Xem thêm

Máy chạy bộ Xiaomi Kingsmith R2 – Quốc Tế – BH 24 Tháng – Chính Hãng – Full VAT

Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2 - Giải pháp giúp bạn rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và không gian. Với thiết kế gấp gọn tiện lợi và nhiều...

Máy chạy bộ thông minh Kingsmith R2 - Giải pháp giúp bạn rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và không gian. Với thiết kế gấp gọn tiện lợi và nhiều chế độ điều khiển đa dạng, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu chạy bộ và đi bộ hàng ngày. Tại MiViet, bạn có thể trải nghiệm và sở hữu máy chạy bộ Kingsmith R2 độc đáo này.

Máy chạy bộ thông minh Xiaomi KingSmith R2 Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2

Thông số kỹ thuật KingSmith R2

  • Thương hiệu: Kingsmith
  • Mã sản phẩm: R2
  • Loại màn hình: LCD Screen
  • Kích thước:
    • Mở rộng chạy bộ: 1452x720x1032 mm
    • Mở rộng đi bộ: 1452x720x161 mm
    • Gấp gọn: 1000x720x161 mm
  • Sàn chạy: 1200×440 mm
  • Đo Calories: Có
  • Đếm bước chân: Có
  • Tốc độ: 0.5-12km/h
  • Đi bộ: 6km/h
  • Chạy bộ: 12 km/h
  • Trọng lượng tối đa: 110 kg
  • Khối lượng máy: 37kg
  • Kích thước đóng gói: 1100x770x220mm
  • Trọng lượng đóng gói: 40kg

Đánh giá chi tiết máy chạy bộ thông minh KingSmith R2

Trong thời điểm hiện nay, việc tiếp xúc đông người khiến bạn không an tâm và việc làm chiếm nhiều thời gian, khiến việc chăm sóc sức khỏe trở nên khó khăn. Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 sẽ là giải pháp tuyệt vời mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn, luyện tập hiệu quả và an toàn nhất.

Xiaomi KingSmith R2 lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe KingSmith R2 lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe

Thiết kế gấp gọn, tiết kiệm không gian

So với các máy chạy bộ thông thường trên thị trường, KingSmith R2 được thiết kế gấp gọn, tiết kiệm đến 90% không gian. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển nó như một chiếc vali nhỏ gọn.

Xiaomi KingSmith R2 sở hữu thiết kế gập 180 độ KingSmith R2 sở hữu thiết kế gập 180 độ

Hộp kim nhôm bền bỉ, chống ồn tốt

KingSmith R2 có khung hộp kim nhôm cao cấp, chịu lực đến 110 kg. Sàn chạy được làm bằng silicon 4 lớp mềm, chống mài mòn và trơn trượt. Đệm cao su EVA giảm chấn, giảm tác động lên các khớp gối, tăng tính an toàn.

Chất liệu an toàn, thân thiện bền bỉ Chất liệu an toàn, thân thiện bền bỉ

Diện tích sàn rộng, thoải mái di chuyển

Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 có sàn luyện tập rộng 44 x 120 cm, cho phép bạn di chuyển và thay đổi chế độ bằng chân dễ dàng, tránh vấp ngã.

Diện tích sàn rộng, thoải mái di chuyển Diện tích sàn rộng, thoải mái di chuyển

Động cơ không chổi than hiệu quả

KingSmith R2 được trang bị động cơ không chổi than Nidec, giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn. Chỉ có tiếng bước chân khi đi bộ hoặc chạy.

Động cơ không chổi than mạnh mẽ Động cơ không chổi than mạnh mẽ

2 chế độ luyện tập chuyên nghiệp

Với 2 chế độ luyện tập linh hoạt, bạn có thể tự do rèn luyện theo ý thích, phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe. Đi bộ tối đa 6km/h và chạy từ 0.5 đến 12km/h.

Xiaomi KingSmith R2 trang bị 2 chế độ luyện tập KingSmith R2 trang bị 2 chế độ luyện tập

Trang bị nhiều tiện ích, an toàn cho người sử dụng

Máy chạy bộ Xiaomi KingSmith R2 có tay vịn tùy chỉnh chiều cao, giúp bạn di chuyển và chạy bộ an toàn hơn. Thanh có đệm cao su để bạn có thể đặt điện thoại, nghe nhạc hoặc kết nối với ứng dụng KS Fit để theo dõi các chỉ số luyện tập. Sản phẩm còn được trang bị dây đai kẹp vào phần đai quần, giúp đảm bảo an toàn trong các tình huống xấu khi chạy. KingSmith R2 cũng có nhiều chức năng bảo vệ tiên tiến như cảnh báo quá tải, quá nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em.

Trang bị nhiều tiện ích, an toàn cho người sử dụng Trang bị nhiều tiện ích, an toàn cho người sử dụng

Đa dạng phương thức điều khiển

Bạn có thể điều khiển máy chạy bộ Xiaomi KingSmith R2 qua 3 phương thức:

  • Điều khiển bằng chân: Máy chỉ có thể điều khiển bằng chân ở chế độ Auto (A) và hạ thanh vịn để chuyển sang chế độ đi bộ. Máy sẽ tự động tăng tốc độ khi tiến về phía trước và giảm tốc độ khi lùi về phía sau, giữ tốc độ ổn định ở giữa sàn chạy.
  • Điều khiển thủ công qua Remote: R2 đi kèm với một remote nhỏ gọn, có 4 nút chức năng: bắt đầu, tạm dừng, tăng và giảm tốc độ.
  • Kết nối và điều khiển bằng Smartphone thông qua ứng dụng KS Fit: Bằng cách kết nối với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển máy và theo dõi các chỉ số như tốc độ, quãng đường và năng lượng tiêu thụ để đưa ra chế độ rèn luyện cân đối và hợp lí.

Xiaomi KingSmith R2 điều khiển qua 3 phương thức Xiaomi KingSmith R2 điều khiển qua 3 phương thức

Mua máy chạy bộ KingSmith R2 tại Xiaomi Việt

Sản phẩm máy chạy bộ Xiaomi KingSmith R2 chính hãng đang được phân phối và trưng bày tại hệ thống cửa hàng Xiaomi Việt trên toàn quốc với mức giá hợp lý. MiViet tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm công nghệ thông minh tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm thiết bị Xiaomi chính hãng, đặc biệt là thiết bị gia đình Xiaomi, với chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

1