Xem thêm

Có gì đặc biệt trong bộ sản phẩm mới TH true NUT?

Sữa hạt là một xu hướng dinh dưỡng ngày càng phổ biến, và tập đoàn TH đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực này với bộ sản phẩm TH true NUT. Sản...

Sữa hạt là một xu hướng dinh dưỡng ngày càng phổ biến, và tập đoàn TH đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực này với bộ sản phẩm TH true NUT. Sản phẩm này không chỉ kết hợp các loại hạt cao cấp như hạt óc chó và hạt macca, mà còn có sự kết hợp với sữa tươi và yến mạch, tạo nên một sản phẩm sữa hạt độc đáo và dinh dưỡng.

Hoà quyện giữa các hạt cao cấp và sữa tươi

TH true NUT sử dụng các loại hạt cao cấp như hạt óc chó và hạt macca. Hạt óc chó có nhiều lợi ích cho tim mạch và não bộ như chống viêm, giảm mỡ máu, và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Hạt macca cung cấp nhiều chất béo không bão hòa đơn, chống oxy hóa và tốt cho hệ xương.

Sự kết hợp độc đáo của các thành phần

Trong bộ sữa hạt TH true NUT, sữa tươi và yến mạch cũng đóng vai trò quan trọng. Sữa tươi từ trang trại bò sữa TH đem lại lượng đạm và canxi cần thiết cho cơ thể. Yến mạch giúp tạo hương vị thơm ngon và bổ sung dinh dưỡng với chất xơ hòa tan β-glucan.

Lựa chọn tốt cho sức khỏe

TH true NUT là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe vì không sử dụng đường tinh luyện. Thay vào đó, sản phẩm này sử dụng quả chà là để tạo vị ngọt tự nhiên. Quả chà là có chỉ số đường huyết thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột và cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp. Sữa hạt TH true NUT cũng được đánh giá cao về dinh dưỡng và được các chuyên gia tin tưởng.

Cơ hội cho thị trường sữa hạt Việt Nam

Trong khi sữa hạt tại Việt Nam hiện chỉ dừng lại ở dạng đơn giản và sản xuất nhỏ lẻ, bộ sản phẩm TH true NUT mang đến một lựa chọn mới cho người tiêu dùng. Sản phẩm này kết hợp sữa tươi và các loại hạt cao cấp, và định hướng cho thị trường sữa hạt Việt Nam đi theo xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên và không dùng đường.

TH true NUT là một bước tiến mới trong lĩnh vực sữa hạt, mang đến lợi ích dinh dưỡng và sự lựa chọn tốt cho sức khỏe. Bộ sản phẩm này không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn có tiềm năng tiếp thị và phát triển thị trường sữa hạt tại Việt Nam.

1