Đây là lượng chất dinh dưỡng lý tưởng cho cơ thể bạn nếu bạn muốn tăng cân, tăng cơ, cải thiện các khối nạc.

  • Chất đạm trong sữa với nhiệm vụ bổ sung năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là protein không chứa cholesterol tốt cho hệ tim mạch.
  • Lysine hấp thụ canxi, giúp tăng các nhóm cơ, cải thiện cơ bắp
  • Thêm vào đó là hàm lượng Taurine, giúp hệ thần kinh hoạt động tỉnh táo, nhanh nhẹn hơn

Ngoài ra, sữa béo tăng cân Nga New milky còn hỗ trợ phát triển canxi giúp xương cứng chắc hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn chống loãng xương về già. Việc tăng trưởng chiều cao rất quan trọng đối với trẻ nhỏ đang ở tuổi dậy thì.

Dùng sữa thường xuyên sẽ giúp bạn có hệ xương chắc khỏe, chống loãng xương, thấp còi ở trẻ nhỏ và người già.Thông thường các loại sữa béo tăng cân đều gây cho người dùng cảm giác no hơi, khó tiêu không tốt cho hệ tiêu hóa.

Sữa bột Arti Gain Adults tăng cân

Sữa bột Arti Gain Adults tăng cân

Với công thức chuyên biệt cùng với nguồn đạm Whey, sữa tăng cân tốt nhất Arti Gain Adults giúp bổ sung chất đạm và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể tăng cân. Đồng thời giúp phục hồi năng lượng một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong Arti Gain Adults còn chứa lysine kích thích ăn ngon. Đây cũng là một điểm cộng trong vấn đề cải thiện cân nặng. Ngoài ra, các thành phần canxi, phốt pho, vitamin D3 giúp tăng cường sức khỏe xương răng và tránh tình trạng lão hóa sớm.

Sữa tăng cân tốt nhất Enplus Gold

Sữa tăng cân tốt nhất Enplus Gold

Sữa tăng cân Enplus Gold với lượng dưỡng chất dồi dào nên rất thích hợp với người ăn uống kém. Kể cả người cần phục hồi sức khỏe, người gầy cần tăng cân thì Enplus Gold sẽ giúp bạn lên cân tự nhiên.

Thành phần Mufa có trong sữa sẽ cung cấp năng lượng tốt cho quá trình học tập và vui chơi hằng ngày của trẻ. Đối với người lớn tuổi, dưỡng chất này giúp họ có một trái tim khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Không những thế, sữa tăng cân tốt nhất hiện nay Enplus Gold còn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ thành phần FOS/Insulin. Nó sẽ giúp quá trình hấp thu chất dinh dưỡng được diễn ra hiệu quả. Cùng các loại vitamin nhóm B, sắt, kẽm, magie, acid folic làm tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn và giúp giấc ngủ sâu hơn.

Sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất Fresubin Powder Fibre

Sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất Fresubin Powder Fibre

Sữa Fresubin Powder Fibre được người tiêu dùng ưu tiên chọn nhờ nó có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ tăng trưởng các mô, cơ, xương, sụn. Đó là nhờ thành phần Maltodextrin, một nguồn cung cấp hàng đầu về calo và năng lượng.

Bột dầu thực vật có trong sữa là nguồn cung chất béo lý tưởng. Từ đó giúp chống lão hóa, cải thiện và tăng cường hoạt động của hệ thần kinh. Mọi sự mệt mỏi, căng thẳng đều được xoa dịu.

Thành phần canxi và vitamin D cao có trong sữa giúp cho hệ xương răng phát triển khỏe mạnh. Và hàm lượng cholesterol và purin thấp trong sữa sẽ rất tốt cho những ai đang muốn hồi phục sức khỏe.

Uống sữa Gainmax Dr Lucen để tăng cân nhanh

Uống sữa Gainmax Dr Lucen để tăng cân nhanh

Gainmax Dr Lucen là sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu vô cùng quen thuộc Nutifood. Nó chuyên dành riêng cho người gầy giúp tăng cân một cách an toàn và hiệu quả. Hầu hết mọi nhu cầu muốn tăng cân uống sữa gì đối với trẻ nhỏ thì đều hướng đến thương hiệu này.

Thành phần trong sữa bao gồm: vitamin A, D3, đường sucrose, chất xơ thực phẩm ( FOS/ Inulin ), đạm whey cô đặc, MCT, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi. Vì thế, sản phẩm đã mang đến nguồn dưỡng chất thiết yếu và quan trọng cho cơ thể.

Việc sử dụng Gainmax Dr Lucen sẽ giúp bù đắp nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt. Cùng với nguyên liệu thảo mộc tự nhiên như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi mang đến cho người dùng vóc dáng cân đối, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Hơn cả vậy, sản phẩm còn hỗ trợ đem lại giấc ngủ ngon và sâu giấc. Đồng thời giúp tối ưu khả năng hấp thụ dưỡng chất và tinh thần sảng khoái.

Sữa tăng cân serious mass - thức uống cho người gầy

Sữa tăng cân serious mass - thức uống cho người gầy

Là một đứa con của Optimum Nutrition - ON, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Serious mass được đánh giá khá cao trong thị trường sữa tăng cân dành cho người lớn.

Cũng tăng cân dựa vào nguyên tắc bổ sung nhiều calo cho cơ thể, Serious mass có thể cung cấp cho người dùng lượng calo rất cao là 1250calo. Đặc biệt, khi có sự kết hợp với sữa tươi không đường thì lượng calo đó lên tới 1640calo.

Hàm lượng chất đạm cũng cao không kém, với sự kết hợp giữa whey protein concentrate, Calcium Caseinate, Egg Albumen, Sweet Dairy Whey, sữa có thể cung cấp 50g protein cho một lần uống.

Ngoài ra hàm lượng carb vitamin và khoáng chất cũng không kém,

Tất cả những thành phần trên tạo ra một sản phẩm giúp người dùng tăng cân, tăng cơ, tăng sức đề kháng và chống oxy hóa. Đóng vai trò là bữa ăn phụ, giúp bạn tăng cân hiệu quả, người tập thể hình tăng cơ bắp.

Sữa tăng cân cho người lớn tốt nhất của nhật savas meiji

Sữa tăng cân nhật bản savas meiji

Đây là dòng sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản dành cho người gầy cần bổ sung chất dinh dưỡng và người tập thể hình hoạt động tiêu hao nhiều calo

Thành phần của sữa chứa 100% whey protein và maltodextrin. Ngoài ra, sữa tăng cân Savas Meiji Weight Up còn chứa 11 loại vitamin và 3 loại khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Khi sử dụng sữa bạn có thể tăng từ 1-2 kg chỉ trong một tuần

Sữa tăng cân cho người gầy lâu năm herbalife

Sữa tăng cân herbalife

Sữa tăng cân herbalife có tốt không là một trong những câu hỏi mà ai cũng muốn biết. Herbalife được biết đến là một bộ sản phẩm tăng cân gồm nhiều loại: sữa Herbalife F1, bột protein Herbalife, Hỗn hợp vitamin, lô hội thảo mộc cô đặc Herbal Aloe concentrate.

Bộ sản phẩm mang nhiều công dụng. Với công dụng chính là giúp người dùng tăng cân, còn có giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, mát gan,tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,…

Theo như nhà sản xuất cam kết, đây là sản phẩm được kiểm định về chất lượng, tăng cân an toàn, không gây tác dụng phụ, tích nước tích mỡ sau khi sử dụng.

Vì vậy cần cân nhắc khi sử dụng các loại sữa bột béo nói riêng và sữa tăng cân nói chung. Tuy nhiên, con đường tăng cân của bạn không bị dừng ở đấy, vẫn còn một loại thực phẩm chức năng giúp bạn giải quyết vấn đề cân nặng của bạn

Viên uống tăng cân Tamino - Sản phẩm hoàn hảo thay thế sữa tăng cân

Tamino

Tamino không giống với các loại sữa béo tăng cân, với cơ chế tác động nội suy. Căn bệnh gầy kinh niên của bạn sẽ được giải quyết từ nguyên nhân chính khiến bạn không tăng cân được. Tamino sẽ điều trị tận gốc các nguyên nhân gầy như:

  • Nóng trong người, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc
  • Cơ địa gầy từ nhỏ
  • Hệ tiêu hóa kém hấp thu chất dinh dưỡng
  • Thể trạng yếu kém, dễ bị bệnh vặt

Đây là viên uống hỗ trợ tăng cân hiệu quả dành cho người gầy lâu năm, người muốn cải thiện sức khỏe và thân hình. Với thành phần chính từ whey protein nhập khẩu từ Mỹ, Tamino cũng sử dụng các thành phần đông y như: lạc tiên, tâm sen, nhân trần,… digezyme, L-lysine, l-threonin,…

Mỗi thành phần mang một công dụng riêng, kết hợp với nhau tạo nên viên uống tăng cân Tamino- hỗ trợ tăng cân an toàn hiệu quả nhất.

Công dụng của Tamino là gì?

Công dụng của Tamino là gì?

  • Hỗ trợ vị giác của bạn, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, vào thời gian đầu có cảm giác thèm ăn, ngủ ngon và sâu giấc hơn
  • Hết nóng trong, stress, đào thải phần độc tố trong cơ thể bạn, thanh nhiệt giải độc
  • Cải thiện bộ máy tiêu hóa, giúp thành ruột hấp thu chất dinh dưỡng tối đa nhất
  • Nuôi dưỡng cơ bắp, săn chắc các nhóm cơ, giúp cải thiện cân nặng thật

Xem thêm: Đánh Giá Thuốc Tăng Cân Nào Tốt & An Toàn Nhất Cho Người Gầy 2023

Nếu bạn vẫn chưa tìm được lối ra cho con đường tăng cân miệt mài, hãy sử dụng thử viên uống tăng cân Tamino. Con đường tăng cân của bạn dường như đã trải hoa hồng đón chờ bạn. Chúc bạn tăng cân thành công!

1