Xem thêm

Sữa đậu nành Fami: Có tốt cho nam giới và không gây vô sinh?

Giải đáp: Con trai có nên uống sữa gia đình? Từ xa xưa, nhiều người thường có quan niệm uống sữa đậu nành sẽ bị vô sinh… Vậy quan niệm này có đúng không? Rốt...

Giải đáp: Con trai có nên uống sữa gia đình?

Từ xa xưa, nhiều người thường có quan niệm uống sữa đậu nành sẽ bị vô sinh… Vậy quan niệm này có đúng không? Rốt cuộc, con trai có nên uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé!

Con trai có nên uống sữa fami không? Uống sữa fami có bị vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! Con trai có nên uống sữa fami không? Uống sữa fami có bị vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích của sữa đậu nành đối với nam giới

Sữa đậu nành được làm từ đậu hũ là loại thực phẩm quen thuộc đối với đời sống của chúng ta. Đặc biệt đậu nành thích hợp cho những người không sử dụng hoặc tiêu hóa được sữa động vật, những người không dung nạp đường lactose hay những người ăn chay. Chúng mang lại rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, trong đó không loại trừ 5 lợi ích từ đậu nành với sức khỏe nam giới:

  • Giúp xương chắc khỏe.
  • Làm giảm cholesterol.
  • Hạn chế bệnh tiểu đường.
  • Phát triển cơ bắp.
  • Giảm nguy cơ bệnh tuyến tiền liệt.

Con trai có nên uống sữa fami không? Uống sữa fami có bị vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé! Con trai có nên uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé!

2. Con trai có nên uống sữa fami không?

Từ những lợi ích nói trên, vậy con trai uống sữa Fami có vô sinh không?

  • Sữa đậu nành không làm nữ hóa nam: Theo nghiên cứu, hạt đậu nành là loại thực vật có chứa chất Isoflavon. Hoạt chất này khi vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen - hoạt chất quyết định vóc dáng và làn da của phụ nữ. Tuy nhiên, thành phần Isoflavon - chất có thể khiến đàn ông bị “nữ tính hóa” chỉ có nhiều trong mầm đậu nành chứ không phải hạt đậu nành. Vì vậy, con trai uống sức Fami không gây vô sinh. Bởi trong quá trình sản xuất ra sữa đậu nành Fami, nhà cung cấp đã áp dụng công nghệ hiện đại để tách mầm ra khỏi hạt đậu. Khi đó, hàm lượng Isoflavon trong sữa đậu nành Fami rất ít. Cho nên chúng không đủ làm nam giới bị “nữ tính hóa” và chức năng sinh lý không bị ảnh hưởng. Cho nên, đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa đậu nành Fami trong chế độ ăn hàng ngày với liều lượng hợp lý.

  • Sữa đậu nành không gây vô sinh ở nam giới: Có thể nói, hạt đậu nành không ảnh hưởng tới tinh trùng ở 5 khía cạnh: số lượng tinh trùng, chất lượng tinh trùng, mức độ xuất tinh, khả năng xuất tinh và hình dạng tinh trùng. Vì thế, sữa đậu nành sẽ không gây vô sinh cho nam giới. Ngược lại, hàm lượng isoflavones trong loại đậu này hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị tinh trùng ít ở nam giới, cải thiện tình trạng vô sinh nam hiệu quả. Cho nên, các đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa đậu nành Fami trong chế độ ăn hàng ngày với liều lượng hợp lý.

Con trai có nên uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! Con trai có nên uống sữa fami không? Uống sữa fami có bị vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

3. Những lưu ý cho nam giới khi sử dụng sữa đậu nành

Từ những phân tích ở trên ta có thể khẳng định rằng, uống sữa đậu nành không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam. Vì thế, khi đậu nành đã được nấu chín thì các quý ông có thể yên tâm sử dụng. Bởi trong hạt đậu nành sống có chứa một độc tính là chất soyin không tốt cho sức khỏe. Nhưng khi được nấu chín, các độc tố này lại rất dễ phá hủy và không còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.

Mỗi ngày, các đấng mày râu có thể sử dụng 2-3 cốc sữa đậu nành. Tuy đậu nành mang lại rất nhiều lợi ích như bảo vệ sức khỏe tim mạch, hạn chế tiểu đường… nhưng việc ăn quá nhiều hạt này cũng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Con trai có nên uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! Con trai có nên uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Uống sữa fami có bị vô sinh không? Thực hư chuyện uống sữa đậu nành gây vô sinh

Uống sữa Fami có bị vô sinh không và các tác dụng từ loại sữa đậu nành này là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm. Fami là một loại sữa rất phổ biến trong cuộc sống của người Việt hiện nay. Nhiều người đang quan mang thực hư chuyện uống sữa đậu nành gây vô sinh cho nam.

Hiện nay có nhiều loại sữa cho mọi người uống trong đó có sữa fami là 1 loại sữa rất tuyệt mà ai cũng thích. Có mùi vị thơm, vị hơi ngọt quyến rũ mọi người. Fami được làm từ sữa đậu nành. Nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy uống sữa đậu nành không tốt cho nam giới. Vậy thực hư ra sao sữa fami có gây vô sinh không, sữa fami có tốt cho nam giới không?

Uống sữa bầu có gây vô sinh không?

1. Uống sữa Fami có bị vô sinh không?

Uống sữa đậu nành có tốt không đặc biệt với nam giới? Từ trước cho đến nay, nhiều người vẫn quan niệm rằng nam giới uống nhiều đậu nành thì sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý. Do đó, thì sữa đậu nành Fami dù được cho là 1 loại sản phẩm lành tính, an toàn nhưng lại bị chúng ta nghi ngờ về tác hại gây ra vô sinh, đặc biệt là cho nam giới.

1.1. Uống sữa fami có bị vô sinh không

Về khoa học, đậu nành và những sản phẩm liên quan đều có chứa chất Isoflavone. Hoạt chất này 1 khi vào cơ thể chúng ta sẽ kích thích để sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen - hoạt chất quyết định vóc dáng và làn da của phụ nữ. Tuy nhiên, thành phần Isoflavon cái chất mà có thể khiến đàn ông bị “nữ tính hóa” nó có nhiều trong mầm đậu nành chứ không phải là trong hạt đậu nành. Mầm đậu nành thì có chứa nhiều Isoflavon nhất còn ở hạt đậu nành chỉ chiếm rất ít hoặc một phần, không đủ để cho “nữ tính hóa” cơ thể nam giới.

Thế nên việc uống sữa fami có bị vô sinh không ở nam giới không. Câu trả lời sẽ là KHÔNG. Bởi vì khi sản xuất sữa đậu nành Fami, họ đã áp dụng 1 công nghệ tách mầm ra khỏi hạt đậu. Lúc này thì hạt đậu nành chỉ để sản xuất ra sữa Fami nó còn rất ít hàm lượng Isoflavone, không đủ để làm nam giới bị “nữ tính hóa” và chức năng sinh lý không bị ảnh hưởng. Vì thế, đàn ông có thể hoàn toàn yên tâm khi uống sữa đậu nành Fami hàng ngày nhé với liều lượng phù hợp cho mình.

Đối với những bạn phụ nữ, sữa đậu nành Fami sẽ không gây vô sinh mà còn giúp chị em duy trì 1 vóc dáng mảnh mai và làn da luôn trẻ đẹp. Bổ sung với sữa Fami trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn cũng giúp chị em trẻ lâu hơn và có sức khỏe tốt.

Uống sữa gia đình? Uống sữa bầu có gây vô sinh không? Hãy cùng WheyShop tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé!

2. Sữa gia đình có tốt cho nam giới?

Nhiều người thích uống sữa đậu nành Fami đặc biệt, vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại dễ uống. Nhưng thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng uống sữa Fami bị vô sinh và không tốt cho sức khỏe, trẻ em cũng bị ảnh hưởng giới tính còn người lớn dùng sữa Fami sẽ bị vô sinh.

Như đã nói ở trên, thành phần của sữa đậu nành bao gồm các hormone thực vật như daidzein và genistein, chúng thuộc nhóm isoflavone. Nó giúp kích thích nội tiết tố nữ estrogen. Hoạt chất này cũng có cơ chế hoạt động và chức năng tương tự như nội tiết tố nữ trong cơ thể. Vì vậy, nhiều người cho rằng uống nước đậu nành sẽ khiến con trai có nhiều nội tiết tố nữ nên sẽ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, nam giới sẽ ít tinh trùng và yếu sinh lý.

2.1. Sữa gia đình có tốt cho nam giới? Có gây vô sinh không?

Cho đến nay, chưa có bằng chứng hay kết luận nào cho thấy sữa Fami gây vô sinh cho cả nam và nữ và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hàm lượng phytoestrogen trong đậu nành chỉ từ 2-5%. Vì vậy, Fami-Milk sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, hoàn toàn không ảnh hưởng đến giới tính hay chất lượng tinh trùng của nam giới.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là nghiên cứu trên các cặp vợ chồng hiếm muộn mà tinh trùng của chồng ít, sau một thời gian dùng isoflavone trong sữa đậu nành đã chữa khỏi bệnh tinh trùng ít. Do đó, việc băn khoăn uống sữa gia đình có tiệt trùng hay không là sai lầm.

Vì vậy, sữa gia đình rất tốt cho cả nam và nữ và được sử dụng với một lượng nhất định. Bạn nên kết hợp tập luyện để nâng cao sức khỏe với máy chạy bộ điện và xe đạp tập thể dục của Elipsport.vn qua hotline 1800 6854 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Bạn cứ yên tâm uống sữa fami có bị vô sinh hay không nhé.

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống chi nhánh trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khỏe người Việt Nam là mục tiêu sống của tôi”.

Trích nguyên bài viết của Xuân Thùy - Admin WheyShop

1