Xem thêm

Sữa Biomil - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe của bé yêu

Đối với các bà mẹ, việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu luôn là ưu tiên hàng đầu. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng. Sữa Biomil, một...

Đối với các bà mẹ, việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu luôn là ưu tiên hàng đầu. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là chế độ dinh dưỡng. Sữa Biomil, một dòng sữa sinh học đến từ Bỉ, đã được rất nhiều bà mẹ tìm kiếm như một người bạn đồng hành trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Vậy loại sữa này có thực sự tốt như nhiều người đã biết? Và nguồn gốc của sữa Biomil là ở nước nào?

Sữa Biomil - Đáng tin cậy từ nguồn gốc xuất xứ

Sữa Biomil, nếu bạn đang tìm hiểu, có thể thấy nhiều thông tin mâu thuẫn về nguồn gốc xuất xứ. Nhiều người cho rằng đó là sữa của Pháp, trong khi lại có ý kiến cho rằng đó là sữa của Bỉ. Sự hiểu lầm này xuất phát từ việc quảng bá sữa Biomil là sản phẩm của hãng dinh dưỡng nổi tiếng từ Bỉ - FASSKA, nhưng trên lon sữa lại ghi rõ là sản xuất ở Pháp.

Sữa Biomil là dòng sữa sinh học do hãng dinh dưỡng FASSKA của Bỉ sản xuất. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm đặc biệt là các sản phẩm sữa, FASSKA đã đóng góp vào việc nuôi dưỡng thế hệ trẻ em Bỉ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Hình 1: Một số sản phẩm sữa của Biomil

Một điểm đặc biệt của thương hiệu này chính là tất cả các sản phẩm sữa đều tuân thủ theo công nghệ "công thức sinh học" hoàn toàn từ thiên nhiên. Biomil không chứa các chất hóa học bảo quản hay chất tạo màu, tạo mùi độc hại. Điều này đã làm cho Biomil trở thành lựa chọn ưa thích của các bà mẹ thông thái. Đáng chú ý, Sữa Biomil hiện nay đáp ứng tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Biomil

Sữa Biomil không bổ sung trực tiếp DHA và ARA nhân tạo như các loại sữa thông thường, vì những chất này thường bị đào thải ra ngoài và không có nhiều tác dụng. Tuy nhiên, Biomil bổ sung tiền chất của DHA và ARA, tức là Omega 3 và Omega 6.

Thành phần Sắt trong sữa Biomil được bổ sung từ rau dền tự nhiên. Hàm lượng sắt hữu cơ này cao gấp 3 lần so với các loại sữa công thức khác, đồng thời không gây táo bón và không có mùi tanh, dễ uống.

Sữa Biomil cũng cung cấp Canxi, Vitamin D3, Phốt-pho và Protein sinh học, giúp hoàn thiện hệ xương và răng, giúp bé phát triển cao lớn vượt trội. Ngoài ra, nó còn chứa Omega 3&6, Taurine, Choline, Vitamin A, giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực của bé, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của não bộ.

Hình 2: Sữa Biomil giống với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa ăn sữa ngoài và ti mẹ

Sữa Biomil không chứa chất bảo quản. Quá trình từ khâu vắt sữa đến khi cho ra sữa thành phẩm chỉ mất khoảng 24h và được vận chuyển bằng xe bồn lạnh ở nhiệt độ 4 độ C, đảm bảo chất lượng sữa luôn tươi mới. Sữa Biomil được sản xuất bằng công nghệ cao kết hợp công thức sinh học, tức là không cần chất bảo quản và có thời hạn sử dụng lên đến 3 năm.

Sữa Biomil - Tốt cho trẻ sơ sinh

Mặc dù có hàm lượng đạm cao, sữa Biomil không gây đầy bụng hay khó tiêu cho trẻ. Điều này đến từ việc tỉ lệ đạm Whey và đạm Casein trong sữa được cân đối hoàn hảo, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé sơ sinh.

Các thành phần trong sữa Biomil cũng tương đồng khá lớn so với sữa mẹ. Do đó, sữa sinh học này rất tốt cho trẻ sơ sinh, không như các loại sữa công thức hóa học khác.

Đặc biệt, sữa Biomil có hương vị tự nhiên giống với sữa mẹ, giúp trẻ dễ dàng chuyển đổi giữa ăn sữa ngoài và ti mẹ mà không cảm thấy quá khác biệt. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế, mang đến niềm tin về an toàn và chất lượng cho các bà mẹ.

Trên đây là một số thông tin về sữa Biomil, một lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe của bé yêu. Ngoài sữa Biomil, bạn cũng có thể tham khảo nhiều dòng sữa tốt khác tại Kidsplaza.

1