Xem thêm

Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 Pro - Đạt chuẩn quốc tế và sản phẩm chính hãng

Máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 Pro là một trang bị hữu ích giúp bạn có thể tập luyện và thể thao ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt,...

máy chạy bộ thông minh kingsmith r2 Pro là một trang bị hữu ích giúp bạn có thể tập luyện và thể thao ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, máy chạy bộ này đạt chuẩn quốc tế và là sản phẩm chính hãng.

Lợi ích của máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 Pro

Với máy chạy bộ thông minh KingSmith R2 Pro, bạn có thể dễ dàng tập luyện ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Máy được thiết kế gấp gọn và linh hoạt, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và thuận tiện cho việc di chuyển.

Thiết kế thông minh và tiện lợi

Máy chạy bộ KingSmith R2 Pro có thiết kế gấp đôi độc đáo, giúp giảm kích thước của máy trong quá trình lưu trữ. Bạn có thể cất gọn máy ở bất kỳ không gian nào như gầm giường hay sofa. Máy còn được trang bị tay vịn và bánh xe di chuyển tiện lợi, giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng hơn.

Khu vực chạy rộng và an toàn

Khu vực chạy của máy chạy bộ KingSmith R2 Pro có kết cấu 4 lớp, mang lại độ ổn định cao và giảm lực tác động lên đầu gối. Đặc biệt, diện tích thảm chạy rộng giúp giảm nguy cơ vấp ngã và mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình tập luyện.

Hai chế độ chạy và kiểm soát tốc độ thông qua remote

Máy chạy bộ KingSmith R2 Pro sử dụng động cơ không chổi than DC hiệu suất cao, đảm bảo hoạt động trơn tru và ổn định. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ từ 0.5-12km/h để tùy chọn chế độ đi bộ hoặc chạy bộ theo nhu cầu luyện tập của mình. Máy còn được trang bị remote và màn hình LED trực quan, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ và theo dõi thông tin tập luyện.

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Máy chạy bộ Xiaomi R2 thực tế nhỏ gọn hơn tưởng tượng Máy chạy bộ trong nhà Kingsmith R2 phù hợp với mọi không gian Cận cảnh thảm chạy của máy chạy bộ thông minh Xiaomi Kingsmith R2 Kết cấu chắc chắn, liền khối của máy chạy bộ Kingsmith R2 Giá để để điện thoại, đồ dùng tiện lợi của máy chạy bộ Xiaomi R2 Hiển thị KM đã chạy rõ ràng ngay dưới bảng hiển thị bên dưới máy Điều chỉnh đơn giản máy với công tắc và nguồn

Để được tư vấn mua hàng nhanh chóng, vui lòng liên hệ Hotline Mi Hanoi 1900 0231 (từ 9h đến 21h các ngày).

1