Xem thêm

Không còn lo mẩn ngứa sau cuộc nhậu nhờ 4 mẹo đơn giản này

Bạn đã từng bị mẩn ngứa sau khi nhậu và không biết phải làm gì? Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 4 mẹo đơn giản để giảm mẩn ngứa sau...

Không còn lo mẩn ngứa sau cuộc nhậu nhờ 4 mẹo đơn giản này ảnh 1

Bạn đã từng bị mẩn ngứa sau khi nhậu và không biết phải làm gì? Đừng lo lắng! Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 4 mẹo đơn giản để giảm mẩn ngứa sau cuộc nhậu. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Chọn loại rượu, bia phù hợp

Một trong những nguyên nhân gây mẩn ngứa là dị ứng với các thành phần trong rượu, bia như men, lúa mì, chất bảo quản. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại rượu, bia phù hợp với cơ địa của mình để tránh bị mẩn ngứa. Nếu đã từng bị mẩn ngứa sau khi sử dụng một loại rượu, bia nào đó, hãy tránh sử dụng chúng trong những lần kế tiếp. Đồng thời, không dùng rượu kém chất lượng hoặc các loại rượu không rõ nguồn gốc để tránh nguy cơ mẩn ngứa, mề đay, thậm chí ngộ độc rượu.

Uống nhiều nước

Khi uống rượu, cơ thể mất nước và da dễ bị khô, gây mẩn ngứa. Uống nhiều nước trong suốt quá trình sử dụng rượu, bia sẽ giúp bù nước cho cơ thể, làm loãng nồng độ cồn, đẩy nhanh quá trình đào thải cồn qua đường nước tiểu, giảm nguy cơ mẩn ngứa, mề đay.

Giảm tốc độ hấp thu bia, rượu

Rượu, bia chỉ có khoảng 10% lượng cồn được đào thải qua hơi thở, mồ hôi và nước tiểu, phần còn lại được xử lý tại gan. Gan cần ít nhất 1 giờ để chuyển hóa 1 đơn vị cồn. Uống nhiều rượu, bia sẽ làm gan bị quá tải, cồn không được xử lý hết và tích tụ trong cơ thể, gây mẩn ngứa, mề đay. Do đó, để giảm tốc độ hấp thu rượu, bia vào cơ thể, bạn hãy hạn chế uống quá nhiều. Hãy ăn lót dạ, uống sữa trước khi nhậu và uống từ từ , chậm rãi để gan có đủ thời gian xử lý và đào thải cồn.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giải độc gan

Gan được giải độc, tăng cường chức năng sẽ giúp chuyển hóa và đào thải các chất độc hại trong rượu, bia một cách nhanh chóng và hiệu quả, giảm mẩn ngứa, mề đay sau cuộc nhậu. Hiện nay, có nhiều sản phẩm bổ gan nguồn gốc thảo dược giúp giải độc gan và tăng cường chức năng gan. Một trong số đó là TPBVSK Bổ gan Tâm Bình - Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng tin dùng.

Không còn lo mẩn ngứa sau cuộc nhậu nhờ 4 mẹo đơn giản này ảnh 2 TPBVSK Bổ gan Tâm Bình kết hợp các thảo dược tinh hoa y học cổ truyền và các tinh chất hiện đại. Các thành phần như Actiso, Cà gai leo, Diệp hạ châu giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương. Khúng khéng giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Kế sữa chứa hơn 90% Silymarin tự nhiên giúp phục hồi tế bào gan, sản xuất tế bào gan mới. Novasol Curcumin giúp tăng cường chức năng gan, hạ men gan, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.

Nhờ thành phần độc đáo, TPBVSK Bổ gan Tâm Bình không chỉ giảm tác hại của rượu, bia đối với gan mà còn hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa do gan kém chức năng. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những ai thường xuyên sử dụng rượu, bia và muốn giảm mẩn ngứa sau cuộc nhậu.

Anh Trịnh Văn Long (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi hay bị mẩn ngứa, mề đay sau khi uống rượu, bia. Cảm giác khó chịu và ngứa ngáy khiến tôi không thể tập trung vào công việc. Sau khi dùng Bổ gan Tâm Bình, tình trạng mề đay, mẩn ngứa giảm đi đáng kể, cảm giác đau đầu, chóng mặt cũng ít hơn sau cuộc nhậu.”

Bổ gan Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại MUA 6 TẶNG 1 dành cho khách hàng online. Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, liên hệ hotline: 0343 44 66 99, website: bogantambinh.vn

1