Xem thêm

Top 6 thương hiệu sữa hạt Hàn Quốc chất lượng, thơm ngon, được nhiều người dùng ưa thích hiện nay

Hiện nay, sữa hạt Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng được nhiều người dùng quan tâm bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Trong bài...

Hiện nay, sữa hạt Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng được nhiều người dùng quan tâm bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 6 thương hiệu sữa hạt Hàn Quốc chất lượng dành cho gia đình.

1. Sữa hạt "quốc dân" Sahmyook

Sữa hạt Sahmyook được xem là thương hiệu sữa hạt quốc dân tại Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1974, Sahmyook Food là một tập đoàn chuyên sản xuất các loại thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu và tốt nhất tại Hàn Quốc, đặc biệt là Kim Chi, một món ăn truyền thống nổi tiếng. Sữa hạt Sahmyook được làm từ các loại hạt như hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt đậu nành, mè đen, đậu đen... nhằm cung cấp lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sữa hạt Sahmyook không gây tăng cân, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Dòng sản phẩm sữa hạt bán chạy nhất của Sahmyook bao gồm sữa đậu nành óc chó hạnh nhân, sữa đậu nành ngũ cốc, sữa ngô đậu nành, sữa óc chó hạnh nhân đậu đen và sữa chuối đậu nành.

Sữa hạt “quốc dân” Sahmyook Sữa hạt “quốc dân” Sahmyook

2. Sữa hạt Hanmi

Sữa hạt Hanmi được sản xuất từ 7 loại hạt khác nhau như gạo nâu, gạo trắng, gạo đen, gạo nếp, hạt kê, hạt đậu nành đen và hạt lúa mạch, lúa miến. Loại sữa hạt Hàn Quốc này có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm mỡ máu, thải độc cơ thể và chống viêm rất tốt.

Sữa hạt Hanmi Sữa hạt Hanmi

3. Sữa hạt Vegemil

Sữa hạt Vegemil là thương hiệu sữa được công ty Dr Chung Food Co.Ltd sản xuất. Đây là một công ty sữa nổi tiếng ở Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại sữa hạt dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sữa hạt Vegemil được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất phụ gia độc hại, mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên. Sữa hạt Vegemil được khuyên dùng cho bà bầu, bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin, giúp bà bầu ngủ ngon hơn và giảm bệnh tiểu đường thai kỳ. Ngoài ra, Vegemil còn có các dòng sữa hạt đa dạng cho mọi lứa tuổi như sữa đậu nành, sữa óc chó, sữa hạnh nhân và sữa đậu đen.

Sữa hạt Vegemil Sữa hạt Vegemil

4. Sữa hạt Yaho

Sữa hạt Yaho được làm từ các thành phần chính là đậu nành, hạt óc chó, đậu đen và hạnh nhân. Sữa này giúp giảm lượng mỡ máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, tái tạo làn da và kích thích phát triển trí thông minh, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ.

Sữa hạt Yaho

Sữa hạt Yaho

5. Sữa hạt Binggrae

Sữa hạt Binggrae ra đời từ năm 1974 và nổi tiếng qua những bộ phim Hàn Quốc. Dòng sản phẩm sữa chuối là sản phẩm hút khách nhất của thương hiệu này, cùng với sữa dưa lưới và sữa dâu. Binggrae áp dụng công nghệ tiệt trùng UHT để loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc có hại trong nguyên liệu làm sữa, vẫn giữ được hương vị thơm ngon hấp dẫn. Sữa hạt Binggrae đã chiếm được lòng tin của người dân bản địa và trên thế giới.

Sữa hạt Binggrae Sữa hạt Binggrae

6. Sữa hạt ngũ cốc Hàn Quốc Golden Milk

Sữa hạt Golden Milk là loại sữa được tạo ra từ nhiều loại hạt tự nhiên như óc chó, hạt thông, hạnh nhân, đậu nành, đậu phộng,... Sữa bổ sung các vitamin A, E, B giúp da đẹp hơn, chống khô nhăn và nám sạm. Ngoài ra, sữa còn ổn định đường huyết, ngăn ngừa bệnh tiểu đường thai kỳ và tăng cường sức đề kháng.

Sữa hạt ngũ cốc Hàn Quốc Golden Milk Sữa hạt ngũ cốc Hàn Quốc Golden Milk

Tổng kết

Đó là 6 thương hiệu sữa hạt Hàn Quốc ngon và chất lượng được nhiều người dùng ưa thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm về các loại sữa hạt Hàn Quốc tốt và có thể chọn cho gia đình mình một loại sữa phù hợp. Bên cạnh việc mua sữa hạt, bạn cũng có thể tự làm sữa hạt tại nhà với máy làm sữa hạt. Tại FPT Shop, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại máy phù hợp và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Đọc thêm:

  • Cách làm sữa ngô (bắp) tại nhà thơm ngon, sánh mịn không cần dùng máy nấu sữa hạt
  • Mách bạn cách làm sữa hạt bằng máy ép hoa quả nhanh và đơn giản nhất
1