Xem thêm

10 Bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods

Thịt bò Organic Úc không chỉ là nguồn thực phẩm lý tưởng, an toàn cho bữa ăn gia đình mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn thịt bò thông thường. Một con bò...

Thịt bò Organic Úc không chỉ là nguồn thực phẩm lý tưởng, an toàn cho bữa ăn gia đình mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn thịt bò thông thường. Một con bò có khá nhiều bộ phận, do đó sẽ khó khi bạn chưa biết bộ phận nào của bò sẽ ngon. Do đó, bài viết này sẽ hướng dẫn và gợi ý 10 bộ phận ngon nhất của bò Organic để lựa chọn phần thịt thích hợp chế biến. Khám phá ngay bên dưới nhé!

1. Thăn nội bò Organic Úc (Tenderloin)

Thăn nội là phần thăn mềm, ngon nhất của con bò. Phần thịt này nằm ở gần cuối của thăn lưng, có độ mềm mà các phần thịt khác không so sánh được cùng hương vị đậm đà, thơm ngậy béo đặc trưng. Thăn nội bò Úc được xem là phần lý tưởng nhất để làm món bít tết vì nó có độ mềm, tan chảy trong miệng và hương vị đặc sắc nhất.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Thịt thăn nội bò Organic Úc

2. Thăn ngoại bò Organic Úc (Sirloin)

Thăn ngoại bò hay còn gọi là Sirloin là phần thịt nằm ở tảng lưng, đã tách riêng phần thăn nội, toàn bộ xương và sụn. Tỷ lệ nạc cao xen kẽ với vân mỡ mịn đẹp tạo độ mềm mại và thơm ngon. Nhờ có vân mỡ xen kẽ nạc nên thịt thăn ngoại khi chế biến sẽ không bị khô, ngược lại còn có hương vị béo và thơm. Thăn ngoại bò Úc thường được dùng để chế biến nhiều món ăn như bít tết, lẩu bò, chả bò, bò nhúng dấm, bò nướng,...

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Thăn ngoại bò Organic Úc

3. Nạc vai bò Organic Úc (Chuck/Rib eye)

Nạc vai bò Organic Úc là phần thịt giữa nách, xương vai và chân phía trên. Phần thịt bò Organic này sẽ dai do có nhiều lớp mỡ, gân liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó, nạc vai bò sẽ thích hợp chế biến với các món hầm như bò kho, súp hoặc xay làm các loại thịt viên,...

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Nạc vai bò Organic Úc

4. Sườn bò Organic Úc (Rib)

Sườn bò Organic Úc sở hữu các vân mỡ giữa thịt xen kẽ giúp chế biến không bị khô và thưởng thức sẽ vô cùng mềm mại, thơm ngon. Đặc biệt, ngon nhất với món nướng, mùi thơm quyến rũ và hoàn hảo bởi hương vị, đậm đà kích thích vị giác. Sườn bò Organic Úc có thể chế biến món hầm giúp tạo nước dùng ngọt tự nhiên, chiên mắm hay xào chua ngọt.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Sườn bò Organic Úc

5. Ức/ Nạm bò Organic Úc (Brisket Beef)

Phần thịt xen kẽ giữa nạc và gân, khi chế biến thưởng thức dai, giòn sừn sực rất ngon và bắt miệng. Nạm bò Organic Úc thường được hầm hoặc muối, bên cạnh đó có thể kết hợp với các món bún bò, phở bò,... Mang đến hương vị thơm ngon, hoàn hảo cho bữa ăn gia đình.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Nạm bò Organic Úc

6. Thịt chân giò/ thịt bắp bò Organic Úc (Shank, Shin Shark)

Thịt bắp bò Organic Úc là phần thịt có nhiều lớp gân xen kẽ với phần thịt tạo nên độ dai nhất định. Thích hợp chế biến với các món xào mang đến vị thơm ngon. Đặc biệt có thể kết hợp tạo nên món ăn truyền thống nổi tiếng như bắp bò Organic ngâm nước mắm.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Thịt bắp bò Organic Úc

7. Thịt thăn vai bò Organic Úc (Short loin)

Thịt thăn vai bò cũng được đánh giá là phần thịt ngon của con bò Organic Úc. Phần thịt nằm ngay giữa 2 cây thăn nội và thăn ngoại. Loại thịt này rất thích hợp cho các món nướng

8. Thịt hông/sườn bò Organic Úc (Flank)

Thị hông hay còn có tên gọi là sườn bò Organic Úc. Phần thịt thường được chọn chế biến với món nướng hoặc nấu nước dùng cùng bún,.... Bên cạnh đó có thể xào sốt chua ngọt, xào cùng rau củ.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Thịt hông của bò Organic Úc

9. Thịt ba rọi bò Organic Úc (Short Plate)

Ba rọi Organic Úc đan xen giữa nạc và thịt mỡ, đặc biệt phần thịt này khá mềm mại không có gân. Phần thịt được yêu thích nhất để dùng trong món lẩu, bò nhúng giấm, bò nhúng mẻ,... Mang đến món ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho gia đình.

10. Thịt thăn mông bò Organic Úc (Topside)

Thịt thăn mông bò được lựa chọn thành phần thịt tái trong các quán bún bò, phở bò. Đây là bộ phận có nạc nhiều nhất do đó cần chế biến nhanh không mất nhiều thời gian, thịt sẽ bị dai. Có thể nấu món cháo, mềm mại dành cho các bé hay bữa ăn sáng gia đình. Cháo bò là món ăn rất giàu dinh dưỡng, hầu hết mọi người đều có thể dùng được.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Thịt thăn mông Organic

Dinh dưỡng trong thịt bò Organic Úc

Hàm lượng dinh dưỡng vitamin và khoáng chất từ thịt bò Organic Úc sẽ cao hơn so với thịt bò thông thường. Điều này giúp bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn gây bệnh và giảm được tình trạng ngộ độc do ăn phải những thịt bò ăn cỏ có sử dụng phân bón hóa chất, nguồn nước không được đảm bảo. Môi trường và nguồn thức ăn của bò Organic Úc được đảm bảo và đạt chứng nhận chuẩn.

10 bộ phận ngon nhất của Thịt bò Organic Úc Hewitt Foods Bò Úc Organic Úc trong chế biến món ăn

Thưởng thức thịt bò hữu cơ sẽ ít chất béo hơn, chứa nhiều axit béo Omega 3, tốt cho sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, trong thịt bò hữu có sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa cao và axit béo CLA (axit linoleic liên hợp). Hai loại axit béo này giúp ngăn ngừa béo phì, tiểu đường, chống lại các gốc tự do có thể hủy hoại tế bào và dẫn đến các căn bệnh như Parkinson, Alzheimer, ung thư, bệnh tim.

El Flamico là đơn vị chuyên cung cấp các loại thịt bò Organic Úc chính hãng, giá tốt và chất lượng. Mang đến nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, bữa ăn của gia đình sẽ an toàn và được đảm bảo chất lượng. Khám phá các sản phẩm thịt bò Organic ngay tại website để lựa chọn phần thịt phù hợp cho gia đình bạn.

Đọc thêm: 5 Lý do nên chọn thịt bò Organic trong bữa ăn gia đình

1