Xem thêm

Top 30 Quán ăn vặt Đà Nẵng: Ngọn lửa của trải nghiệm ẩm thực

Ăn vặt Đà Nẵng - một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên, để tìm kiếm ra được các địa điểm ăn vặt ngon,...

Ăn vặt Đà Nẵng - một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên, để tìm kiếm ra được các địa điểm ăn vặt ngon, đa dạng và hot hiện nay ở Đà Nẵng thì có vẻ không phải là điều dễ dàng. Đừng lo, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá top 30 địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng hot hit nhất hiện nay.

Đôi nét về ăn vặt Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, không chỉ bởi những bãi biển tuyệt đẹp mà còn bởi văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Nơi đây có rất nhiều quán ăn vặt phục vụ nhiều món ngon, độc đáo và hấp dẫn.

Điều đặc biệt ở ăn vặt Đà Nẵng chính là sự đa dạng và phong phú của các món ngon Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại đặc sản như bánh tráng trộn, bánh mì thập cẩm, chè đậu đỏ, kem xôi, trái cây tươi, gỏi cuốn, hủ tiếu, cơm hến, bánh canh, bún mắm, mì Quảng và nhiều loại ăn vặt khác.

Không chỉ là món ăn ngon mà ăn vặt Đà Nẵng còn được xem như một phần của văn hóa nơi đây, cho phép bạn thưởng thức nền ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng. Với giá cả phải chăng, các địa điểm ăn vặt ở Đà Nẵng còn là điểm đến hấp dẫn cho những người thích khám phá ẩm thực đường phố và tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của vùng đất này.

30 Địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng hot nhất cho giới trẻ

Từ những quán ăn vỉa hè cho đến những cửa hàng ăn nhanh và hiện đại, hãy cùng khám phá 30 địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng hot nhất cho giới trẻ.

Zé Food- Quán ăn vặt Thanh Khê, Đà Nẵng

Zé Food là một quán ăn vặt Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhờ vào thực đơn phong phú với các món ăn Hàn Quốc đặc trưng như kimbap, tokbokki, bạch tuộc xào cay,… Sau thành công với việc mở bán online, quán đã chính thức khai trương cửa hàng kinh doanh ăn uống tại chỗ, mang đến sự tiện lợi cho nhiều khách hàng.

Với giá cả rất hợp lý và chất lượng đảm bảo, các món ăn tại quán được chế biến thơm ngon, dựa trên công thức Hàn Quốc nhưng sẽ được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị đặc trưng của người Việt. Đây là một địa điểm ăn vặt Đà Nẵng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với những ai yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc.

Địa chỉ: 112/71 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán Ốc Thanh

Đà Nẵng là một thành phố ven biển với nhiều loại hải sản phong phú, trong đó ốc là một món ăn bình dân nhưng được nhiều người ưa chuộng. Và khi nhắc đến một quán ốc tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến quán Ốc Thanh - một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của thành phố này.

Quán sử dụng đa dạng nhiều loại ốc để cho ra các món ăn hấp dẫn chẳng hạn như ốc hút, ốc bươu trộn và ốc len, hương vị đậm đà và thơm ngon. Giá cả tại quán ốc Thanh rất bình dân, chỉ khoảng 50.000 đồng/món, phù hợp với túi tiền của đa số thực khách. Bên cạnh đó, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Với những ai đam mê ẩm thực, thì việc ghé thăm quán ốc Thanh là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán ăn vặt Ba Cô Đà Nẵng

Quán ăn vặt Ba Cô là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Đà Nẵng, với đầy đủ các món ăn vặt đặc trưng của thành phố. Thực đơn của quán rất đa dạng, từ nộm bò khô, gân bò, trứng cút phô mai, phá lấu, ba chỉ nướng đến nem chua rán - món ăn nổi tiếng nhất tại quán.

Giá của các món ăn tại Ba Cô rất phải chăng, khoảng từ 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn vặt Đà Nẵng ngon và độc đáo, hãy ghé thăm quán Ba Cô và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của ẩm thực Đà Nẵng.

Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán ăn vặt Hải Châu, Đà Nẵng - Chè Thái Châu

Chè Thái là một món ăn vặt nức tiếng tại Đà Nẵng. Mùi thơm của sầu riêng và nước cốt dừa tạo nên hương vị béo ngậy và thơm ngon cho món ăn này. Hạt đác dẻo thơm được thêm vào để tăng thêm sự ngon miệng cho bát chè. Không chỉ có chè Thái, quán ăn vặt Hải Châu còn có nhiều loại chè khác như chè đậu đỏ, chè đậu đen, chè dừa, chè thập cẩm, cùng với nhiều món ăn chiên rán như nem chua rán, xúc xích nhà làm và nhiều món ăn khác.

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 189 đường Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng Cơ sở 2: 320 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng Cơ sở 3: Số 175 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán ăn vặt The Gusto Đà Nẵng

The Gusto là một quán ăn chuyên về các món lạnh như sữa chua dẻo và yogurt tại Đà Nẵng. Điểm nổi bật của thực đơn quán là các món ăn đều được trang trí bằng trái cây tươi cắt lát xung quanh như kiwi, dâu tây, Xoài và đào, giúp tăng thêm sự hấp dẫn mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Quán có không gian thoáng mát với trang trí hai màu chủ đạo xanh - trắng nhẹ nhàng, rất thu hút giới trẻ và là nơi lý tưởng cho những ai có sở thích sống ảo.

Địa chỉ: 221 Yên Khê 2, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán ăn Cô Thủy Đà Nẵng

Quán ăn vặt Cô Thủy được biết đến như một trong những địa điểm ăn vặt Đà Nẵng nổi tiếng và hợp túi tiền, đặc biệt là với học sinh, sinh viên. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng phong phú, với những món ăn vặt phổ biến như xoài lắc, gan rim, bánh tráng bơ, bánh tráng kẹp, và nhiều hơn thế nữa. Quán nằm trong một hẻm nhỏ, nhưng khá dễ tìm và thường khá đông đúc trong khoảng từ 5 giờ chiều trở đi. Hãy ghé qua Quán Cô Thủy sớm nhất có thể để tận hưởng những món ăn vặt hấp dẫn và giá rẻ này nhé.

Địa chỉ: 68/2 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quán ăn vặt Dì Hoa

Quán ăn vặt Dì Hoa là một địa chỉ ăn vặt chuyên bán bánh tráng kẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với các loại bánh tráng kẹp đa dạng như bánh kẹp bò khô, bánh kẹp pate, bánh tráng trứng ướt,…quán thu hút được nhiều thực khách. Những chiếc bánh tráng được nướng ngay khi khách hàng gọi món, giòn rụm và thơm ngon. Quán cũng cung cấp nước ngọt để bạn có thể nhâm nhi và trò chuyện với bạn bè trong lúc đợi món.

Địa chỉ: 62/2A Núi Thành, Hải Châu. Đà Nẵng

Địa chỉ ăn vặt Dì Bi

Dì Bi là một quán ăn vặt tuyệt vời cho những người yêu thích bánh tráng. Ở đây, bạn có thể tìm thấy vô số loại bánh tráng khác nhau như bánh tráng bơ, bánh tráng trộn, bánh tráng Sài Gòn, bánh tráng cuốn me,… Tất cả các loại bánh đều được chế biến theo công thức riêng biệt, tạo nên hương vị độc đáo và không thể nhầm lẫn. Đây là một địa chỉ ăn vặt đường phố giá rẻ tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 325/21 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Địa chỉ ăn uống Bớp Bư Bự

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên ăn gì khi đến Đà Nẵng, thì Bớp Bư Bự sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Quán ở đây chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc như cơm trộn, tokbokki, kimbap và nhiều loại lẩu thơm ngon khác, đúng chuẩn vị Hàn Quốc. Mặc dù chỉ là quán đồ ăn vặt bình dân, tuy nhiên nguyên liệu ở đây được lựa chọn rất kỹ càng, nhằm để các món ăn được chế biến tại đây luôn tươi ngon, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng.

Địa chỉ: Cơ sở 1: 39 Nguyễn Trãi, Hải Châu, Đà Nẵng. Cơ sở 2: 373 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng. Cơ sở 3: 142 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Quán bánh tráng trộn Dì Hằng

Bánh tráng trộn Dì Hằng - món ăn vặt quốc dân tại Đà Nẵng, được đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Quán có tuổi đời lâu năm và rất quen thuộc với người dân địa phương và du khách.

Menu chính của quán gồm bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, gỏi xoài trộn, gỏi gan rim, gỏi bò khô. Chỉ với 15.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một gói bánh tráng trộn to “ú nù” với đầy đủ các loại topping.

Địa chỉ: Đối Diện 2 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Địa chỉ ăn vặt Maru Food & Drink

Maru Food & Drink là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Đà Nẵng với phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng. Menu của quán đa dạng với nhiều món ngon như gà cay phô mai, gà sốt mật ong, c

1