Xem thêm

Những loại sữa dinh dưỡng tốt nhất cho người lớn

Hiện nay trên thị trường không chỉ cung cấp các loại sữa tốt cho trẻ nhỏ mà còn có các loại sữa dinh dưỡng dành riêng cho người lớn. Trong sữa sẽ có nhiều nguồn...

Hiện nay trên thị trường không chỉ cung cấp các loại sữa tốt cho trẻ nhỏ mà còn có các loại sữa dinh dưỡng dành riêng cho người lớn. Trong sữa sẽ có nhiều nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt cho xương, não bộ, hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch,... mà bạn không cần phải bổ sung thực phẩm chức năng khi chế độ ăn uống hằng ngày không đáp ứng đủ.

Nếu như bạn đang băn khoăn loại nên sử dụng loại sữa nào để phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Hãy cùng Chiaki tham khảo top 15 loại sữa dành cho người già, người gầy, người bệnh, người đang giảm cân tốt nhất hiện nay, được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

Lợi ích của sữa dinh dưỡng dành cho người lớn

Sữa dinh dưỡng không chỉ tốt cho trẻ nhỏ mà còn thực sự cần thiết đối với sức khỏe của người trưởng thành và người lớn tuổi. Bởi những đối tượng này thường cảm thấy chán ăn, khó nhai, khô miệng, hệ miễn dịch suy giảm,... thì sữa chính là một thực phẩm bổ sinh nhiều lợi ích tuyệt vời.

Trong sữa dinh dưỡng sẽ có nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: chất đạm, canxi, vitamin B12, B2, PP, photpho, kali, magie,... Tùy vào từng nhu cầu và mức độ thiếu hút mà bạn có thể bổ sung khi chế độ ăn uống hằng ngày không thể đáp ứng được.

Đối với những người suy dinh dưỡng, người bệnh, người mới ốm dậy hay người ăn kiêng sữa bột cũng được xem là một phương pháp bổ sung dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, dù là người trưởng thành, người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng sữa dinh dưỡng là một điều hết sức cần thiết đối với cơ thể.

sữa dinh dưỡng Ensure của Úc

Tiêu chí lựa chọn sữa dinh dưỡng cho người lớn tốt nhất

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại sữa dinh dưỡng cho người lớn nên khiến bạn đọc cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó, Chiaki sẽ gợi ý một số tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn các loại sữa này.

Tình trạng sức khỏe

Mỗi loại sữa sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất khác nhau cho từng đối tượng riêng biệt. Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ bảng thành phần trước khi lựa chọn. Ví dụ như: Nếu là người đang mắc các bệnh về xương khớp thì nên chọn những loại sữa có hàm lượng canxi, vitamin D và photpho cao. Còn với những ai đang mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp thì nên chọn những loại sữa có chứa chất béo không bão hòa.

Theo hương vị

Hương vị của sữa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc người dùng có sử dụng đều đặn hay không. Và mỗi người sẽ có những khẩu vị khác nhau, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại sữa có hương vị yêu thích của mỗi người để tạo cảm giác ngon miệng hơn khi uống nhé!

Thương hiệu uy tín

Yếu tố quan trọng nhất mà khi mua sữa dinh dưỡng bạn cần lưu ý đó chí là thương hiệu. Tốt nhất nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người sử dụng để đảm bảo an toàn và chất lượng. Ngoài ra, cũng đừng quên lựa chọn các địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, do hầu hết các dòng sữa dinh dưỡng nổi tiếng trên thị trường đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Top 15 sữa dinh dưỡng cho người lớn tốt nhất hiện nay

1. Sữa bổ sung dinh dưỡng cho người lớn

1