Xem thêm

Smart Lipo – Giải pháp giảm béo bụng thông minh

Hầu hết phụ nữ sau khi mang thai và sinh con đều gặp khó khăn trong việc giảm béo vùng bụng. Nếu để lâu, lượng mỡ tích tụ sẽ ngày càng nhiều, khiến vòng bụng...

Hầu hết phụ nữ sau khi mang thai và sinh con đều gặp khó khăn trong việc giảm béo vùng bụng. Nếu để lâu, lượng mỡ tích tụ sẽ ngày càng nhiều, khiến vòng bụng trở nên rộng và không còn gọn gàng như trước. Đó thực sự là một cảm giác khó chịu và gây mất tự tin cho chị em.

Với sự nghiên cứu kéo dài 5 năm của các bác sỹ tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam, công nghệ Smart Lipo đã chính thức được đưa vào ứng dụng. Phương pháp này không chỉ giúp giảm béo bụng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, mà còn giữ cho làn da săn chắc và mịn màng.

Ưu điểm của công nghệ giảm béo bụng Smart Lipo

  1. Giảm béo vùng bụng hiệu quả: Chỉ sau một vài giờ thực hiện, lượng mỡ thừa ở vùng bụng và eo sẽ được hóa lỏng và đào thải qua hệ bài tiết. Với liệu trình này, bạn có thể mong đợi có lại vòng eo thon nhỏ mơ ước.

  2. An toàn với sự chứng nhận của cơ quan chuyên gia về an toàn và hiệu quả. Giảm béo Smart Lipo là phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn. Điều này giúp tránh được những biến chứng và rủi ro trong quá trình giảm béo bụng.

  3. Da săn chắc mịn màng, sáng màu: Khả năng cải thiện và tăng sinh collagen, elastin của mạng lưới sợi Collagen Smart Fiber giúp làn da vùng bụng trở nên săn chắc và mịn màng.

  4. Hiệu quả lâu dài: So với các công nghệ giảm béo khác, Smart Lipo giúp duy trì hiệu quả không tái béo nhiều năm. Sợi Collagen giữ vùng bụng không bị xổ ra và ngăn cản quá trình tích mỡ.

Đối tượng phù hợp với giảm béo bụng Smart Lipo

Phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Smart Lipo phù hợp với mọi đối tượng. Từ phụ nữ sau sinh, nam giới có bụng mỡ do uống bia rượu, đến những người làm việc trong môi trường văn phòng. Ngoài ra, Smart Lipo còn là một giải pháp tối ưu và nhanh chóng cho những khách hàng có da bụng chảy xệ do sinh nở hoặc lão hóa theo thời gian.

Quy trình giảm béo bụng Smart Lipo

  1. Tư vấn và xác định lượng mỡ thừa ở vùng bụng.
  2. Ghi lại thông tin hình ảnh, cân nặng và số đo trước khi thực hiện giảm béo.
  3. Xác định vùng mỡ ở bụng.
  4. Ủ tê cho vùng cấy.
  5. Test tinh chất giảm béo.
  6. Sát khuẩn vùng cấy.
  7. Cấy tinh chất giảm béo bụng.
  8. Bắn sợi Smart Fiber.
  9. Bôi tinh chất dưỡng chuyên dụng.

Chăm sóc sau giảm béo bụng Smart Lipo

Sau khi thực hiện quy trình giảm béo bụng Smart Lipo, bạn chỉ cần nghỉ ngơi ít phút và sau đó hoạt động bình thường. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên tập thể dục sau 2 tuần, bắt đầu từ những động tác nhẹ nhàng và tăng dần. Hãy sinh hoạt điều độ và ăn chế độ dinh dưỡng giàu hoa quả và rau xanh để duy trì vóc dáng và làn da mịn màng.

Ca sĩ Lệ Quyên thực hiện cấy tinh chất Smart Lipo giảm béo bụng Ca sĩ Lệ Quyên thực hiện cấy tinh chất Smart Lipo giảm béo bụng

Một khách hàng cũng tin tưởng thực hiện giảm béo bụng Smart Lipo tại Mega Gangnam Một khách hàng cũng tin tưởng thực hiện giảm béo bụng Smart Lipo tại Mega Gangnam

Chị Ngà Nguyễn (40 tuổi) như trút được gánh lo sau khi giảm 8 kg & 34 cm vùng bụng hông nhờ công nghệ hủy mỡ Smart Lipo Chị Ngà Nguyễn (40 tuổi) như trút được gánh lo sau khi giảm đáng kể vùng bụng hông nhờ công nghệ hủy mỡ Smart Lipo

Hot mon Quỳnh Trâm xóa xổ bụng ngân ngấn mỡ nhờ giảm 8 kg & 32 cm vùng bụng với công nghệ hủy mỡ Smart Lipo Hot mon Quỳnh Trâm xóa xổ bụng ngân ngấn mỡ nhờ giảm đáng kể vùng bụng với công nghệ hủy mỡ Smart Lipo

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giảm béo bụng thông minh và hiệu quả, hãy thử công nghệ Smart Lipo tại Mega Gangnam. Với sự kết hợp giữa chuyên gia và công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn và một làn da căng mượt mơ ước.

Xem thêm:

  • Giảm béo Smart Lipo
  • Tất tần tật thông tin về giảm béo bụng ai cũng cần biết
  • Không ai tin Đan Trường đã ngoài 40 tuổi sau căng da mặt bằng chỉ Collagen Smart Fiber
  • Hàng loạt sao Việt chọn giảm béo Smart Lipo tại Gangnam
1