Xem thêm

Sữa Pediasure ít ngọt 850g cho trẻ biếng ăn 1-10 tuổi

Giải pháp thông minh cho trẻ biếng ăn Trẻ biếng ăn là một trong những nỗi lo lớn nhất mà nhiều bậc phụ huynh phải đối mặt trong quá trình nuôi dưỡng con. Sự biếng...

Giải pháp thông minh cho trẻ biếng ăn

Trẻ biếng ăn là một trong những nỗi lo lớn nhất mà nhiều bậc phụ huynh phải đối mặt trong quá trình nuôi dưỡng con. Sự biếng ăn không chỉ gây suy dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Tại Việt Nam, có đến 24,6% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thể thấp còi, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của bé trong giai đoạn này.

Sữa Pediasure ít ngọt - Giải pháp tối ưu cho trẻ biếng ăn

Sữa Pediasure ít ngọt dành riêng cho trẻ biếng ăn, hộp 850g, là giải pháp tối ưu cho trẻ thiếu hụt dinh dưỡng, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển một cách toàn diện. Được các chuyên gia Abbott phát triển dựa trên nghiên cứu lâm sàng suốt 25 năm qua, Pediasure ít ngọt cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ như Canxi, Sắt, Kẽm, giúp trẻ hấp thụ dễ dàng nhờ công nghệ mới CPP (Casein Phosphopeptide) từ thuỷ phân Casein. Kết hợp cùng Arginin và Vitamin K2 tự nhiên cùng 37 dưỡng chất thiết yếu, Pediasure ít ngọt giúp trẻ tăng trưởng rõ rệt sau 9 tuần.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Tăng trưởng tối ưu với hệ dưỡng chất PEPTI GRO

Cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng

Đối với trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng, việc tăng cường các dưỡng chất trong thực đơn là rất quan trọng. Pediasure ít ngọt với hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tốt. Hiệu quả chứng minh trẻ tăng trưởng hơn 168% cân nặng khi dùng Pediasure.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Hệ chất béo của Pediasure ít ngọt được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, Pediasure còn giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Nâng cao tầm vóc, bứt phá chiều cao

Bổ sung dưỡng chất Arginin giúp gia tăng số lượng và hoàn thiện tế bào ở đĩa sụn, kết hợp với Vitamin K2 tự nhiên tăng cường vận chuyển Canxi giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Đảm bảo sức khỏe và đề kháng cho trẻ

Sự kết hợp đặc biệt của Synbiotics

Công thức độc đáo của Pediasure ít ngọt với Synbiotics = Probiotic (vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS/chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Điều này giúp dưỡng chất được hấp thu tốt hơn.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng việc sử dụng Pediasure ít ngọt trong 9 tuần giúp giảm đáng kể 45% nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp trên. Sữa Pediasure ít ngọt cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất tham gia vào hệ thống miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, kích thích vị giác và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Giải pháp tin cậy từ thương hiệu Abbott

Sữa Pediasure là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Abbott Hoa Kỳ, một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Abbott đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Mỗi sản phẩm của Abbott được đảm bảo về chất lượng và mang tính chuyên môn cao.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Trên hơn 100 năm phát triển, Abbott luôn dẫn đầu trong việc mang đến những công thức dinh dưỡng có nền tảng khoa học giúp các bé có một khởi đầu khỏe mạnh trên toàn thế giới. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott được nghiên cứu và phát triển từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng lớn nhất Châu Á tại Singapore. Abbott không ngừng tiến xa hơn, mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên những thành tựu khoa học. Các sản phẩm chính của Abbott tại Việt Nam bao gồm Ensure Gold, PediaSure BA, similac IQ, Glucerna và Abbott Grow.

Sữa Pediasure ít ngọt 850g dành cho trẻ biếng ăn

Đảm bảo sức khỏe và đề kháng cho trẻ

  • Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho tư vấn y tế chuyên nghiệp.
1