Xem thêm

Sữa bột Ensure Úc, Ensure Mỹ và Ensure Đức: Lựa chọn nào tốt nhất?

Sữa Ensure của hãng Abbott đã trở nên phổ biến nhờ khả năng bổ sung dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe đặc biệt cho người già và người ốm yếu. Tuy nhiên, bạn có...

Sữa Ensure của hãng Abbott đã trở nên phổ biến nhờ khả năng bổ sung dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe đặc biệt cho người già và người ốm yếu. Tuy nhiên, bạn có băn khoăn không biết nên chọn loại sữa Ensure nào giữa Ensure Mỹ, Ensure Úc và Ensure Đức? Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây!

1. Đối tượng sử dụng sữa Ensure Mỹ, Ensure Đức và Ensure Úc

  • Sữa bột Ensure Mỹ: Dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và người lớn, đặc biệt là người mới ốm dậy, đang dưỡng bệnh, người ăn không ngon, trẻ bị suy dinh dưỡng, hay những người bận rộn không có thời gian ăn.
  • Sữa bột Ensure Úc: Chỉ dành cho người lớn, người ăn kém, ăn không ngon, thường xuyên bỏ bữa và đặc biệt là người bệnh và người già.
  • Sữa bột Ensure Đức: Dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người già, người vừa ốm dậy, người kén ăn.

Sữa bột Ensure Úc, Ensure Mỹ và Ensure Đức: Nên chọn loại nào? Sữa bột Ensure Mỹ

2. Thành phần có trong sữa Ensure Mỹ, Ensure Đức và Ensure Úc

Sữa bột Ensure Mỹ: Chứa 24 thành phần khoáng chất như Canxi, Photpho, Kẽm,... và các loại vitamin A, D, K, B6, B12,... Sữa bột Ensure Mỹ cung cấp dinh dưỡng và năng lượng phù hợp cho những người đang ốm, người già và những người kén ăn. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ phục hồi cho những người mới phẫu thuật.

Sữa bột Ensure Úc: Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA và MUFA, giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Sữa bột Ensure Úc cũng bổ sung acid béo tốt và các khoáng chất, vitamin cần thiết để hỗ trợ phục hồi sức khỏe.

Sữa bột Ensure Đức: Chứa hàm lượng cao vitamin D3 và canxi, giúp tăng cường sức khỏe xương. Ngoài ra, nó còn kết hợp chất xơ FOS giúp tiêu hóa dễ dàng hơn, phù hợp với người bị loãng xương và có hệ tiêu hóa kém.

Sữa bột Ensure Úc, Ensure Mỹ và Ensure Đức: Nên chọn loại nào? Sữa bột Ensure Úc

3. So sánh giá sữa bột Ensure Mỹ, Ensure Đức và Ensure Úc

  • Giá bán của sữa bột Ensure Mỹ dao động từ: ~800.000 đồng/hộp 397g.
  • Giá bán sữa bột Ensure Úc dao động từ: 600.000 - 750.000 đồng/hộp 850g.
  • Giá bán sữa bột Ensure Đức dao động từ: 340.000 - 390.000 đồng/hộp 400g (giá trung bình tại thời điểm tháng 11/2022).

4. Giá trị dinh dưỡng của sữa bột Ensure Mỹ, Ensure Đức và Ensure Úc

  • Sữa bột Ensure Mỹ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và giúp phục hồi cơ thể sau khi ốm dậy. Nó cũng chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, có thể thay thế cho bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt, nó rất tốt cho người già, người đang bị ốm, người có đề kháng kém và những người thiếu canxi.

  • Sữa bột Ensure Úc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người lớn tuổi, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ cho hệ hô hấp.

  • Sữa bột Ensure Đức đặc chế bổ sung dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho người bị loãng xương. Nó giúp phục hồi nhanh cho người bệnh, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa bột Ensure Úc, Ensure Mỹ và Ensure Đức: Nên chọn loại nào? Sữa bột Ensure Đức

5. So sánh hương vị của sữa bột Ensure Mỹ, Ensure Đức và Ensure Úc

  • Sữa bột Ensure Mỹ: Có hương vị Vani, kích thích vị giác, đặc biệt là những người mới ốm dậy.

  • Sữa bột Ensure Úc: Có vị béo ngậy hơn hai loại sữa bột Ensure khác, và còn có vị socola.

  • Sữa bột Ensure Đức: Có vị ngọt vừa phải, không quá ngọt và ngậy, không khiến người sử dụng nhanh ngán.

Dù có những khác biệt trong công dụng, sữa bột Ensure Úc, Mỹ và Đức đều có chất lượng tốt và cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Ví dụ, bạn cần tăng cân, sữa bột Ensure Úc là lựa chọn hợp lý.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa Ensure phù hợp cho mình và gia đình.

1