Xem thêm

Tổng hợp giá sữa Ensure cho người già mới nhất năm 2023

Sữa Ensure đã trở thành một cái tên quen thuộc không chỉ đối với mọi gia đình Việt mà đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi. Được biết đến với khả năng...

Sữa Ensure đã trở thành một cái tên quen thuộc không chỉ đối với mọi gia đình Việt mà đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi. Được biết đến với khả năng tăng cường thể chất, bồi bổ sức khỏe và giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng, sữa Ensure có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe.

Cùng nhau tìm hiểu bảng giá sữa ensure cho người già mới nhất năm 2023 qua bài viết này!

bảng giá sữa ensure cho người già

1. Danh sách bảng giá sữa Ensure dành cho người già 2023

Sữa Ensure không chỉ là một loại sữa dành cho người già thông thường, mà đã vượt qua giới hạn đó và trở thành một lựa chọn quan trọng cho sức khỏe và phục hồi cơ thể. Với công thức đặc biệt, sữa Ensure không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng toàn diện mà còn mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho cơ thể.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà sữa Ensure mang lại, với mức giá hợp lý, sữa Ensure trở thành sự lựa chọn phổ biến và tiết kiệm cho những người đang tìm kiếm một nguồn dinh dưỡng đáng tin cậy. Dưới đây là bảng giá sữa ensure cho người già mà bạn có thể tham khảo.

Giá sữa Ensure cho người già dạng bột 2023

Sữa Ensure dạng bột được đóng gói trong lon thiếc với dung tích phổ biến là 850g và 400g. Sau khi lấy sữa theo đúng liều lượng được hướng dẫn, bạn chỉ cần đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Ngoài ra, sữa còn có nhiều hương vị và độ ngọt khác nhau với giá thành cụ thể như bảng bên dưới:

Dòng sản phẩm Dung tích (g) Giá thành (VNĐ/ lon) Xuất xứ
Sữa bột Ensure Gold - Vani 400g 380,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold Vani - ít ngọt 400g 385,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder - Vani (Nhập khẩu) 397g 495,000 Mỹ
Sữa bột Ensure hương Vani (Nhập khẩu) 850g 799,000 Úc
Sữa bột Ensure Gold - Vani 850g 820,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold Vani ít ngọt 850g 824,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold - Trà Xanh 850g 720,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold - Cà phê 850g 820,000 Việt Nam
Sữa bột Ensure Gold - Lúa Mạch 850g 825,000 Việt Nam

Giá sẽ có sự thay đổi theo từng khu vực và thời gian, nhấp vào từng tên sản phẩm để cập nhật giá chính xác nhất.

giá sữa ensure cho người già

Giá sữa Ensure cho người già dạng nước 2023

Sữa Ensure pha sẵn dạng nước được đóng chai với dung tích 237ml cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tốt nhất bạn nên dùng ngay khi mở nắp hoặc nếu đã mở nắp thì chỉ nên dùng trong vòng 24 giờ.

Bảng giá sữa Ensure cho người già dạng nước như sau:

Dòng sản phẩm Dung tích (ml) Giá thành (VNĐ/ chai) Xuất xứ
Sữa Ensure Gold Vigor - hương Vani 237ml 55,000 Việt Nam
Sữa Ensure Original - hương Socola 237ml 65,000 Việt Nam
Sữa Ensure Original - hương Vani 237ml 60,000 Việt Nam
Sữa Ensure Original Mỹ - hương Vani 237ml 60,000 Việt Nam

Giá sẽ có sự thay đổi theo từng khu vực và thời gian, nhấp vào từng tên sản phẩm để cập nhật giá chính xác nhất.

Sữa Ensure dạng nước

2. Hàm lượng dinh dưỡng của sữa Ensure

Sữa Ensure chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bao gồm canxi, vitamin D, phốt pho để hỗ trợ xương khớp và giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, sữa còn cung cấp protein và HMB để phát triển và xây dựng cơ bắp săn chắc.

Sữa Ensure cũng chứa các chất bảo vệ cơ thể khỏi oxy hóa như beta carotene, kẽm, vitamin E, vitamin C. Ngoài ra, sữa còn cung cấp FOS để hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường vi sinh vật có lợi, cùng với 28 loại khoáng chất và vitamin để nuôi dưỡng cơ thể.

Đồng thời, sữa Ensure còn chứa chất béo thực vật giàu Omega 3-6-9, axit béo no và cholesterol thấp để giúp cơ thể có chế độ ăn lành mạnh.

Sữa Ensure không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật mà còn phù hợp cho người lớn tuổi, mẹ bầu, trẻ em, người suy dinh dưỡng và người mắc bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, cần tuân thủ liều lượng đúng để đảm bảo cơ thể hấp thu mà không gây tác dụng phụ như thừa chất hoặc béo phì.

Hãy khám phá thêm về những lợi ích tuyệt vời của sữa Ensure thông qua bài viết tác dụng của sữa ensure để bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng của nó.

Sữa Ensure giàu dinh dưỡng

3. Các loại sữa Ensure được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

Ensure dễ uống, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi nên rất được lòng người dùng Việt. Trong đó, một số dòng sữa phổ biến nhất ở Việt Nam bao gồm:

  • Sữa bột Ensure Úc - Vani (850g): Cách pha sữa ensure là pha 6 muỗng sữa (tương đương 52,9g bột) với 195ml nước ấm, bạn sẽ được một ly sữa Ensure 230ml thơm ngon và bổ dưỡng.

  • Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder Mỹ - hương Vani (397g): Sữa bột Ensure Mỹ có bảng thành phần khác với sữa Ensure Úc, nhưng vẫn mang lại những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe khi bạn pha chế theo cách tương tự.

  • Sữa Ensure Original Vani (237ml): Mỗi chai sữa Ensure Original hương vani thơm ngon cung cấp 220 calo cho cơ thể, giúp bạn được tiếp thêm năng lượng và nhanh chóng hồi phục.

  • Sữa Ensure Original Socola (237ml): Nếu không thích hương vani truyền thống, bạn có thể "đổi gió" với hương socola đậm đà, giàu dinh dưỡng.

4. Mua các loại sữa Ensure uy tín, chất lượng tốt ở đâu

Sữa Ensure là một loại sữa phổ biến và dễ tìm mua ở các siêu thị và đại lý trên khắp cả nước. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý, bạn có thể lựa chọn mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử hoặc đến cửa hàng Golden Gerbera Mart.

Bên cạnh sữa, Golden Gerbera Mart còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm, bánh kẹo, đồ gia dụng ngoại nhập chính hãng để bạn có thể trải nghiệm nguồn thực phẩm trên khắp thế giới ngay tại Việt Nam.

Golden Gerbera Mart cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, cung cấp dịch vụ ship nhanh 48h, ship hỏa tốc theo yêu cầu và giao hàng toàn quốc. Nếu có bất kỳ sản phẩm giả nào đến tay khách hàng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.

Đến với Golden Gerbera Mart ngay hôm nay để mua sữa Ensure và các sản phẩm chất lượng khác!

Địa chỉ: 71 Trần Huy Liệu, phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 091.861.9900 - 091.563.9900 Website: https://gerberamart.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/ggm.vietnam Mua hàng tại Shopee: https://bit.ly/36myLbF Mua hàng tại Lazada: https://by.com.vn/QxoI6A

Sữa Ensure giàu dưỡng chất và dễ sử dụng, thật sự xứng đáng có mặt trong chế độ dinh dưỡng của người lớn tuổi. Hãy tham khảo bảng giá sữa Ensure cho người già ở bài viết và chọn mua những sản phẩm chất lượng cho bạn và người thân trong gia đình nhé!

1