Xem thêm

Vinasoy - Hành trình 25 năm phát triển qua hòa ca “Nơi là nhà“

Năm 2022 sẽ ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Vinasoy - kỷ niệm 25 năm thành lập và 25 năm tận tụy chăm sóc sức khỏe hàng triệu...

Năm 2022 sẽ ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Vinasoy - kỷ niệm 25 năm thành lập và 25 năm tận tụy chăm sóc sức khỏe hàng triệu gia đình bằng dòng sữa đậu nành tự nhiên, thơm mát. Hành trình ¼ thế kỷ phát triển của Vinasoy được tái hiện theo cách đặc biệt qua hòa ca "Nơi là nhà". Đây không chỉ là lời tri ân chân thành dành cho người tiêu dùng, mà còn gửi đến hơn 2.000 nhân viên, những đối tác thương mại và những người nông dân đã góp phần làm nên dòng sữa xanh lành mạnh của chúng ta.

Vinasoy - Thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam

Vinasoy tái hiện hành trình 25 năm phát triển qua hòa ca “Nơi là nhà“ Vinasoy tái hiện hành trình 25 năm phát triển qua hòa ca “Nơi là nhà“

Cùng với thương hiệu "Nhà là nơi" hay tiếng "rột rột" thân thuộc, Vinasoy tự hào đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng triệu người tiêu dùng. Giai điệu mới "Nơi là nhà" đã chính thức được công bố trên fanpage của Vinasoy. Lời bài hát mới được sáng tác dựa trên cảm xúc và kỷ niệm của người tiêu dùng, đối tác và nhân viên về thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu của Việt Nam. "Nơi là nhà" mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 25 năm phát triển, khi thương hiệu đã trở thành nơi mà hàng triệu con tim hướng về.

Vinasoy tái hiện hành trình 25 năm phát triển qua hòa ca “Nơi là nhà“ Vinasoy tái hiện hành trình 25 năm phát triển qua hòa ca “Nơi là nhà“

Hành trình 25 năm - Đế chế sữa đậu nành số 1 Việt Nam

Bản hòa ca đặc biệt này đem đến những kỷ niệm đẹp về hành trình 25 năm phát triển của Vinasoy, cũng như thành công trong kinh doanh không chỉ trên thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Vinasoy và những hộp sữa đậu nành bổ dưỡng đã gắn bó tình cảm với người tiêu dùng, chứng kiến biết bao thăng trầm của cuộc sống và đóng góp dinh dưỡng xanh lành từ thiên nhiên vào cuộc sống năng động hàng ngày.

Trước đây, với thông điệp "Nhà là nơi", Vinasoy đã lan tỏa cảm hứng đơn giản và đầy tình cảm về gia đình: "Nhà" có thể mang nghĩa khác nhau, nhưng "sau tất cả, nhà là nơi trái tim thuộc về". Nay với "Nơi là nhà", Vinasoy tự hào chia sẻ trong bản hòa ca đặc biệt mừng kỷ niệm 25 năm và niềm tự hào của một tập thể đã đồng hành suốt quãng đường phát triể n.

Đứng vững trong 25 năm dằng xây và phát triển, Vinasoy đã trở thành đế chế sữa đậu nành hàng đầu tại Việt Nam và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Với hơn 80% thị phần sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam, Vinasoy không ngừng tăng sản lượng tiêu thụ qua các năm.

Hiện nay, Vinasoy đã có 3 nhà máy ở Bắc - Trung - Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít, cung cấp hơn 1,5 tỷ sản phẩm hàng năm cho người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ 100% hạt đậu nành thiên nhiên chọn lọc, không biến đổi gen, và sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, khép kín từ Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển.

Thông tin được cung cấp bởi Vietnam Business Forum

1