Xem thêm

Phấn Nước Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 SPF50+: Lớp nền hoàn hảo cho làn da nhạy cảm, nhiều mụn

Phấn nước Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, nhiều mụn. Với khả năng che phủ hoàn hảo mà...

Phấn nước Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, nhiều mụn. Với khả năng che phủ hoàn hảo mà không bí da, hại da, sản phẩm này không chỉ giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo mà còn làm dịu và giảm thiểu các triệu chứng sưng viêm, mẩn đỏ trên da.

Công dụng đặc biệt của Killing Cover Moisture Cushion 2.0

Được phát triển bởi Some By Mi, Serum trị mụn AHA BHA PHA 30 Days Miracle và Killing Cover Moisture Cushion 2.0 đều mang đến hiệu quả bất ngờ cho làn da nhạy cảm, nhiều mụn. Nếu phấn nước The Face Shop CC Cushion Intense Cover tốt trong việc che mờ khuyết điểm, vết thâm, tàn nhang, lỗ chân lông, thì Killing Cover Moisture Cushion 2.0 lại có khả năng làm dịu các vết sưng đỏ, viêm nhiễm và đẩy nhanh quá trình phục hồi của làn da nhạy cảm.

Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm, như tinh chất tràm trà (320000ppm), giúp làm dịu da, giảm sự viêm nhiễm. Đồng thời, Killing Cover Moisture Cushion 2.0 còn có khả năng đẩy nhanh quá trình phục hồi và làm da trở nên rạng rỡ hơn. Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, sản phẩm cũng đảm bảo bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Độ chống thấm nước tốt và khả năng bám dính vượt trội giúp lớp nền mềm mịn cả ngày dài.

Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 có tốt không?

Đừng bao giờ hỏi về hiệu quả của Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 vì chỉ cần một lần sử dụng sản phẩm đã khiến bạn hoàn toàn "yêu luôn". Lớp nền hoàn hảo này không những không làm bí da, hại da mà còn giúp giảm thiểu tổn thương do mụn gây ra nhờ tinh chất tràm (320000ppm).

Sản phẩm Killing Cover Moisture Cushion 2.0 được làm từ các thành phần thiên nhiên như đậu xanh, lựu đỏ, bông cúc, trà xanh, gạo lức, yến mạch, chanh... giúp tái tạo và phục hồi tổn thương của làn da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm không chứa các thành phần có hại như ethyl paraben, isobutyl paraben, methyl paraben hay benzo phenone-3, đảm bảo an toàn cho da.

Some By Mi Killing Cover Moisture Cushion 2.0 review

Độ hot của những sản phẩm Some By Mi không thể phủ nhận, và Killing Cover Moisture Cushion 2.0 không ngoại lệ. Các cô nàng khi sử dụng sản phẩm này sẽ cảm nhận được công dụng tối ưu không chỉ làm đẹp mà còn dưỡng da tuyệt vời. Vì vậy, đánh giá tiêu cực về sản phẩm này thực sự khó tìm thấy.

Cách dùng Killing Cover Moisture Cushion 2.0

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Làm sạch da mặt và dùng một lớp kem dưỡng.
  2. Sử dụng bông phấn ấn nhẹ để lấy phấn. Dặm đều lên mặt, không miết nhé. Vậy là bạn đã có một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải dùng thêm kem lót hay phấn phủ nữa.

Lưu ý: Để tận dụng tối đa hiệu quả của Killing Cover Moisture Cushion 2.0, bạn cần bảo quản sản phẩm đúng cách, nơi khô ráo, thoáng mát.

Killi

1