Xem thêm

Nước Tăng Lực Sting - Bí Mật Đằng Sau Thành Công của Công Ty PepsiCo

Bạn có biết rằng nước tăng lực Sting, một sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam, là do công ty nào sản xuất không? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu...

Bạn có biết rằng nước tăng lực Sting, một sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam, là do công ty nào sản xuất không? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về câu trả lời này và khám phá bí mật đằng sau thành công của Nước Tăng Lực Sting.

Sting - Thương Hiệu Đến Từ Công Ty PepsiCo

Sting là một thương hiệu nước tăng lực được phát triển bởi Công ty PepsiCo Việt Nam. Ra đời từ năm 2002, sản phẩm ban đầu có tên là Sting Vàng với nhân sâm và sau đó, thêm vào đó là Sting Dâu Tây với nhân sâm. Vượt qua thời gian, Sting Dâu Tây đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nước tăng lực. Điều này chứng minh sự đột phá và chất lượng của Sting - sản phẩm đến từ tập đoàn PepsiCo, một thương hiệu nổi tiếng với hơn 100 năm kinh nghiệm và sở hữu 22 nhãn hàng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Sting đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ tại Việt Nam.

nước tăng lực sting của công ty nào nước tăng lực sting của công ty nào

Nước Tăng Lực Sting - Đa Dạng Về Loại Hương Vị

Nước Tăng Lực Sting có hai phiên bản chính là Sting Đỏ và Sting Vàng.

Sting Đỏ

Sting Đỏ, đã được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhờ hương vị độc đáo của dâu tây. Tất cả các thành phần trong Sting tuân thủ theo tiêu chuẩn của tập đoàn PepsiCo và Bộ Y Tế Việt Nam. Nước tăng lực này sử dụng màu thực phẩm được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), màu sắc này đã được sử dụng rộng rãi cho các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Sting Đỏ có hai quy cách là lon dâu 320ml và chai dâu 330ml, với giá bán lẻ từ 264.000 đồng/thùng.

sting công ty nào sting công ty nào

Sting Vàng

Nước Tăng Lực Sting Vàng có thành phần thiên nhiên, mang lại hương vị thơm ngon và sảng khoái. Sting với nhân sâm giúp cung cấp nước và khoáng chất, vitamin C và E, giúp giảm cảm giác đói và mệt mỏi. Đặc biệt, Sting Vàng đảm bảo chất lượng an toàn, không chứa đường hoá học hay các chất độc hại, mang lại cảm giác an tâm khi uống. Sting Vàng cũng có hai quy cách là lon vàng 320ml và chai vàng 330ml, với giá bán lẻ từ 240.000 đồng/thùng.

Nước Tăng Lực Sting Vàng 330ml Nước Tăng Lực Sting Vàng 330ml

Thành Phần của Sting

Thành Phần Sting Đỏ

Sting Đỏ được sản xuất từ nước, chất cân bằng độ axit, tinh dầu hương dâu tự nhiên, và nhân sâm. Sting có hướng dẫn sử dụng đơn giản, chỉ cần bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Nước Tăng Lực Sting là một loại nước ngọt thơm ngon và tinh khiết. Mỗi lon Sting Đỏ 300ml chứa 242 calo.

Sting giá sỉ Sting giá sỉ

Thành Phần Sting Vàng

Sting Vàng được làm từ nước có ga, đường mía, chất điều chỉnh độ axit, hương tự nhiên và hỗn hợp premix vitamin. Sting có hướng dẫn sử dụng tương tự và cũng mang lại hương vị thơm ngon và tinh khiết. Mỗi lon Sting Vàng 300ml chứa 242 calo.

Nhà Phân Phối Sting Giá Sỉ

Bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp nước ngọt Sting giá sỉ? Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc phân phối Sting trên thị trường, chúng tôi - Horeco - là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm sản phẩm Sting giá sỉ. Chúng tôi cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh, đồng thời cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mua Sting giá sỉ và có thêm thông tin về sản phẩm này.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Nước Tăng Lực Sting - sản phẩm nổi tiếng của công ty PepsiCo.

1