Xem thêm

Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500: Thiết kế chuyên nghiệp, trải nghiệm tuyệt vời

Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500 là một trong những sản phẩm máy chạy bộ chất lượng cao của thương hiệu Impulse Fitness, được thiết kế đặc biệt cho các phòng tập gym...

Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500 là một trong những sản phẩm máy chạy bộ chất lượng cao của thương hiệu Impulse Fitness, được thiết kế đặc biệt cho các phòng tập gym chuyên nghiệp.

Tận hưởng trải nghiệm tập luyện hiệu quả

Máy tập thể dục chạy bộ Impulse PT 500 được trang bị một động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, cho phép bạn tập luyện một cách hiệu quả và liên tục trong thời gian dài. Hệ thống đàn hồi và giảm chấn đặc biệt giúp giảm tác động lên khớp và cơ của bạn, mang lại trải nghiệm tập luyện êm ái và dễ chịu hơn.

Máy chạy bộ Impulse PT500 Hình ảnh: Máy chạy bộ Impulse PT500

Màn hình thông minh, đa dạng và thông tin chi tiết

Màn hình hiển thị của máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500 rất đa dạng và thông minh, với nhiều chế độ đo lường và hiển thị các thông số như tốc độ, độ nghiêng, quãng đường đã đi được, nhịp tim, calo đã đốt cháy, và nhiều thông số khác nữa. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình và kết quả của bài tập.

Đa dạng chương trình tập luyện

Máy đi bộ Impulse PT 500 cũng được thiết kế với nhiều chương trình tập luyện khác nhau, từ tập trung vào giảm cân, tăng cường sức mạnh cơ bắp, đến tăng cường thể lực và chạy bộ địa hình khó. Bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp với mục tiêu và sở thích cá nhân của mình.

Thiết kế chắc chắn, không gian tập luyện thoải mái

Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500 được thiết kế với khung thép chắc chắn, sơn tĩnh điện cao cấp. Máy gồm 12 chương trình tập được cài đặt sẵn, giúp bạn có nhiều lựa chọn luyện tập phong phú. Màn hình cảm ứng 19", hiển thị các thông số như thời gian chạy, quãng đường, vận tốc, nhịp tim,... Luyện tập thường xuyên với máy cảm ứng PT500, bạn sẽ có một cơ thể dẻo dai, cơ bắp săn chắc. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các phòng tập thể hình cỡ lớn và chuyên nghiệp.

Tính năng và thông số kỹ thuật

  • Kích thước sản phẩm (Dài x Rộng x Cao): 213.6 x 93.4 x 143.2 (cm).
  • Trọng lượng sản phẩm: 210kg/ 463 lbs.
  • Kích thước bàn chạy: 51 x 152 (cm).
  • Công suất tối đa: Peak 6 HP(AC).
  • Công suất liên tục: Con. 4 HP(AC).
  • Độ dốc: 0 ~15%.
  • Tốc độ: 1 ~25 Km/h.
  • Màn hình cảm ứng: 19" TFT With Touch Screen.
  • Trọng lượng người tập tối đa: 180 kg/396 lbs.
  • Hỗ trợ kết nối Ipod và các thiết bị USB khác.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Tận hưởng tập luyện thoải mái với Impulse PT 500

Máy chạy bộ phòng gym Impulse PT 500 không chỉ mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, mà còn giúp bạn duy trì sự dẻo dai và cơ bắp săn chắc. Với thiết kế chuyên nghiệp, tính năng đa dạng và thông số kỹ thuật ưu việt, máy chạy bộ Impulse PT 500 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tập gym chuyên nghiệp và các tín đồ tập luyện.

1