Xem thêm

Mẹo tuyệt vời để loại bỏ sơn móng tay dạng gel ngay tại nhà

Thông thường, chúng ta thường phải tốn thời gian và tiền bạc để tẩy sơn móng tay gel tại tiệm. Tuy nhiên, đừng lo lắng! Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo...

Thông thường, chúng ta thường phải tốn thời gian và tiền bạc để tẩy sơn móng tay gel tại tiệm. Tuy nhiên, đừng lo lắng! Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo đơn giản mà Winnie Academy đã tìm hiểu để bạn có thể loại bỏ sơn móng tay gel một cách dễ dàng ngay tại nhà.

Giũa móng - Giúp làm sạch và loại bỏ sơn móng gel

Dụng cụ đầu tiên bạn cần sử dụng để loại bỏ sơn móng tay gel tại nhà chính là giũa móng có độ cứng 150 grit. Loại giũa này giúp làm sạch lớp biểu bì và sơn móng tay gel một cách hiệu quả và nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần bào mòn lớp gel cứng trên móng tay cẩn thận bằng cách sử dụng giũa này.

Giũa móng giúp làm sạch lớp biểu và loại bỏ sơn gel hiệu quả

Bông tẩy trang - Đồng hành không chỉ trong việc tẩy trang

Bông tẩy trang không còn xa lạ với chị em phụ nữ, phải không? Ngoài tác dụng tẩy trang, bông tẩy trang còn rất hiệu quả trong việc loại bỏ sơn móng tay gel. Đầu tiên, để loại bỏ lớp sơn bóng, bạn cần sử dụng giũa móng. Tiếp theo, bạn nhúng miếng bông tẩy trang đã thấm Acetone (dung dịch tẩy) lên các ngón tay rồi bọc chúng lại. Sau khoảng 10 - 15 phút, bạn chỉ cần dùng que gỗ nhỏ để dễ dàng loại bỏ sơn gel một cách hiệu quả.

Bông tẩy trang không chỉ dùng để tẩy trang sau khi trang điểm mà còn làm sạch sơn gel hiệu quả

Giấy bạc - Xóa bỏ sơn móng gel một cách nhanh chóng

Để thực hiện mẹo này, bạn cần chuẩn bị dung dịch tẩy móng, một tờ giấy bạc và một miếng bông gòn. Trước khi bắt đầu, hãy thoa một ít kem dưỡng móng lên ngón tay và sử dụng bông gòn đã thấm dung dịch tẩy để chấm lên các đầu móng. Cuối cùng, cuộn tờ giấy bạc ra bên ngoài. Chờ trong khoảng 15 - 20 phút và bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi lớp gel màu bị loại bỏ nhanh chóng.

Giấy bạc cũng rất hữu ích trong việc xóa bỏ lớp sơn gel

Bát nước ấm - Tẩy sạch sơn móng gel một cách dễ dàng

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một bát nước ấm và ngâm bàn tay cần tẩy sạch sơn móng gel vào đó. Tiếp theo, sử dụng miếng bông tẩy trang đã thấm acetone và nhẹ nhàng lau sạch móng. Khi kết thúc, hãy rửa sạch móng tay bằng nước ấm.

Loại bỏ sơn gel bằng cách ngâm tay trong bát nước ấm

Mũi khoan gốm - Phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả

Phương pháp đơn giản nhất để loại bỏ sơn móng gel tại nhà là sử dụng mũi khoan gốm. Bạn chỉ cần đặt nhẹ mũi khoan gốm lên móng tay và chà nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ có thể xóa sơn móng gel mà vẫn giữ được móng tay tự nhiên của bạ n.

Sử dụng mũi khoan gốm và chà nhẹ nhàng lên lớp sơn gel

Acetone - Phương pháp quen thuộc để tẩy sạch móng tay gel

Bạn cần một miếng gạc và một chút acetone. Đổ chút acetone lên miếng gạc, đặt miếng gạc lên móng tay và giữ như vậy trong khoảng 5 - 7 phút. Bạn sẽ thấy kết quả ngạc nhiên khi lớp sơn móng tay gel bị loại bỏ nhanh chóng. Đừng quên dưỡng ẩm da tay sau khi tẩy móng.

Những mẹo giúp bạn loại bỏ sơn móng tay gel ngay tại nhà mà Winnie Academy đã giới thiệu thật hữu ích, phải không nào? Chúc bạn thành công và hãy đồng hành cùng chúng tôi!

1