Xem thêm

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900: Thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 được phân phối chính hãng bởi Thiết Bị Ngoại Nhập, mang đến cho bạn sự tin cậy về giao hàng nhanh, bảo hành và bảo trì tại nhà một cách...

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 được phân phối chính hãng bởi Thiết Bị Ngoại Nhập, mang đến cho bạn sự tin cậy về giao hàng nhanh, bảo hành và bảo trì tại nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 - Đơn giản, Bền bỉ, Mạnh mẽ

Máy chạy bộ TMP-900 của thương hiệu Poongsan Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Với tích hợp 18 chương trình luyện tập, nâng dốc tự động và chốt khóa an toàn, máy chạy bộ này phù hợp với tất cả mọi người.

Máy tập chạy bộ Poongsan TMP-900 mang đến cho người dùng những ưu điểm nổi bật. Với tính năng 3 trong 1, bạn có thể vừa chạy bộ, vừa gập bụng, và massage trên cùng một thiết bị tại nhà. Chỉ cần dành 20 phút tập luyện mỗi ngày, bạn có thể chinh phục đam mê, sở hữu cơ thể săn chắc và cân đối.

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 Ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-900

Đặc biệt, thiết bị có thể dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng, phù hợp với không gian nhà bạn, ngay cả khi không gian nhà không rộng. Hãy cùng Bossmassage khám phá thêm nhiều tính năng thú vị trên máy chạy bộ này nhé!

Ưu điểm nổi bật của Máy chạy bộ Poongsan TMP-900

  • Máy chạy bộ TMP-900 sở hữu màn hình hiển thị sắc nét, cho bạn xem các thông số luyện tập như thời gian, tốc độ, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, giúp bạn tự đánh giá và đưa ra chế độ tập hợp lý nhất cho bản thân.

  • Không còn nhàm chán như chạy bộ ngoài trời, TMP-900 được tích hợp riêng 2 cổng USB và MP3 cho phép người dùng vừa chạy bộ vừa có thể tận hưởng những giai điệu du dương trên nền nhạc yêu thích, mang đến hứng khởi để hiệu quả của buổi tập luyện đạt được tốt nhất.

  • Ngoài ra, thiết bị được cài đặt đến 18 chương trình luyện tập khác nhau với từng biểu tượng rõ ràng trên màn hình, cho phép cả người mới và người dùng lâu đều có thể dễ dàng thao tác chọn lựa chế độ phù hợp với thể lực cơ thể.

  • Tùy ý tăng/giảm tốc độ và độ nghiêng 3/6/9/12 để trải nghiệm cảm giác "leo núi" tại nhà. Lưu ý rằng bạn nên chọn chế độ phù hợp với bản thân, tránh gây tổn thương lên các vùng cơ thể.

  • 2 cảm biến trên tay cầm của máy chạy bộ TMP-900 cho phép đo nhịp tim theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe và bài tập phù hợp, hạn chế mất sức và gây tổn hại đến sức khỏe.

  • Điểm đặc biệt đó chính là TMP-900 chỉ hoạt động khi chốt an toàn được đặt đúng vị trí, tự động dừng lại khi chìa khóa được kéo ra, giúp bảo vệ an toàn tối đa trong quá trình luyện tập.

Lợi ích nhận được khi sử dụng Máy chạy bộ TMP-900

Máy chạy bộ TMP-900 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được những thay đổi tích cực chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng máy chạy bộ này.

Luyện tập thường xuyên với máy chạy bộ tại nhà TMP-900 sẽ đem lại vô vàn lợi ích về sức khỏe và tinh thần.

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 Ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-900

Giảm cân hiệu quả

Máy chạy bộ là công cụ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và duy trì cân nặng, tránh tăng cân một cách hiệu quả. Nếu tính trung bình, bạn tập trên máy chạy bộ 60 phút/ngày, 5 lần/tuần, lượng calo tiêu hao sẽ khoảng 1.500 calo/ngày.

Tốt cho tim mạch

Với 30 phút tập luyện trên máy chạy bộ TMP-900 mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, khoa học, bạn đã giúp cơ thể tăng thêm sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa - một nhóm các triệu chứng ban đầu dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ hay tiểu đường.

Cải thiện giấc ngủ

Việc sử dụng máy chạy bộ đa năng TMP-900 của Poongsan vào buổi chiều sẽ giúp bạn có một giấc ngủ tốt hơn. Đặc biệt, lưu ý tập luyện trước hai giờ đi ngủ để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Khi chạy bộ với máy chạy bộ TMP-900 tại nhà mỗi ngày, bạn sẽ có một tâm trạng tốt nhất. Chạy bộ sẽ giúp sản xuất chất endorphins - một hóa chất cải thiện tâm trạng hiệu quả, giúp bạn cảm thấy lạc quan và yêu đời hơn. Mua một chiếc máy chạy bộ không chỉ phục vụ cho hoạt động thể dục mà còn là một "đầu tư" cho cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày.

Máy chạy bộ Poongsan TMP-900 Ảnh: Máy chạy bộ Poongsan TMP-900

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy chạy bộ Poongsan TMP-900 để chăm sóc sức khỏe và tinh thần của bạn. Sản phẩm này được chứng nhận chính hãng, mới 100% và đi kèm với chế độ bảo hành siêu tốc cùng dịch vụ bảo trì tận nhà định kỳ.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 096.775.4648 hoặc truy cập https://facebook.com/thietbingoainhap. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể.

1