Xem thêm

Top 6 loại sữa bột Pháp France Lait mẹ review cực tốt cho bé

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho bé, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, đôi khi các bà...

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho bé, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, đôi khi các bà mẹ gặp tình trạng thiếu sữa hoặc không có đủ sữa cho bé uống. Trong trường hợp này, sữa bột là một phương án thay thế, và sữa France Lait từ Pháp là một lựa chọn tuyệt vời cho bé. Với mục tiêu giúp các bà mẹ hiểu rõ hơn về từng loại sữa Pháp, dưới đây là top 6 loại sữa bột France Lait phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Sơ lược về thương hiệu sữa France Lait

France Lait là một thương hiệu sữa bột thuộc Regilait Pháp, tập đoàn có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường sữa châu Âu. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, Regilait đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm từ sữa cho cả người lớn và trẻ em. Nguồn nguyên liệu của sữa France Lait được thu hoạch từ hơn 17.000 trang trại bò sữa ở Pháp. Sữa France Lait hiện đang được tin dùng trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

sua France Lait

Top 6 loại sữa bột France Lait từ Pháp phù hợp với từng bé

Sản phẩm sữa France Lait số 1

Sữa France Lait số 1 chỉ phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Sữa này chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé sơ sinh. Đạm trong sữa được cân chỉnh như tiêu chuẩn sữa mẹ, và thành phần Enzym thiết yếu hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Sữa France Lait số 1 cung cấp đạm Whey và Casein, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm sữa France Lait số 2

Sữa France Lait số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Sữa này cung cấp đạm Whey và Casein trong tỷ lệ cân bằng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và tiêu hóa của bé. Sữa France Lait số 2 cũng bổ sung các khoáng chất và vitamin cần thiết cho bé.

Sản phẩm sữa France Lait số 3

Sữa France Lait số 3 là sản phẩm dành cho bé từ 1-3 tuổi. Sữa này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé khỏe mạnh, thông minh và cao lớn vượt trội.

Sữa France Lait Pre

Sữa France Lait Pre là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ sinh non. Sữa này chứa kháng thể đầu đời tương tự sữa non của mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé.

Sữa France Lait cho trẻ tiêu chảy

Sữa France Lait Lactose Free là sản phẩm dành cho bé có hệ tiêu hóa kém, bị tiêu chảy. Sữa này không chứa đường Lactose, và được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Sữa France Lait AR

Sữa France Lait AR là giải pháp hiệu quả dành cho bé bị trào ngược và nôn trớ. Sữa này có công thức làm đặc từ bột Locust Bean, giúp giảm thiểu hiện tượng trào ngược dạ dày và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

cac loai France Lait

Cách pha sữa France Lait

Cách pha sữa France Lait đơn giản như sau:

Bước 1: Rửa tay và dụng cụ sạch sẽ, đặc biệt là bình sữa cho bé.

Bước 2: Sử dụng muỗng để đo lượng sữa cần pha.

Bước 3: Đun sôi nước sạch, để nước ấm khoảng 40-50ºC và rót lượng nước cần dùng vào bình.

Bước 4: Đậy kín bình và lắc nhẹ sữa cho đến khi tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống.

Mua sữa France Lait từ Pháp chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sữa France Lait từ Pháp trên trang web chính thức của thương hiệu. Một lựa chọn khác là mua sữa từ Pháp, Mỹ trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Amazon, Ebay. Tại các trang web này, bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng mà còn được hưởng các ưu đãi từ các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Các sản phẩm sữa France Lait

Ngoài ra, để giải quyết các thủ tục hải quan phức tạp và đảm bảo hàng hóa chất lượng, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Pháp và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247. Điểm hạn chế là hiện nay, các sàn thương mại này chưa có chính sách vận chuyển trực tiếp về Việt Nam, vì vậy bạn cần địa chỉ nhận hàng tại nước ngoài và thẻ thanh toán quốc tế.

Nếu bạn muốn kinh doanh và nhập khẩu sữa France Lait từ Pháp về Việt Nam, hãy trở thành đối tác kinh doanh của Giaonhan247 để được hỗ trợ mọi giai đoạn nhập hàng và đóng hàng, cũng như hưởng chiết khấu lên đến 30%.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về top 6 loại sữa bột France Lait từ Pháp và có thể lựa chọn loại phù hợp cho bé yêu của mình.

1