Xem thêm

Top 8 quán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội ai cũng mê mẩn

Trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt ở Hà Nội, không gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một bát chè sầu riêng thơm ngon. Hãy cùng khám phá 8 địa điểm bán chè thái...

Trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt ở Hà Nội, không gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một bát chè sầu riêng thơm ngon. Hãy cùng khám phá 8 địa điểm bán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội khiến ai cũng mê mẩn theo bài viết dưới đây nhé.

1. Quán Chè Oanh

Đây là quán chè giải khát nổi tiếng với việc kết hợp sầu riêng với các loại chè khác nhau. Món chè bưởi sầu riêng và kem bơ sầu riêng là hai món đặc trưng, thơm ngon và lạ miệng. Ngoài ra, quán còn có những món ngon khác như bánh flan cốt dừa cafe, chè cafe cốt dừa, chè thái sầu, chè bưởi,...

Địa chỉ: Số 122 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

2. Quán Chè thái sầu riêng Huỳnh Thúc Kháng

Đây là một trong những quán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua. Quán có không gian rộng rãi và mát mẻ, luôn đông đúc cả ngày.

Menu của quán không chỉ có chè thái sầu riêng đặc trưng mà còn có nhiều món ngon khác như tào phớ, chè thập cẩm, chè đậu xanh,...

Địa chỉ: Số 2/10/18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

3. Quán Chè Mẹ Nhím

Chè Mẹ Nhím đã trở thành một trong những quán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội nổi tiếng. Quán luôn đặt chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Chè thái sầu hoà quyện cùng trân châu dẻo thần thánh sẽ nâng tầm món ăn này lên một tầm cao mới.

Địa chỉ: Số 53C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

4. Quán Chè thái sầu riêng Hàn Thuyên

Quán chè số 33 Hàn Thuyên vẫn khẳng định được chất lượng của mình trong lòng khách hàng, mặc dù Hà Nội có nhiều quán chè sầu khác.

Chè sầu ở đây được bổ sung thêm các loại topping thơm ngon như hạt đác, mít, nhãn với nước cốt dừa béo ngậy. Đội ngũ nhân viên ở quán có thái độ phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ.

Địa chỉ: Số 33 Hàn Thuyên, Hà Nội Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

5. Quán Chè thái sầu riêng Trần Quốc Hoàn

Quán chè Thái Trần Quốc Hoàn là địa chỉ quen thuộc của những thực khách hảo ngọt. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ và phần decor lung linh theo phong cách riêng của chủ quán.

Chè thái ở đây kết hợp với vị thơm béo ngậy của nước cốt dừa và các loại hoa quả như nhãn, mít sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái mỗi khi thưởng thức.

Địa chỉ: Số 79 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

6. Quán Chè thái sầu riêng Đường Láng

Quán chè 45 Đường Láng xứng đáng là một trong những quán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội. Món chè sầu ở đây đơn giản chỉ gồm bánh lọt xanh, sầu riêng tươi, mít, nhãn, thanh long, nước cốt dừa, thốt nốt, thạch giòn,...

Vị ngọt của chè hài hòa và cân đối, không hề bị gắt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt, béo ngậy của sầu riêng cùng các loại topping hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 45 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

7. Quán Chè Thể Giao

Quán Chè Thể Giao có menu đồ ngọt đa dạng, từ chè thái sầu riêng đến chè không sầu, chè bưởi An Giang, chè dừa dầm Hải Phòng, chè thốt nốt Campuchia, tào phớ trân châu đường đen,... Đặc biệt, món chè bưởi ở đây cũng rất được yêu thích.

Tuy nhiên, quán không gian hơi nhỏ, hầu như khách đến chỉ mua mang về.

Địa chỉ: Số 12A Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

8. Quán Chè Sầu Liên 16A Quang Trung - Hà Đông

Là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của những tín đồ "nghiện" sầu riêng, quán Chè Sầu Liên 16A Quang Trung - Hà Đông luôn chiếm lòng các thực khách bởi hương vị độc đáo và mới lạ của từng bát chè sầu.

Quán sử dụng nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho thực khách. Chè Sầu Liên có không gian gần gũi, thoải mái và thoáng mát, là một trong những quán chè nổi tiếng nhất quận Hà Đông.

Địa chỉ: Số 16A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Trên đây là Top 8 quán chè thái sầu riêng ngon ở Hà Nội mà những tín đồ đam mê sầu riêng không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một quán chè ưng ý để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

Nếu bạn đến Hà Nội từ Đà Nẵng, TP. HCM hoặc bất kỳ thành phố lớn nào, hãy mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại VietAIR. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề phát sinh và miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

1