Xem thêm

Những nhà hàng Buffet Tokbokki nổi tiếng

Bạn là một tín đồ của món ăn Hàn Quốc và đặc biệt là Tokbokki? Bạn muốn tìm kiếm những địa điểm buffet Tokbokki ngon và phong phú? Hãy cùng khám phá danh sách những...

Bạn là một tín đồ của món ăn Hàn Quốc và đặc biệt là Tokbokki? Bạn muốn tìm kiếm những địa điểm buffet Tokbokki ngon và phong phú? Hãy cùng khám phá danh sách những nhà hàng buffet Tokbokki nổi tiếng dưới đây.

1. Dookki Việt Nam - Quán buffet lẩu Tokbokki giá sinh viên tại TP.HCM

Dookki Việt Nam Ảnh: Dookki Việt Nam

Dookki Việt Nam là một quán buffet lẩu Tokbokki nổi tiếng tại TP.HCM. Tại đây, bạn có thể tận hưởng đa dạng món ăn với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn loại nước lẩu và những loại topping yêu thích để thả vào lẩu như chả cá, bò viên... Ngoài ra, Dookki còn phục vụ nhiều loại Tokbokki độc đáo như phô mai, khoai môn... Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn kèm như miến trộn, cơm cuộn và các loại nước uống mát lạnh.

2. OZ Buffet Tokbokki Sư Vạn Hạnh

OZ Buffet Tokbokki Sư Vạn Hạnh Ảnh: OZ Buffet Tokbokki Sư Vạn Hạnh

OZ Buffet Tokbokki Sư Vạn Hạnh là một quán ăn buffet Tokbokki không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những loại Tokbokki khác nhau, hương vị thơm ngon và cách chế biến mềm dẻo. Bên cạnh đó, OZ Buffet Tokbokki còn có nhiều món ăn khác như thịt, hải sản và rau củ tươi ngon. Đồ ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, nước sốt được làm theo công thức riêng nên hương vị rất đặc biệt. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn trong vòng 90 phút.

3. Yasuo Buffet Tokbokki

Yasuo Buffet Tokbokki Ảnh: Yasuo Buffet Tokbokki

Yasuo Buffet Tokbokki là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là món lẩu buffet Tokbokki. Tại Yasuo, bạn sẽ được phục vụ sẵn nồi lẩu với 2 ngăn nước lẩu vị riêng biệt. Ngoài ra, Yasuo còn có thêm các món thịt heo xào cây, hải sản, chả cá, bánh gạo... thơm ngon và hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn.

4. Johnson Tteokbokki - Quán lẩu buffet Tokbokki giá rẻ ở quận 7

Johnson Tteokbokki Ảnh: Johnson Tteokbokki

Johnson Tteokbokki là một quán buffet Tokbokki giá rẻ ở quận 7. Với chỉ 109.000đ/người, bạn có thể thưởng thức các món ăn chuẩn Hàn Quốc, đặc biệt là Tokbokki. Nước sốt lẩu ở Johnson Tteokbokki được pha chế riêng biệt, mang đến hương vị thơm ngon. Đến Johnson Tteokbokki, bạn sẽ được thưởng thức các loại Tokbokki đa vị với nhiều màu sắc khác nhau, vô cùng hấp dẫn.

5. Spicy Box - Buffet Tokbokki 79K siêu rẻ

Spicy Box Ảnh: Spicy Box

Spicy Box là một địa điểm buffet Tokbokki giá rẻ và rất được yêu thích. Không gian rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Thực đơn đa dạng và được cập nhật liên tục, để bạn có thể thoải mái dùng. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn buffet Tokbokki giá rẻ và không giới hạn thời gian, Spicy Box chính là lựa chọn tuyệt vời.

6. Joopii Buffet Tokbokki ở Phú Nhuận

Joopii Buffet Tokbokki Ảnh: Joopii Buffet Tokbokki

Joopii Buffet Tokbokki là một trong những quán buffet Tokbokki được yêu thích tại Phú Nhuận. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu Tokbokki sôi sục, thơm ngon, bánh gạo dẻo mềm hòa quyện với nước lẩu đặc biệt. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại topping ăn kèm đa dạng như rau nấm thì tươi ngon... Đến Joopii Buffet Tokbokki, bạn sẽ không chỉ được thỏa sức ăn mà còn được trải nghiệm dịch vụ phục vụ tuyệt vời.

7. Don Chicken - Quán lẩu buffet Tokbokki TP.HCM

Don Chicken Ảnh: Don Chicken

Don Chicken là một chuỗi nhà hàng với các món ăn Hàn Quốc ngon. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích ăn Tokbokki thì hãy đến ngay Don Chicken để thưởng thức thỏa thích buffet Tokbokki. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn về gà ngon như gà rán ngọt/cay, gà nướng tỏi, cơm gà phô mai cay, salad gà cajun... Đồ ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, nước sốt được làm đậm vị, với công thức riêng, hứa hẹn mang đến hương vị đặc biệt cho thực khách.

8. Gangnam Tokbokki Buffet - Buffet Tokbokki Sư Vạn Hạnh ngon, giá rẻ

Gangnam Tokbokki Buffet Ảnh: Gangnam Tokbokki Buffet

Gangnam Tokbokki Buffet là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Đồ ăn tại đây vừa ngon lại vừa rẻ nên lúc nào cũng đông khách. Dù không gian nhỏ nhưng cách trang trí, sắp xếp bàn ghế, chỗ ngồi đều ngăn nắp và gọn gàng, decor đẹp mắt. Các loại đồ ăn thì lúc nào cũng đầy đủ, tươi ngon và được nhân viên đem lên liên tục. Điều này đảm bảo bạn sẽ không bị cảm thấy khó chịu vì đồ ăn thiếu. Ngoài ra, món kem tráng miệng ở đây cũng khá ngon, không thể bỏ qua.

9. Sinjeon Tokbokki

Sinjeon Tokbokki Ảnh: Sinjeon Tokbokki

Nếu bạn là người yêu thích Tokbokki, hãy không bỏ qua nhà hàng Sinjeon Tokbokki. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món bánh gạo mềm, dai chấm cùng nước sốt cam độc đáo, bắt vị giác. Ngoài Tokbokki, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như Mỳ cay hải sản Jung Dayul, cơm cuộn rong biển, thịt heo chua ngọt... và giải khát với các loại đồ uống tươi mát và thơm ngon.

10. Young Dabang - Quán buffet Tokbokki quận 7

Young Dabang Ảnh: Young Dabang

Young Dabang là một nhà hàng lẩu buffet Tokbokki không thể bỏ qua ở quận 7. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu Tokbokki hấp dẫn như lẩu Tokbokki thịt ức bò, lẩu Tokbokki gà, lẩu Tokbokki mực ống, lẩu Tokbokki phô mai... Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm cuộn, mì trộn thịt bò... Đến với Young Dabang, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức buffet Tokbokki ngon và trò chuyện thả ga.

11. You+ Cafe - Quán lẩu buffet Tokbokki quận 1 view đẹp

You+ Cafe Ảnh: You+ Cafe

You+ Cafe là một quán lẩu Tokbokki Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có không gian trang trí xinh xắn và giá cả lại rẻ, thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên. Ngoài món Tokbokki nổi tiếng, You+ Cafe còn phục vụ nhiều món ăn khác như canh súp sườn, mề gà xào sả ớt, nạc dăm rang cháy cạnh... cùng với nhiều món nước thơm ngon và mát lạnh khác. Đến với You+ Cafe, bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngon và giá cả phải chăng.

12. UCUPBAP - Buffet lẩu Tokbokki giá rẻ

UCUPBAP Ảnh: UCUPBAP

UCUPBAP là một quán ăn lẩu Tokbokki và buffet Tokbokki giá rẻ tại Phú Nhuận. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chuẩn Hàn, đặc biệt là lẩu Tokbokki. Nước lẩu sẽ có 3 loại là cay vừa, siêu cay và tương đen để bạn chọn theo sở thích. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn thêm như Gà sốt Hàn, trứng cuộn ngũ sắc, sushi, bánh cuốn... Nước sốt được refill thoải mái, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Nếu bạn yêu thích các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là lẩu buffet Tokbokki, hãy lưu lại danh sách các địa điểm trên để khám phá. Tận hưởng những bữa ăn ngon và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại những quán buffet Tokbokki nổi tiếng này.

1