Tiết lộ bí quyết giảm cân cho người béo lâu năm an toàn và hiệu quả

Người béo phì lâu năm luôn mang trong mình sự tự ti và ngượng ngùng trước những buổi party được diện những bộ váy lộng lẫy hoặc ngay trong chính những hoạt động thường ngày....

Người béo phì lâu năm luôn mang trong mình sự tự ti và ngượng ngùng trước những buổi party được diện những bộ váy lộng lẫy hoặc ngay trong chính những hoạt động thường ngày. Hơn nữa, người béo lâu năm để giảm cân thường gặp nhiều khó hơn rất nhiều so với người khác. Vậy phải làm thế nào để giảm cân cho người béo lâu năm an toàn mà hiệu quả. Bạn hãy cùng Minami tìm hiểu nhé!

1. Vì sao người béo lâu năm giảm cân khó khăn?

Béo lâu năm là kết quả của quá trình tích mỡ trong thời gian dài. Điều này khiến người muốn giảm cân gặp khá nhiều khó khăn so với người bình thường, mới bị béo phì. Theo các chuyên gia phân tích thì béo lâu năm khó giảm thường xảy ra ở những người có khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng khá tốt. Ngoài ra, họ lại rất dễ ngủ, giấc ngủ ngon và khá sâu. Vì thế, quá trình tĩnh mỡ cũng nhanh hơn so người bình thường.

Bên cạnh đó, việc vận động, tập thể dục thể thao của họ lại bị hạn chế và thường có cảm giác không muốn tập luyện. Đây chính là nguyên nhân khiến lượng mỡ bị dư thừa, tích tụ lại trở lên dày và săn chắc hơn. Đa phần những người béo lâu năm khó có thể giảm được cân nặng bằng những cách thông thường. Nguyên nhân là các phương pháp này chưa thực sự hiệu quả đó là chúng chưa có tác dụng triệt để vì vậy khó làm chuyển hóa lượng mỡ thừa.

Vậy làm thế nào để giảm cân cho người béo lâu năm? Bạn cần kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện hà khắc hơn mới có thể tống khứ lớp mỡ dày bên trong. Tuy nhiên, nói là một chuyện còn thực hiện được hay không lại là vấn đề khá nan giải. Không ít người, vì chưa biết cách lựa chọn cơ chế giảm cân phù hợp với bản thân nên khó đạt được hiệu quả dù đã bỏ ra khá nhiều công sức, thời gian, thậm chí là tiền bạc.

Béo lâu năm giảm cân không thành công do chưa lựa chọn được phương pháp phù hợp

Đây cũng là lý do tại sao người béo lâu năm thường thấy cơ địa khó giảm hơn dù đã áp dụng rất nhiều cách giảm cân khác nhau. Nó khó làm tăng chuyển hóa mỡ thừa lâu năm nên rất khó xuống cân cho người béo lâu năm. Cùng chế độ ăn uống và tập thể dục giảm cân chưa hợp lý, chưa đủ để làm tiêu hao lượng Calo trong cơ thể.

Bên cạnh đó cộng thêm một số thói quen thiếu lành mạnh như thích ăn đồ ngọt, thích ăn đêm hoặc ăn quá no hoặc ăn quá đói…cũng là những nguyên nhân chủ quan khiến việc giảm cân không thể dễ dàng. Tuy nhiên, nếu ai bị béo lâu năm cũng đừng vội nản trí bởi Minami Việt Nam sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ này một cách nhanh nhất.

2. Cách giảm cân cho người béo lâu năm đạt hiệu quả

Thực tế để làm được điều này, các bạn phải thực hiện đồng thời ba nhiệm vụ cơ bản đồng thười mà Minami chia sẻ sau đây nhé!

2.1. Xây dựng chế độ ăn uống nghiêm ngặt

Để giúp người béo lâu năm giảm cân, giảm mỡ cần xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân khoa học và khắt khe. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn sẽ thay đổi các loại chế độ ăn khác nhau. Đặc biệt, bạn cần bỏ ngay quan niệm nhịn ăn, ăn kiêng và bỏ bữa.

Nhiều người cho rằng để giảm cân chỉ cần cắt giảm lượng Calo. Điều này có thể đúng nhưng khi thực hiện có thể gây sai lầm cho nhiều người chưa biết cách tính Calo. Nếu thực hiện sai cách càng khiến bạn trở nên đói và muốn ăn nhiều hơn. Từ đó, bạn không những không đạt hiệu quả mà còn dễ gây tăng cân.

Lựa chọn chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt cho người béo lâu năm

Trong khi đó, người béo lâu năm thường có xu hướng ăn rất nhiều. Chính vì vậy, để giảm cân hiệu quả bằng việc ăn kiêng, bạn cần giảm từ từ lượng thức ăn trong mỗi bữa. Đồng thời, bạn cần lưu ý tuyệt đối không nên giảm một cách đột ngột. Điều này khiến cơ thể không kịp thích nghi và có xu hướng ăn nhiều vào bữa tiếp theo. Thay vào đó, bạn nên cắt giảm từng chút một để cơ thể kịp thích nghi giúp quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi nhất.

2.2. Tăng cường thể dục thể thao giảm cân cho người béo lâu năm

Ngoài chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt, bạn đừng quên kết hợp với việc luyện tập các bài tập dành chuyên cho đốt mỡ. Việc vận động có tác dụng làm tiêu hao lượng dự trữ ở dạng mô mỡ. Đồng thời, nó làm tăng khối cơ bắp và khối xương nhờ làm giảm các vùng lỏng lẻo của cơ thể.

Không chỉ vậy, vận động còn là cách hoàn hảo nhất giúp bạn ngăn chặn mỡ thừa phát triển và tích tụ lại cơ thể. Đây cũng được xem là cách bạn bảo vệ sức khỏe và phòng tránh các bệnh nguy hiểm. Đó là lý do tại sao các chuyên gia luôn khuyên bạn nên thường xuyên vận động với các bài tập phù hợp.

Tăng cường vận động thể thao mỗi ngày không chỉ giảm cân, còn tăng cường sức khỏe

Đặc biệt, đối với những ai đang muốn giảm cân cho người béo lâu năm thì đây là phương pháp tuyệt đối bạn không được bỏ qua. Vậy người bị béo lâu năm nên chọn những bài tập nào? Bạn có thể chọn những môn thể thao từ dễ đến khó phù hợp với sức khỏe của mình như tập bài HIIT, Aerobic,…

2.3. Kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami thương hiệu Nhật

Để giảm cân cho người béo lâu năm đạt hiệu quả cao, ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và luyện tập nghiêm túc thì kết hợp sử dụng viên uống giảm mỡ Minami được nhiều người áp dụng và nhận được kết quả bất ngờ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đến từ nhiều nước nhiều thương hiệu khác nhau. Theo kết quả sàng lọc và thống kê cho thấy giảm cân của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhất, đặc biệt là viên uống giảm cân Minami.

Minami là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa được nằm top thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami tốt nhất vì độ an toàn tự nhiên đang được rất nhiều người ưa chuộng. Minami luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Viên uống giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa là thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami giúp giảm béo toàn thân hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bí quyết giúp giảm cân, giữ dáng tuyệt vời của viên uống giảm cân 15kg Minami sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo dư thừa.

Thành phần chủ yếu: Chiết xuất từ lưới Salacia, bột trái cây lên men (táo, dâu, Berry), Enzyme, Acid Lactic, muồng trâu, bột cacao, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất cây Gymnema Sylvestre, Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D, Canxi vỏ trứng.

Viên uống giảm mỡ Minami - Bí quyết giảm cân cho người béo lâu năm

Viên giảm cân 15kg + 25% mỡ thừa - Thực phẩm chức năng Nhật Bản Minami có các dụng chính như sau:

  • Giúp cải thiện bài tiết Insula ức chế các phản ứng ngọt, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung Enzyme và lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Phòng, chống táo bón nhờ quá trình lên men ở ruột già, sản sinh ra khí, hơi và nước có tác dụng làm cho phân mềm và xốp.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa suy nhược với Vitamin B1, B2, B6, Vitamin E, D.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chiết xuất lưới Salacia chứa Mangiferin kiềm chế các Enzyme chuyển hóa chất béo và thúc đẩy quá trình phân giải Lipid.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa trong cơ thể. Bột Cacao nguyên chất làm tăng độ nhạy của Insula, điều tiết lượng đường huyết trong cơ thể.
  • Bột trái cây lên men chuyển hóa Carbohydrate, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn hình thành chất béo dư thừa.

Trên đây là những chia sẻ của Minami về cách giảm cân cho người béo lâu năm an toàn và hiệu quả. Hy vọng rằng, với những chia sẻ phía trên, bạn có thể áp dụng thành công để không chỉ sở hữu vóc dáng nhẹ nhàng và còn bảo đảm sức khỏe của bản thân nữa nhé! Chúc bạn thành công!

1