Xem thêm

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có giúp phát triển chiều cao không?

Sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa bột nổi tiếng nhất trên thị trường. Được bổ sung vitamin A và D, sữa A2 được các bà mẹ tin dùng cho con yêu....

Sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa bột nổi tiếng nhất trên thị trường. Được bổ sung vitamin A và D, sữa A2 được các bà mẹ tin dùng cho con yêu. Nhưng liệu sữa A2 thích hợp cho trẻ em mấy tuổi? Liệu nó có giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng không?

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc có tốt không?

Sữa tươi A2 dạng bột của Úc chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, giúp bé tăng cân tối ưu với hàm lượng chất béo cao (3,5%) và lớp vỏ giàu năng lượng.

Sữa tươi A2 dạng bột nguyên kem có tốt cho bé không? Hình ảnh: Sữa tươi A2 dạng bột nguyên kem có tốt cho bé không?

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ

Sữa tươi A2 của Úc được sấy khô một lần với nhiệt độ cao, giúp giữ nguyên vẹn các vitamin và khoáng chất trong sữa. Đảm bảo loại bỏ 100% vi khuẩn có hại, không chứa chất bảo quản và chất phụ gia. Nhờ đó, sữa A2 cung cấp cho bé các axit amin, các vitamin và khoáng chất đầy đủ như: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B6, B12, Sắt, Canxi,...

Bí quyết giúp bé tăng cân, tăng chiều cao với sữa A2 của Úc

Nếu muốn bé yêu tăng chiều cao vượt trội, bạn có thể kết hợp pha sữa A2 với sữa Milo của Úc để kích hoạt tối đa hiệu quả của Canxi trong sữa. Đây chính là bí quyết giúp hàng nghìn mẹ Việt giúp con tăng chiều cao.

Nếu muốn bé tăng cân nhanh chóng, có thể kết hợp cho bé vừa uống sữa, vừa tăng khẩu phần ăn.

Tuyệt đối không tự ý pha sữa A2 đậm đặc hơn so với hướng dẫn.

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi?

Những mẹ hiểu về chất lượng tuyệt vời của sữa A2 đã đầu tư vào sản phẩm này cho bé yêu. Nhưng liệu sữa A2 có phù hợp cho trẻ em mấy tuổi?

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi? Hình ảnh: Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa tươi A2 dạng bột của Úc được khuyến cáo dành cho bé từ 2 tuổi trở lên. Khi bé đủ 2 tuổi, hệ tiêu hoá đã hoàn thiện, bé có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn và cần nhiều năng lượng hơn từ sữa. Tuy nhiên, có một số trang lại cho rằng sữa tươi dạng bột A2 của Úc phù hợp cho trẻ 1 tuổi. Điều này là do thành phần dinh dưỡng của sữa A2 không chứa hàm lượng đạm protein A1, loại đạm sữa bò khó tiêu hóa, mà hoàn toàn là 100% đạm protein A2 dễ tiêu hóa.

Do đó, sữa A2 mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, tối ưu cho bé. Tuỳ vào mục đích sử dụng sữa A2 cho bé, bạn có thể chọn loại phù hợp.

Hướng dẫn pha sữa A2 đúng cách

Sữa tươi A2 không có muỗng đong đi kèm, điều này khiến việc pha nhiều sữa trở nên khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bình sữa hoặc cốc có chia ml để đo lượng sữa cần pha.

Nếu bé uống ít hơn 250ml, bạn có thể chia tỷ lệ để biết lượng sữa cần lấy. Ví dụ: Bé uống 1 ly sữa 125ml cần dùng 17,5g sữa tương đương vạch 40ml trên bình. Để pha 1 ly sữa 250ml, bạn cho sữa vào 1/3 ly (khoảng 35g) rồi cho 1/2 ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều đến khi sữa tan hết rồi sau đó cho thêm nước để đủ 250ml.

Để pha 1 ly sữa 1l, bạn cho sữa vào đầy 1 ly và tràn thêm 1/3 ly nữa vào 1 bình to (140g), sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều cho tan hết sữa, sau đó cho thêm nước để đủ 1l.

Với cách pha sữa A2 trên, bạn sẽ không còn lo lắng về việc ước lượng khẩu phần ăn cho bé.

Xem thêm>>

  • Review các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay.
  • Sữa tươi Devondale có tốt không? Sữa tươi Devondale có mấy loại?
  • Sữa TH True Milk cho bé mấy tuổi? Có tốt cho bé hay không?
1