Xem thêm

8 Mẹo Đơn Giản Giúp Làm Dài Móng Cực Nhanh Ngay Tại Nhà Ít Người Biết

Chắc hẳn chị em ai cũng muốn có móng tay dài và chắc khỏe để tôn thêm nét đẹp cho đôi tay của mình, cũng như thỏa thích tạo kiểu làm móng xinh phải không?...

Chắc hẳn chị em ai cũng muốn có móng tay dài và chắc khỏe để tôn thêm nét đẹp cho đôi tay của mình, cũng như thỏa thích tạo kiểu làm móng xinh phải không? Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được móng tay dài hoặc móng tay rất dễ gãy. Một trong những lý do khiến móng tay dễ gãy hoặc móng mọc chậm có thể là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thiếu hụt dinh dưỡng, hóa trị, thuốc men và các vấn đề sức khỏe.

8 Mẹo Đơn Giản Giúp Làm Dài Móng Cực Nhanh

1. Sơn Dưỡng Móng

Sơn dưỡng móng Sơn dưỡng móng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ móng trước khi sơn. Bạn cũng có thể sử dụng sơn dưỡng chất lượng để bảo vệ móng dù không sơn màu, điều này sẽ giúp móng chắc khỏe hơn. Lưu ý sử dụng dung dịch tẩy sơn móng tay không quá thường xuyên để không làm khô móng.

2. Dầu Ô Liu

Dầu ô liu dưỡng móng Dầu ô liu là một phương pháp tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da và móng tay, nhờ chứa vitamin E giúp sửa chữa hư hỏng móng tay và thúc đẩy tăng trưởng móng. Bạn có thể xoa bóp dầu ô liu nhẹ nhàng trong móng tay trong 5 phút hoặc ngâm móng trong dầu ô liu ấm từ 15-30 phút mỗi ngày để tăng trưởng móng nhanh chóng.

3. Cà Chua

Cà chua dưỡng móng tay Cà chua chứa vitamin A và C, những chất dinh dưỡng thiết yếu để có móng tay khỏe mạnh. Bạn có thể trộn nước ép cà chua với dầu ô liu và ngâm móng trong hỗn hợp này trong 10 phút mỗi ngày để tăng trưởng móng nhanh và làm dày móng.

4. Kem Dưỡng Ẩm

Kem dưỡng ẩm móng tay Kem dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm và làm mềm lớp biểu bì trên tay, mát xa nhẹ nhàng để cải thiện lưu thông máu và làm móng tay khỏe hơn.

5. Nước Cam

Nước cam dưỡng móng tay Nước cam là nguồn cung cấp vitamin và axit folic cần thiết giúp móng mọc nhanh. Hãy ngâm móng trong nước cam trong 10 phút, sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm để tăng trưởng móng nhanh chóng.

6. Chanh

Chanh dưỡng móng Chanh chứa vitamin C, giúp tăng trưởng móng tay. Hãy chà lát chanh lên móng tay trong 5 phút, sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm. Làm điều này ít nhất một lần mỗi ngày để có móng tay dài và khỏe mạnh.

7. Chất Đạm

Bổ sung chất đạm Bổ sung protein vào khẩu phần ăn hàng ngày. Thiếu protein có thể làm cho móng tay yếu. Hãy ăn các loại thực phẩm như cá, thịt bò, thịt gia cầm, trứng, rau xanh, hạt hoặc bột protein để tăng trưởng móng nhanh chóng.

8. Dầu Hạt Lanh

Dầu hạt lanh dưỡng móng Dầu hạt lanh chứa nhiều axit béo omega-3, vitamin B, magiê, kali, lecithin, kẽm và protein cần thiết cho sự phát triển của móng. Hãy chà một chút dầu hạt lanh lên móng tay, massage trong vài phút và thực hiện một hoặc hai lần mỗi ngày để móng tay dài và khỏe mạnh.

Còn chờ gì mà không thử ngay 8 cách làm dài móng này? Hãy áp dụng và tận hưởng đôi tay xinh đẹp và móng tay dài như mong muốn!

1