Xem thêm

Tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bằng máy công nghệ cao

Giảm mỡ bằng máy có thể hiểu đơn giản là phương pháp giảm béo sử dụng công nghệ hiện đại để làm ẩm và đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên. Mỡ thừa có...

Giảm mỡ bằng máy có thể hiểu đơn giản là phương pháp giảm béo sử dụng công nghệ hiện đại để làm ẩm và đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên. Mỡ thừa có thể được loại bỏ khỏi bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mà không cần phẫu thuật hay dùng thuốc. Những phương pháp giảm cân này được biết đến là những phương pháp giảm cân an toàn đang tạo nên cuộc cách mạng trong việc giảm béo thành công cho hàng triệu khách hàng.

Máy giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Trong số các phương pháp giảm mỡ bụng được nhiều chị em lựa chọn, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá giảm béo bằng máy công nghệ cao là xu hướng hot nhất hiện nay. So với các phương pháp giảm cân truyền thống như uống thuốc giảm cân, hút mỡ, tập thể dục, giảm mỡ bụng bằng máy massage, chườm muối nóng.... thì giảm mỡ bụng công nghệ cao tốn ít thời gian hơn. Tác dụng của máy giảm béo công nghệ cao có thể kéo dài đến vài năm nếu không có chế độ ăn kiêng hay tập luyện nghiêm ngặt. Chúng có thể tiêu hủy mỡ tức thì và đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên thông qua quá trình trao đổi chất của cơ thể. Không lo tăng cân trở lại. Kích thích da tăng sinh sợi collagen và elastin giúp da căng và mịn hơn. Kỹ thuật giảm béo không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn, không gây đau đớn hay khó chịu trong và sau điều trị.

Các loại máy công nghệ giảm mỡ bụng

Trong số rất nhiều công nghệ giảm béo không phẫu thuật được nhiều spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng đầu tư, dưới đây là một số máy giảm béo công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Máy giảm béo Lipo Slim

Lipo Slim là sự kết hợp hoàn hảo giữa giảm cân và tạo dáng. Công nghệ giúp đánh bay mỡ thừa nhanh chóng tạo hình như ý muốn mà không cần phẫu thuật. Hoạt động trên nguyên lý cường độ cao, sử dụng đặc tính nhiệt lượng khi tiếp xúc với cơ thể để hóa lỏng và phá vỡ mô mỡ ở độ sâu lên đến 8-10cm. Đó là lý do tại sao Lipo Slim phù hợp ngày nay với hiệu quả tốt cho những phụ nữ mỡ lâu năm, khó giảm.

Phương pháp giảm béo Exilis

Công nghệ hiện đại của Exilis có khả năng loại bỏ đẩy lùi mỡ thừa, trả lại vóc dáng thon gọn không mỡ thừa, đào thải độc tố giúp cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh. Exilis là giải pháp giúp lấy lại vóc dáng, biến đổi cơ thể và làm săn chắc da chỉ trong một kỹ thuật. Phương pháp này điều chỉnh nhiệt mô bằng cách kích thích sóng RF ngang với sóng siêu âm và làm mát da.

Giảm mỡ bằng máy RF có mang lại hiệu quả không?

Công nghệ giảm béo RF hiện nay dựa trên nguyên lý đốt nóng và phá hủy mỡ mà không cần phẫu thuật. Đặc biệt, sóng tần số vô tuyến vận chuyển năng lượng điện từ vào các mô dưới da, gây ra sự phân hủy chất béo và sinh nhiệt. Với tác dụng nhiệt tức thì trong thời gian ngắn tạo hiệu ứng săn chắc da tức thì và kích thích lượng collagen tăng dần, làm căng và trẻ hóa da. Ngoài các tế bào mỡ, sóng RF còn làm tăng tuần hoàn máu, tăng dịch bạch huyết và nhanh chóng loại bỏ chất thải... Các chuyên gia đánh giá phương pháp đánh tan mỡ bằng công nghệ RF an toàn như phương pháp tập thể dục đơn giản nhưng rất hiệu quả và không tốn nhiều công sức.

Giảm béo "3 không" với US Fusion

Ngoài ra, các máy công nghệ hiện đại giúp giảm béo trên thị trường còn khá nhiều như máy giảm béo Laser Cavitation ls650, máy giảm béo G5, giảm béo max thin lipo,... Tuy nhiên, tối ưu hơn cảm khi giảm mỡ bắp tay, bụng, lưng, đùi cho phụ nữ béo phì đến ngay Saigon Smile Spa - Hệ thống spa làm đẹp top đầu châu Á - Thái Bình Dương. Mỡ vùng nào giảm vùng đó. Tiêu hủy mỡ 1 lần US Fusion là giải pháp tối ưu cho một số trường hợp mỡ lâu năm, mỡ sau sinh, tình trạng thừa cân. Loại bỏ lớp mỡ sâu 3.5cm bằng công nghệ 3 sóng RF và sóng xung kích điện từ. Tinh chất Premium Fusion được chứng nhận FDA, Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sau 3 ngày, mỡ ồ ạt được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên, da săn chắc, không lỏng lẻo. Chỉ một lần duy nhất, trực tiếp từ chuyên gia giảm lên phác đồ điều trị bằng US Fusion, mỡ bụng được đánh tan và loại bỏ, da săn chắc, săn chắc và chùng nhão nhờ dẫn xuất L-carnitine. Silic hữu cơ của Fusion góp phần tái tạo collagen.

Ký cam kết bằng văn bản nếu không đạt được kết quả giảm mỡ. Gọi hotline 1900 1299 để được các bác sĩ của Saigon Smile Spa tư vấn miễn phí.

bao nhiêu đầm rung gì Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

1