Xem thêm

Sữa Grow Plus đỏ - Lựa chọn phù hợp cho sự phát triển của bé yêu

Sữa Grow Plus đỏ có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ Dù sữa Grow Plus có nhiều loại xanh, đỏ, cam,... nhưng theo nhận định từ nhiều mẹ bỉm sữa đã sử dụng, sữa Grow...

Sữa Grow Plus đỏ có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ

Dù sữa Grow Plus có nhiều loại xanh, đỏ, cam,... nhưng theo nhận định từ nhiều mẹ bỉm sữa đã sử dụng, sữa grow plus đỏ vẫn là lựa chọn tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trên thị trường sữa Grow Plus đỏ có mấy loại, thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

1. Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk

Vinamilk là một thương hiệu sữa nổi tiếng và được tin dùng tại Việt Nam. Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk là một sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk và được coi là sữa tăng cân tốt nhất cho bé trên 1 tuổi. Sản phẩm này cung cấp đến 34 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi phát triển toàn diện, nhanh chóng bắt kịp so với các bé bình thường khác.

Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk

Với sự kết hợp của những dưỡng chất cần thiết như Inulin, FOS và hệ lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM, sữa Grow Plus đỏ Vinamilk giúp trẻ tiêu hóa tốt và dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết. Sản phẩm này còn bổ sung cho trẻ thêm 30% canxi và lượng vitamin D3 gấp đôi so với các loại sữa bột công thức khác, giúp trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe cũng như cải thiện chiều cao.

Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk còn chứa nhiều DHA, ARA và axit Alpha-linolenic kết hợp cùng Taurin và cholin cần thiết cho sự phát triển trí não, cải thiện khả năng ghi nhớ của trẻ.

2. Sữa Grow Plus đỏ Nutifood

Nutifood cũng là một thương hiệu sữa nổi tiếng và có nhiều sản phẩm đa dạng không kém Vinamilk. Sữa Grow Plus đỏ Nutifood là dòng sữa dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon hơn và tăng cân nhanh hơn, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Grow Plus đỏ Nutifood Sữa Grow Plus đỏ Nutifood

Các thành phần của sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi Grow Plus đỏ Nutifood không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng nào gây hại cho sức khỏe của trẻ. Với các thành phần dinh dưỡng cân bằng, sữa Grow Plus đỏ Nutifood giúp bé tiêu hóa tốt hơn và tăng cường sức đề kháng.

Sữa Grow Plus đỏ Nutifood cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và là tiền đề cho trẻ phát triển qua giai đoạn kế tiếp. Đặc biệt, sữa này còn chứa chất béo MCT giúp trẻ phát triển toàn diện hơn và tăng cân hiệu quả chỉ sau 3 tháng sử dụng.

Ưu nhược điểm của sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood

Vậy giữa 2 loại sữa Grow Plus đỏ này có những ưu nhược điểm gì? Có đáng để bạn đầu tư lựa chọn cho bé hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Ưu điểm của sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood

Từ phân tích tổng quan của Websosanh.vn, có thể thấy cả 2 loại sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood đều có những ưu điểm nổi bật chung như:

  • Cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt.
  • Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao hiệu quả.
  • Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của bé.

Tuy nhiên, 2 loại sữa Grow Plus đỏ này vẫn có những điểm khác biệt:

  • Sữa Grow Plus đỏ Vinamilk bổ sung thêm axit Linoleic và axit Alpha-Linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Đồng thời, chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin dễ hấp thu cùng nhiều Axit amin giúp bé tăng cân hiệu quả.
  • Sữa Grow Plus đỏ Nutifood sở hữu tỷ lệ Canxi và Phốt pho hợp lý, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

Nhược điểm sữa Grow Plus đỏ Vinamilk và Nutifood

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng ở sữa Grow Plus đỏ Nutifood và Vinamilk vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không phù hợp với sữa.
  • Vị ngọt đặc trưng của sữa này có thể không hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt.

Với những thông tin và phân tích trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sữa bột tăng cân phù hợp nhất cho con của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

1