Xem thêm

Đánh giá 7 kem che khuyết điểm cho da dầu mụn an toàn tốt nhất

Da nhờn là một vấn đề phổ biến, thường gặp. Đây cũng là một loại da cực kỳ khó chăm sóc. Chính vì vậy, việc lựa chọn dòng mỹ phẩm tốt, phù hợp cho da...

Da nhờn là một vấn đề phổ biến, thường gặp. Đây cũng là một loại da cực kỳ khó chăm sóc. Chính vì vậy, việc lựa chọn dòng mỹ phẩm tốt, phù hợp cho da dầu, mụn là điều mà cô gái nào cũng quan tâm. Trong số rất nhiều sản phẩm trang điểm này, kem che khuyết điểm là thành phần thiết yếu để có được làn da tươi tắn, hoàn hảo. Vậy làm thế nào để bạn tìm được một dòng sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn an toàn? Hãy cùng FADO tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

7 kem che khuyết điểm cho da dầu mụn có tốt không?

Bạn muốn che đi những khuyết điểm vì làn da bị bị mụn thì đừng bỏ qua những sản phẩm gợi ý dưới đây.

Kem che khuyết điểm The Saem

Trong những năm gần đây, kem che khuyết điểm cho da mụn THE SAEM rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ độ che phủ cao nhưng trông vẫn tự nhiên, không bị nứt nẻ vào giữa ngày. Sản phẩm có độ bền màu cực tốt, kể cả với những cô nàng sở hữu làn da dầu.

SAEM còn có nhiều màu khác để bạn lựa chọn phù hợp với tông da của mỗi người, đầu mút nhỏ với chất kem không quá đặc giúp dễ dàng tán đều trên da hơn nhưng vẫn giữ được độ che phủ tối ưu. Giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

Kem che khuyết điểm The Saem Kem che khuyết điểm The Saem

The Saem Cover Perfection Tip Concealer có các thành phần dưỡng da như: nước cốt tre, niacinamide, adenosine, thảo mộc, bí đao, hoa sen, quế, oải hương, trà xanh và chiết xuất lô hội. Mỹ phẩm The Saem nói chung sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, không sử dụng nguyên liệu từ động vật, không chứa cồn, chất tạo màu…

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chất kem khá đặc, có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm từ quầng thâm đến vết thâm.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lưới, khả năng che phủ tốt, che phủ đến 80% vết thâm mụn, giữ độ che phủ kéo dài nhiều giờ liền.
  • Sản phẩm giúp da luôn sạch sẽ, không gây bít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Chất kem dễ tán, tiệp vào màu da tạo sự tự nhiên, màu sắc phù hợp với làn da con gái Châu Á, sau khi sử dụng không bị vàng da.
  • Khả năng che phủ với chỉ số chống nắng cao SPF28 / PA ++, giúp chống lại bức xạ tia cực tím, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Thuộc dòng sản phẩm kem nền số 1 tại Mỹ, Maybelline New York Fit Me Concealer là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm giúp bạn có lớp nền hoàn hảo. Siêu che khuyết điểm cho da dầu mụn này có khả năng che phủ hầu hết các vấn đề trên bề mặt da. Nhìn chung, kết cấu sản phẩm của Maybelline Fit me khá lỏng, mịn, dễ tán mà không mất quá nhiều thời gian sử dụng. Tuy nhiên em này khá dễ trôi và có độ bám chỉ ở mức trung bình.

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

Thành phần sản phẩm:

Danh sách thành phần được kiểm định là an toàn cho da dầu mụn, sử dụng công thức không chứa dầu nên không gây kích ứng hay hại da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số thành phần có tác dụng chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da bị mụn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Kết cấu dạng lỏng, độ che phủ khá cao nhưng kem che khuyết điểm cho da mụn Fit Me này lại cực kỳ mỏng nhẹ, dễ tán và bám trên da.
  • Giúp che phủ mụn, nám, tàn nhang, hay các vết chân chim và quầng thâm trên mắt, giúp chúng biến mất hoàn hảo trong nhiều giờ.
  • Che đi các khuyết điểm trên da rất tự nhiên, không dày, không gây vết hằn.
  • Nhiều tông màu cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da và tông da của mình.
  • Giúp che đi các vết mụn, vết nám, tàn nhang, hay các nếp nhăn và quầng thâm trên mắt, khiến chúng biến mất hoàn hảo trong tích tắc.
  • Fitme Maybelline Concealer được đánh giá là có độ bám và che phủ tốt, đầu cọ nhỏ giúp bạn dễ dàng chấm mụn. Chất kem mỏng, nhẹ, mịn.

Kem che khuyết điểm Loreal

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới hiện nay, với độ che phủ không thể bàn cãi. Trong đó, kem che khuyết điểm L’Oreal Paris Infallible More Than Concealer được các cô gái ưa chuộng và tin dùng trong thời gian dài.

Độ che phủ của em này tốt, kết cấu kem khá mỏng nên rất có lợi cho quá trình kem thẩm thấu vào da. Đặc biệt dù có nhiều lớp che khuyết điểm cho da mụn nhưng lớp finish không hề khiến da bị khô hay gây cảm giác khó chịu vì quá dày. Chất matte hoạt động tốt, bám lâu nhưng đối với da dầu mụn, độ che phủ không hoàn toàn tốt nếu tình trạng da mụn của bạn nặng.

Thành phần của sản phẩm:

Theo thông tin thương hiệu, danh sách thành phần sản phẩm được chiết xuất từ ​​các hoạt chất lành tính đã được kiểm chứng cho làn da. Khi sử dụng cho da mụn cũng không gây tổn thương hay kích ứng cho da. Bạn có thể nghỉ ngơi hoàn toàn 100% khi sử dụng nó.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ từ trung bình đến cao và có thể che quầng thâm mắt hay vết thâm mụn tốt.
  • Đặc biệt chất kem sau khi khô cho hiệu ứng mịn mượt, thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp.
  • Đặc biệt siêu ấn tượng, độ bám lâu.
  • Những vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng.
  • Vẫn là thiết kế lọ mực xinh xắn, đầu cọ dính vào nắp cực kỳ dễ lấy sản phẩm và chấm vào những nơi cần che khuyết điểm.

Kem che khuyết điểm NYX

Bảng che khuyết điểm “thần thánh” NYX 6 ô - 6 màu đang là sản phẩm che khuyết điểm cho da mụn được nhiều chị em săn lùng. Đây là dòng sản phẩm hội tụ đủ mọi chức năng, che đi khuyết điểm của các cô gái một cách nhẹ nhàng, gọn gàng, không dày cộm, nhiều lớp.

Kem che khuyết điểm dạng kem mềm mịn giúp bạn gái dễ dàng thoa đều, đồng thời chất kem cũng mỏng nhẹ, hoàn toàn không gây dị ứng khi che mụn, không tạo lớp nền dày cộm như cakey … Nhưng điều quan trọng là khác các màu nhau “chuyên trị” các khuyết điểm khác nhau bằng bảng màu.

Kem che khuyết điểm NYX Kem che khuyết điểm NYX

Thành phần:

Trong thành phần của NYX có: chiết xuất hoa mộc lan, chiết xuất hạt nho nguyên chất, vitamin E, có khả năng hỗ trợ làm dịu vùng mẩn đỏ, cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ đó, khi sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn NYX, những vùng da khô sẽ ít bị bong tróc hay mốc nền.

Ưu điểm vượt trội:

  • NYX 6-Piece Concealer Palette có kết cấu kem mịn, dễ tán đều màu theo ý muốn.
  • Công dụng 3 trong 1: Hiệu chỉnh màu da, che khuyết điểm, tạo đường viền và highlight.
  • Giúp hiệu chỉnh và làm đều màu da của bạn.
  • Giúp che phủ và làm mờ các nốt mụn đỏ, sẹo mụn, quầng thâm hay tàn nhang trên da.
  • Contouring giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt.
  • Sản phẩm có độ bám khá cao, có thể giữ trên mặt nhiều giờ liền mà không bị trôi, lộ khuyết điểm hay loang lổ.
  • Sản phẩm có tới 6 ô che khuyết điểm trong bảng màu kem nhỏ nhắn xinh xắn, rất tiện lợi mang theo khi bạn muốn thay đổi phong cách trang điểm trong những chuyến đi chơi, du lịch.

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown

Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer là một trong những dòng kem che khuyết điểm cho da mụn được không chỉ các chuyên gia trang điểm mà cả giới trẻ yêu thích. Sản phẩm là sản phẩm che khuyết điểm hiệu quả cho làn da bị mụn. Không những vậy, kem còn chăm sóc da cực tốt.

Thành phần:

Sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa giúp làm mềm da, căng mịn hơn. Đặc biệt do chiết xuất từ ​​tre Ấn Độ quý hiếm, Bobbi Brown giúp làm đầy các nếp nhăn, củng cố dự trữ lipid và kích thích tế bào mỡ làm căng mịn vùng da dưới mí mắt.

Ưu điểm vượt trội:

  • Công nghệ ba tác động giúp che phủ hoàn hảo bề mặt khuyết điểm mà không tạo nếp nhăn.
  • Mang đến khả năng che phủ hoàn hảo, tuyệt đối cho làn da. Với cảm giác nhẹ nhàng như không có ELC, thoải mái tự nhiên.
  • Che phủ hiệu quả quầng thâm, đồng thời làm mịn vùng da dưới mắt, ngay lập tức làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Các hạt sắc tố chuẩn màu trong công thức mỏng nhẹ, giúp che phủ và làm sáng đều màu cho quầng thâm, vết thâm do mụn hay nếp nhăn, vết nhăn ngay lập tức.
  • Độ bền màu lên đến 12h. Cung cấp độ che phủ tự nhiên.
  • Kết cấu nhẹ, hiệu ứng tự nhiên.

Kem che khuyết điểm NARS

Nars Radiant Creamy Concealer được đánh giá là sản phẩm che khuyết điểm khiến giới làm đẹp đứng ngồi không yên. Đây là dòng sản phẩm luôn nằm trong top những loại kem che khuyết điểm tốt nhất trên thị trường. Nars Radiant Creamy có chất kem hơi đặc nhưng chỉ với một chút kem, NARS sẽ giúp bạn che phủ những vùng da rộng một cách tự nhiên. Chất kem bám dính tốt giúp che phủ vết thâm mụn và quầng thâm hiệu quả suốt 16 giờ.

Kem che khuyết điểm NARS Kem che khuyết điểm NARS

Thành phần chính:

Chiết xuất thực vật như chiết xuất hạt nho, hoa mộc lan giúp dưỡng ẩm, làm dịu vết mẩn đỏ, vitamin E. Hiện nay, Nars cung cấp hơn 30 tông màu để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với tông da của mình.

Ưu điểm vượt trội:

  • Chỉnh sửa khuyết điểm: Hạt Khoáng Cân Bằng Sắc Da hỗ trợ hiệu chỉnh các khuyết điểm mà không cần tạo mặt nạ. Các hạt phấn độc đáo giúp cân bằng tông màu da và giúp che đi các khuyết điểm cho làn da rạng rỡ, tươi tắn và tự nhiên.
  • Cải thiện làn da: Hỗn hợp chiết xuất Botanical Extract đa chức năng, bao gồm chiết xuất vỏ cây mộc lan, chiết xuất hạt nho và vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc, giảm mẩn đỏ và tăng sức sống cho da với cách duy trì hàng rào độ ẩm của da.
  • Làm mờ nếp nhăn: Light Diffusion Mineral Powder làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm đều màu da.

Kem che khuyết điểm e.l.f

e.l.f Concealer là dòng kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu drugstore chất lượng và đặc biệt phù hợp với da dầu. Đây là sản phẩm che khuyết điểm an toàn cho da mụn mà bạn không thể bỏ qua. Với chất kem cực mềm mịn và dễ tán, không bị vón cục khi thoa lên da, e.l.f là sản phẩm tuyệt vời giúp che đi mọi quầng thâm, mụn, bọng mắt.

Kem che khuyết điểm e.l.f Kem che khuyết điểm e.l.f

Thành phần của sản phẩm:

Dưỡng chất Vitamin C, Trà xanh, Dâu tằm giúp nâng cơ, mịn màng, cải thiện kết cấu da, làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem che khuyết điểm độ nét cao e.l.f Studio HD Lifting Concealer sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, thâm, sẹo, nếp nhăn.
  • Được thiết kế dạng chai kèm theo cọ tiện dụng, nhỏ gọn, không bị lem hay chảy sau thời gian dài sử dụng. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm xóa tan dấu hiệu tuổi tác, để lại một làn da đẹp với vẻ trẻ trung rạng ngời bất ngờ.
  • Xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa để lại làn da tươi trẻ rạng rỡ đến khó tin. Chất kem lỏng, che khuyết điểm hiệu quả mà vẫn cho bạn lớp nền mỏng nhẹ.

Da dầu cũng giống như một cô nàng kiêu kỳ kén chọn, vì vậy bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da. Với da dầu, chỉ nên sử dụng các sản phẩm đặc trị, vừa giúp bảo vệ da, vừa giúp bề mặt trang điểm không bóng dầu, đảm bảo luôn khô thoáng, mịn màng. Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn an toàn nhé!

>> Dành cho bạn:

  • Review kem che khuyết điểm Maybelline tốt nhất
  • Review kem che khuyết điểm Demyself tốt nhất
  • Review kem che khuyết điểm NYX tốt nhất
1