Xem thêm

Review sữa NAN chính hãng Nestlé Việt Nam: Lựa chọn hàng đầu cho con yêu của bạn

Có thể bạn đã từng trải qua những khó khăn ban đầu khi chăm sóc con cái. Nestlé Việt Nam đã hiểu được tâm lý của các bậc cha mẹ và đã phát triển một...

Có thể bạn đã từng trải qua những khó khăn ban đầu khi chăm sóc con cái. Nestlé Việt Nam đã hiểu được tâm lý của các bậc cha mẹ và đã phát triển một loạt các sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ dựa trên 150 năm nghiên cứu của Nestlé Thụy Sỹ.

Hiện tại, KidsPlaza đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm NAN chính hãng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về những "siêu phẩm" từ NAN Nestlé Việt Nam, lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ yêu con của Việt Nam.

Thương hiệu NAN Nestlé Việt Nam

Sữa NAN là một thương hiệu được sản xuất bởi Tập đoàn Nestlé từ Thụy Sĩ. NAN là viết tắt của cụm từ "Nestlé Advanced Nutrition" - một dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nestlé. Với lịch sử 150 năm phát triển và mong muốn mang lại cho trẻ nhỏ sản phẩm chất lượng và tiềm năng phát triển toàn diện, các nhà khoa học NAN đã nghiên cứu và áp dụng những giải pháp dinh dưỡng tối ưu trong các sản phẩm NAN.

KidsPlaza giới thiệu các sản phẩm sữa NAN nhập khẩu chính hãng gồm:

  • Sữa bột NAN OPTIPRO 4: Hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng với tầm giá tốt.
  • Sữa bột NAN SupremePro 3: Dòng siêu cao cấp giúp tăng cường đề kháng với 5HM-O.
  • Sữa bột NAN INFINIPRO A2 3: Dòng siêu cao cấp nhất, với sữa đạm A2 hỗ trợ tốt nhất về tiêu hóa và 5HM-Os giúp trẻ tăng cường đề kháng.

NAN Products Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

NAN OPTIPRO 4: Hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng

sữa nan optipro đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu và được các bà mẹ yêu con Việt chào đón tích cực. Điểm nổi bật của sản phẩm là thành phần đạm Optipro, một phát minh độc quyền của sữa NAN từ Nestlé Thụy Sỹ sau 155 năm nghiên cứu về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Đạm Optipro chứa hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp với trẻ nhỏ trong giai đoạn hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, cùng với HMO 2’-FL giúp tăng cường đề kháng.

NAN SupremePro 3 - Công thức đột phá tăng đề kháng, cho bé phát triển toàn diện

Điểm khác biệt trong thành phần của NAN SupremePro là hệ dưỡng chất bao gồm 5 loại HMOs gồm 2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL. Nhờ sự kết hợp này, NAN SupremePro giúp tăng cường sức đề kháng một cách hiệu quả. 5 loại HMO này đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc phải tiêu chảy nhiễm trùng và nhiễm trùng đường hô hấp.

Ngoài ra, NAN SupremePro 3 sử dụng công nghệ HA thuỷ phân 1 phần đạm Whey giúp cho bé hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn, dễ tiêu hóa, giảm táo bón và giảm nguy cơ dị ứng (chàm sữa) với đạm Gentle Optipro. Thêm vào đó, NAN SupremePro 3 còn bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên và an toàn nhất.

NAN INFINIPRO A2 3 - Hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất với đạm quý A2

Đạm A2 (hay A2 β-casein) trong NAN INFINIPRO A2 3 là loại đạm được chiết xuất kỹ lưỡng từ giống bò A2 thuần chủng cổ đại xuất hiện từ hơn 5.000 đến 10.000 năm trước. Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein thực sự mang lại hiệu quả giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu vượt trội so với nguồn đạm A1 trong các loại sữa bò thông thường, từ đó tạo tiền đề giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng, phát triển cân nặng lẫn chiều cao một cách đều đặn và khỏe mạnh.

Sản phẩm NAN INFINIPRO A2 3 còn được bổ sung phức hợp quý 5HM-O giúp hỗ trợ và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Với phức hợp 5HM-O tiên tiến Nestlé, sữa NAN có thể giúp hỗ trợ chống lại các mối nguy tiềm ẩn từ vi rút và vi khuẩn.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza: Tại đây

Nhờ việc được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Nestlé Việt Nam, nguồn cung của sữa NAN chính hãng là rất ổn định. Các bà mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở mọi cửa hàng sữa, siêu thị mẹ & bé trên toàn quốc mà không phải lo lắng về việc hàng hóa bị hết hoặc thiếu.

Mua ngay sữa NAN nhập khẩu chính hãng bởi Nestlé Việt Nam ngay tại Kids Plaza: https://www.kidsplaza.vn

1