Xem thêm

Trà sữa size M: Đâu là sự khác biệt giữa các size S, M, L?

Trà sữa là một thức uống được yêu thích không chỉ bởi mọi người mà đặc biệt là các nàng. Nhưng bạn đã từng tự hỏi liệu có gì khác biệt giữa trà sữa size...

Trà sữa là một thức uống được yêu thích không chỉ bởi mọi người mà đặc biệt là các nàng. Nhưng bạn đã từng tự hỏi liệu có gì khác biệt giữa trà sữa size M và size L không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn.

Trà sữa - Các size ly bạn cần biết

Khi đặt hàng trà sữa, nhân viên sẽ thường hỏi bạn muốn chọn size nào. Bạn sẽ có ba lựa chọn phổ biến là S, M, L tương ứng với kích thước ly từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, một số thương hiệu còn có size khổng lồ là 1L.

size trà sữa

Trà sữa size M có bao nhiêu ml?

Bạn có thể đã nghe nhiều thông tin chưa chính xác về dung tích của các size S, M, L. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác về dung tích của một số mẫu ly trà sữa size M.

Ly trà sữa đáy thẳng

Ly trà sữa size M có dung tích là bao nhiêu ml? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Ly đáy thẳng là loại ly có giá thành rẻ nhất và hình dáng trung tính. Đây là kích thước phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy dung tích 500ml hơi nhỏ, trong khi dung tích 700ml lại hơi lớn. Vì vậy, nhiều quán trà sữa sử dụng size 650ml thay thế.

Ly trà sữa đáy bầu

Nếu bạn đã quen thuộc với các hãng như The Alley, bạn chắc hẳn đã biết loại ly đáy bầu. Loại ly này có chi phí sản xuất không quá cao và hình dáng xinh xắn, nữ tính. Ly trà sữa size M của loại này có dung tích là 500ml, giống với loại đáy thẳng.

Ly trà sữa nắp trái tim

Loại ly trà sữa nắp trái tim vẫn sử dụng thiết kế đáy thẳng quen thuộc, chỉ khác là có nút tim đặc biệt trên nắp. So với loại ly đáy thẳng thông thường, không có khác biệt gì đáng kể.

Phần nắp hình trái tim này phù hợp với những người không muốn sử dụng ống hút. Loại ly này còn được gọi là ly tim và được sử dụng phổ biến tại nhiều quán trà sữa bình dân.

size trà sữa

Một số câu hỏi liên quan về ly trà sữa size M

Có khác biệt gì giữa các size S, M, L? Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở kích thước và dung tích nước. Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến size L và size S.

Trà sữa size L có bao nhiêu ml?

Trà sữa size L có dung tích lên tới 700ml, chỉ những ai đam mê trà sữa mới có thể uống hết. Tuy nhiên, nhiều hãng thường tặng kèm size L miễn phí hoặc có chương trình giảm giá. Vì vậy, rất nhiều người thích chọn size L để thưởng thức với khoảng giá chênh lệch nhỏ hơn so với size M.

Trà sữa size S có bao nhiêu ml?

Size S là loại ly có kích thước nhỏ nhất, phù hợp cho những ai chỉ muốn thử nghiệm thức uống mới. Với dung tích 360ml, bạn nên hạn chế số lượng topping hoặc nâng cấp lên size lớn hơn để có trải nghiệm trà sữa đầy đủ hơn.

Không thể phủ nhận sức hút của trà sữa đối với giới trẻ hiện nay. Với đa dạng các hương vị thơm ngon kết hợp với nhiều loại topping khác nhau, trà sữa đã chiếm trọn trái tim của mọi cô gái.

Với các thông tin về dung tích từng size mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho mỗi nhu cầu của mình.

Bài viết trên chỉ là một phần lời giải đáp về dung tích của ly trà sữa mà bạn thưởng thức hàng ngày. Hi vọng rằng thông tin về trà sữa size M đã giúp bạn có thêm kiến thức về ẩm thực. Đừng quên ủng hộ chúng tôi bằng cách nhấn like và share để cùng nhau tạo ra nhiều bài viết tuyệt vời hơn nữa.

1