Xem thêm

Bán rùa cá sấu Alligator Snapping tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Rùa cá sấu Alligator Snapping là loài rùa nước ngọt lớn nhất và nặng nhất tại Bắc Mỹ. Chúng có thể được tìm thấy ở hầu hết các kênh, sông và hồ. Với kích thước...

Rùa cá sấu Alligator Snapping là loài rùa nước ngọt lớn nhất và nặng nhất tại Bắc Mỹ. Chúng có thể được tìm thấy ở hầu hết các kênh, sông và hồ. Với kích thước và khả năng săn mồi đặc biệt, rùa cá sấu Alligator Snapping là một loài đáng kinh ngạc và đáng để nghiên cứu.

Kích thước khổng lồ của rùa cá sấu là bao nhiêu?

rùa cá sấu Rùa cá sấu

Rùa cá sấu Alligator Snapping có kích thước ấn tượng. Con đực có chiều dài trung bình khoảng 70cm và nặng khoảng 60kg. Tuy nhiên, con cái nhỏ hơn nhiều, chỉ khoảng 40cm và nặng khoảng 30kg. Đây chỉ là số liệu trung bình, ở những môi trường nuôi tốt, chúng còn có thể phát triển hơn nữa. Năm 1937, những nhà nghiên cứu đã tìm thấy một con rùa cá sấu chỉ nặng đến 183kg.

Rùa cá sấu Alligator Snapping có tuổi thọ rất lâu!

rùa cá sấu Rùa cá sấu

Rùa cá sấu Alligator Snapping có tuổi thọ trung bình khoảng 120 năm và có khả năng sống gần 200 năm trong môi trường tự nhiên, theo như các nhà nghiên cứu nước ngoài đã cung cấp. Chúng cũng có thể sinh sản trong thời gian dài, bắt đầu từ khoảng 12 năm độ tuổi.

Hình dáng và cách săn mồi của rùa cá sấu Alligator Snapping

rùa cá sấu

  • Là một loại rùa nước ngọt kích thước lớn, rùa cá sấu Alligator Snapping có màu sắc xám đen nâu và bộ mai khung xương cực kỳ chắc chắn.
  • Khuôn đầu hộp sọ lớn, mai lưng gồ 3 hàng cao giống lưng con cá sấu và có khả năng mở miệng lớn khoảng 120 độ.
  • Sức mạnh và hình dáng đặc biệt đã tạo nên thương hiệu riêng cho rùa cá sấu Alligator Snapping. Nhiều người thường nhầm lẫn với rùa cá sấu Common Snapping, nhưng thực chất chúng hoàn toàn khác nhau (khác 90%).

Lưỡi của rùa cá sấu Alligator Snapping có cấu tạo phức tạp!

rùa cá sấu

Trong miệng của rùa cá sấu Alligator Snapping có một bộ phận phụ trên lưỡi giống con giun đỏ. Khi săn mồi, chúng nằm yên và ngoáy con giun đỏ trên lưỡi, tạo ra hiệu ứng mời mọc. Khi con cá vào miệng, chúng sử dụng sức mạnh để đóng sập miệng nhanh chóng.

Thức ăn của rùa cá sấu Alligator Snapping là gì?

chuồng bò sát

Rùa cá sấu Alligator Snapping ăn động vật không xương sống và cá. Chúng thích săn mồi trong môi trường nước tĩnh. Trong môi trường nuôi nhốt, chế độ ăn thức ăn khô được coi là nguồn thực phẩm an toàn cho chúng. Những người chơi lâu năm thường chọn thức ăn Tetra Super và Tetra ReptoMin để tạo nên sự độc đáo và cá tính cho rùa cá sấu của mình.

Môi trường nuôi rùa cá sấu Alligator Snapping

Bán rùa cá sấu Alligator Snapping tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Để nuôi rùa cá sấu Alligator Snapping, bạn nên chuẩn bị một chuồng nhựa bò sát tốt để có một khởi đầu tốt đẹp.

Giá của rùa cá sấu Alligator Snapping

Bán rùa cá sấu Alligator Snapping tại Hà Nội - Hồ Chí Minh

Giá của rùa cá sấu Alligator Snapping có kích thước nhỏ dao động từ 800.000VND trở lên. Giá cả được quyết định bởi hình dáng, màu sắc, giới tính và các tình trạng khuyết tật. Fanpage của chúng tôi luôn cập nhật các mặt hàng mới liên tục, đặc biệt là các mẫu màu vàng cấp 1, 2, 3, 4, 5. Hãy nhấp vào đây để truy cập vào Fanpage của shop.

1