Xem thêm

Laser SculpSure (Mỹ): Công nghệ mới giảm mỡ hiệu quả và an toàn

Cuộc sống hiện đại ngày càng đòi hỏi sự chú ý đến việc làm đẹp. Chúng ta luôn muốn có một vóc dáng thon gọn và tươi trẻ. Tuy nhiên, lớp mỡ tích tụ trên...

Cuộc sống hiện đại ngày càng đòi hỏi sự chú ý đến việc làm đẹp. Chúng ta luôn muốn có một vóc dáng thon gọn và tươi trẻ. Tuy nhiên, lớp mỡ tích tụ trên cơ thể thường là nguyên nhân gây phiền toái và tự ti cho nhiều người. Các yếu tố như stress, ngồi nhiều, thức khuya, ăn uống không đều đặn, và ít vận động thể chất làm cho lượng mỡ tích tụ dễ dàng trên cơ thể. Lớp mỡ này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày của chúng ta. Việc giảm mỡ trở nên khó khăn và đôi khi không thể thực hiện được. Một số vùng mỡ cứng đầu thậm chí khi tập luyện 2-3 tiếng mỗi ngày cũng không thể giảm đi.

Trước đây, phương pháp phổ biến để giảm mỡ là phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm như gây tổn thương, thời gian hồi phục lâu và có thể có tai biế n. Hiện nay, các nhà nghiên cứu đang liên tục tìm kiếm công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật. Trong số các công nghệ trước đây, các phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật cũng có một số hạn chế như gây đau đớn, phải thực hiện nhiều lần và thời gian điều trị lâu.

Mới đây, hãng Cynosure (Mỹ) - một hãng sản xuất thiết bị Laser thẩm mỹ hàng đầu thế giới - đã phát triển công nghệ mới nhất trong việc giảm mỡ bằng Laser, mang tên SculpSure. Công nghệ này đã được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận hiệu quả trong giảm mỡ ở vùng hông và vùng bụng. Bên cạnh đó, SculpSure cũng có thể giảm mỡ ở các vùng khác như bắp tay, đùi và đầu gối. Kỹ thuật này không đòi hỏi phẫu thuật và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Thời gian điều trị ngắn và kết quả có thể đo lường được.

SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm để làm giảm mỡ bằng cách phá vỡ các tế bào mỡ dưới da một cách không xâm lấn. Cơ chế tác động này không gây tổn thương cho các vùng mô xung quanh. Đây là công nghệ laser hyperthermic đầu tiên trong việc giảm mỡ không cần phẫu thuật. Trong các thử nghiệm lâm sàng, SculpSure đã ghi nhận tỉ lệ giảm mỡ 24% ở các vùng mỡ cứng đầu khó điều trị, và trên 90% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị.

Tiến trình điều trị với SculpSure rất thoải mái, không cần gây tê và có thể điều trị nhiều vùng cùng một lúc chỉ trong 25 phút. Điều này giúp bệnh nhân có thể giảm béo trong giờ nghỉ trưa và trở lại làm việc ngay lập tức sau điều trị. Hệ thống có 4 tay cầm điều trị đa năng và không gây đau như các công nghệ khác. Bốn tay cầm này có thể điều trị nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, mang lại liệu trình điều trị đa năng và riêng biệt cho từng bệnh nhân.

SculpSure là một công nghệ giảm mỡ hiệu quả và an toàn, đã được Bộ Y tế Mỹ kiểm tra và xác nhận. Phương pháp này không phá hủy lớp mô ở biểu bì, nên phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài việc giảm mỡ, SculpSure còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, làm trẻ hóa và săn chắc vùng điều trị.

SculpSure có một số ưu điểm so với các công nghệ giảm mỡ hiện tại. Đầu tiên, hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% lớp mỡ ở vùng điều trị. Thứ hai, công nghệ này rất tiện dụng, có thể điều trị ở mọi vị trí trên cơ thể. Thứ ba, phù hợp cho cả những người có lớp mỡ ít nhưng khó giảm được bằng các phương pháp khác. Thứ tư, không đau và không cần thời gian hồi phục sau điều trị. Thứ năm, thời gian điều trị rất nhanh, chỉ 25 phút. Cuối cùng, SculpSure có giá thành tương đương với các phương pháp giảm mỡ khác, và đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt.

SculpSure là công nghệ giảm mỡ mới nhất và đáng để các bạn trải nghiệm.

1