Xem thêm

Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1: Sự lựa chọn tốt nhất cho rèn luyện thân thể tại nhà

Để có một hệ thống sức khỏe tốt và các khớp xương khỏe mạnh, việc tập luyện hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Trong số các phương pháp rèn luyện sức khỏe tại...

Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1

Để có một hệ thống sức khỏe tốt và các khớp xương khỏe mạnh, việc tập luyện hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Trong số các phương pháp rèn luyện sức khỏe tại nhà, máy chạy bộ được xem là một thiết bị phổ biến, an toàn, tiện ích và hiệu quả. Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn rèn luyện thân thể và cải thiện vóc dáng mà không cần phải ra ngoài hoặc đến trung tâm thể dục thể thao.

Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1: Tích hợp rèn luyện, thư giãn và làm việc

Rèn luyện, thư giãn và làm việc trên một thiết bị

Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 120kg, phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng của người dùng. Với trọng lượng khoảng 40kg, máy chạy bộ trở nên chắc chắn và an toàn hơn cho người tập. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống bánh xe giúp di chuyển và lưu trữ dễ dàng.

Khác với các loại máy chạy bộ tại nhà khác, máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 có thiết kế khung tối giản với tông màu đen chủ đạo. Thiết kế này nhằm mục đích giúp máy trở nên nhỏ gọn, đẹp mắt và tiện lợi. Vì vậy, Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 phù hợp với mọi không gian sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

Nếu bạn là người bận rộn với các kế hoạch học tập và công việc và không có thời gian dành cho các hoạt động thể thao, Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 là chiếc máy dành cho bạn. Bạn có thể chạy bộ, đi bộ và thậm chí là làm việc trên máy chạy bộ với thiết kế khung tay vịn có thể gắn bàn đỡ laptop, máy tính bảng... vô cùng tiện lợi và chắc chắn. Chiếc bàn đỡ này còn có thể tháo rời để đựng máy tính xách tay, sách và nhiều thứ khác.

Dễ dàng gấp gọn trong 2 giây

Dễ dàng gấp gọn trong 2 giây

Phần khung tay vịn của máy chạy bộ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tay vịn của máy có khả năng gấp gọn vô cùng tiện lợi, chỉ cần một thao tác gập và không cần nới lỏng ốc vít hay đòn bẩy kéo. Máy chạy bộ Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 có thể dễ dàng gập lại chỉ trong 2 giây.

Thiết kế tích hợp cũng giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng hơn, dù là khe nhỏ, gầm giường, gầm bàn hay ghế sofa đều có thể là không gian lưu trữ của chiếc máy. Bạn sẽ không cần lo lắng về một thiết bị chiếm quá nhiều không gian và diện tích trong căn nhà của mình. Ngoài ra, thảm chạy của máy cũng có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh máy chạy bộ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thảm chạy 5 lớp rộng rãi và an toàn

Thảm chạy 5 lớp rộng rãi

Thảm chạy 5 lớp chống trượt của máy chạy bộ Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 được làm từ chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Với kích thước rộng rãi lên đến 430 x 1080mm, thảm chạy đem lại trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời hơn khi chạy bộ.

Theo dõi trạng thái chạy bộ dễ dàng

Theo dõi trạng thái chạy bộ dễ dàng

Máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 được trang bị màn hình trên tay vịn và màn hình trên điều khiển từ xa. Vì vậy, dù đang chạy bộ với tốc độ cao hay đang làm việc, bạn có thể dễ dàng biết và theo dõi trạng thái chạy của mình. 8 giảm sóc Silica gel giúp giảm lực tác động lên khớp gối và khớp cổ tay, mang lại cảm giác thoải mái.

Trải nghiệm chạy nhanh hơn và mạnh mẽ hơn

Trải nghiệm chạy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn

Khác với các máy chạy bộ truyền thống, máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 được trang bị động cơ 3 mã lực mạnh mẽ. Với công suất 286 lb và tốc độ quay lên đến 8,6 dặm/giờ, máy chạy bộ Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 mang đến trải nghiệm chạy nhanh và mạnh mẽ hơn.

Công suất mạnh mẽ của máy vượt trội so với các sản phẩm máy chạy bộ gấp gọn trên thị trường. Bạn có thể thoải mái kiểm tra giới hạn bản thân đối với bộ môn chạy bộ. Máy có tốc độ đi bộ tối thiểu là 0,5 km/h và tốc độ chạy tối đa là 14 km/h. Bạn có thể vừa đi bộ vừa làm việc, vừa chạy bộ vừa làm việc, và thậm chí là chạy bộ tập trung và chuyên nghiệp ngay tại nhà của mình.

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu máy chạy bộ đa năng Xiaomi Urevo Strol 3 in 1 để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng của bạn.

1