Xem thêm

Điểm danh 4 nơi bán bánh cuốn Tây Sơn chất lượng đậm vị miền Trung

Bánh cuốn Tây Sơn là một món ăn đặc trưng của miền Trung, được yêu thích bởi nhiều người vì vị ngon độc đáo của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm danh...

Bánh cuốn Tây Sơn là một món ăn đặc trưng của miền Trung, được yêu thích bởi nhiều người vì vị ngon độc đáo của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm danh 4 địa điểm bán bánh cuốn Tây Sơn chất lượng và thơm ngon. Hãy cùng Utop khám phá nhé!

Bánh cuốn Tây Sơn - Lê Văn Thọ

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh cuốn Tây Sơn chuẩn vị miền Trung, đặc biệt là bánh cuốn Tây Sơn gốc xứ Nẫu, thì không thể bỏ qua quán Bánh Cuốn Tây Sơn - Lê Văn Thọ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền như bánh cuốn Tây Sơn, bánh bèo sốt tôm, gỏi tré trộn xoài, bánh hỏi nem nướng, chả bò Tây Sơn, chả ram tôm đất,... Một mẹt bánh cuốn Tây Sơn sẽ bao gồm thịt nướng, chả lụa, nem chua, trứng vịt luộc, chả ram, nem nướng, dưa leo và rau thơm. Đặc biệt, tất cả các nguyên liệu đều được nhập từ quê hương, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Gia Lai Quán - Bún Thịt Nướng & Bánh Cuốn Tây Sơn

Một địa chỉ khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Gia Lai Quán - nơi có bánh cuốn Tây Sơn siêu ngon với nhiều màu sắc hấp dẫn. Bánh tráng ở đây mềm và dẻo, bên trong có đầy nhân trứng, nem chua, chả bò, trứng và rau. Đặc biệt hơn nữa, nước chấm được pha sền sệt từ đậu phộng, ớt tỏi thơm ngon và cay cay. Chấm bánh cuốn vào nước chấm và cắn một miếng, đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn ăn thêm. Hơn nữa, quán còn có nhiều món ngon khác như bún thịt nướng, bún mắm nêm, bánh hỏi thịt nướng chả giò...

Bánh cuốn Tây Sơn - Shop Online

Nếu bạn không có thời gian để đi đến quán, bạn có thể đặt mua bánh cuốn Tây Sơn online. Chỉ cần gọi điện, bạn sẽ nhận được những cuốn bánh thơm ngon và chất lượng chuẩn vị miền Trung. Phần thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, rau ăn kèm được rửa sạch và tươi ngon, bánh tráng nhà làm dai dai và dẻo dẻo. Đặc biệt, nước chấm cực ngon với mùi đậu phộng thơm nhưng không quá ngấy. Giá cả ở đây khá hợp lý, chỉ từ 15K - 20K bạn đã có thể thưởng thức bánh cuốn Tây Sơn ngon lành.

Ẩm thực Bà Tám

Địa điểm cuối cùng mà Utop muốn giới thiệu là quán Ẩm thực Bà Tám. Quán nổi tiếng với bánh cuốn Tây Sơn siêu to khổng lồ, chỉ với 20K bạn đã có thể thưởng thức bánh cuốn không thể nào hết. Vỏ bánh ở đây dẻo, bên trong có nhân trứng béo bùi, thịt nướng thơm ngon và chả ram giòn tan kèm dưa leo và rau thơm. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như bún thịt nướng với topping phong phú. Để kết thúc bữa ăn, bạn có thể thưởng thức những món chè thanh mát như sâm bổ lượng , chè hạt sen, chè thập cẩm, chè đậu ngự... Không gian quán thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn đậm chất miền Trung.

Tổng kết

Trên đây là 4 địa điểm bán bánh cuốn Tây Sơn chất lượng và đậm vị miền Trung. Hãy ghé thăm những địa điểm này để thưởng thức hương vị quê hương tại Sài Gòn. Đừng quên theo dõi Blog Utop để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống thú vị.

1