Xem thêm

Gym Sài Gòn: 16 Phòng tập Gym tốt nhất ở Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, một quận với dân số đông đúc, nhu cầu tập gym để nâng cao sức khỏe ngày càng tăng cao. Dưới đây là danh sách 16 phòng tập...

Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, một quận với dân số đông đúc, nhu cầu tập gym để nâng cao sức khỏe ngày càng tăng cao. Dưới đây là danh sách 16 phòng tập gym tốt nhất ở Quận Bình Thạnh để bạn tham khảo.

1. Phòng tập 25 FIT

Ra mắt vào năm 2019, 25 FIT là hệ thống phòng tập gym công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) đầu tiên và phát triển nhanh nhất hiện nay. Với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, 25 FIT đáp ứng được nhu cầu của người tập gym.

  • Đặc điểm nổi bật: Dùng công nghệ EMS để kích thích cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa. Theo chỉ dẫn của PT, bạn chỉ cần tập 25 phút/buổi và 2 buổi/tuần để đạt hiệu quả tương đương tập gym cả tuầ n.
  • Địa chỉ: Xem danh sách chi nhánh tại đây.

2. Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Bình Thạnh

Địa chỉ: Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

  • Đặc điểm nổi bật: Thương hiệu đã không còn xa lạ với người quan tâm đến tập luyện và yoga. Trung tâm thể dục thể hình California Fitness tại Pearl Plaza có diện tích hơn 2000m2, bao gồm các khu vực riêng biệt cho từng bộ môn như gym, yoga, dance, boxing...
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và các tiện ích như phòng xông hơi, tủ cất đồ, quầy bar phục vụ đồ uống cao cấp đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
  • Hiện có chương trình giảm giá đăng ký tập thử với giá 400k/tháng trong tháng 10.

3. Phòng tập Đồng Đại (Gym 1)

Địa chỉ: 25A Nơ Trang Long Phường, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Ưu điểm: Phòng rộng rãi, có máy lạnh và máy móc hiện đại. Đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, sauna, tủ cất đồ, phòng tắm nóng lạnh, vệ sinh sạch sẽ. Chi phí tập thấp, chỉ 250k/tháng.
  • Nhược điểm: Nhân viên không thân thiện và vui vẻ cởi mở với khách.

4. Phòng tập Tiến Phương Gym

Cơ sở 1: 549/14/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Cơ sở 2: 144 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Ưu điểm: Phòng tập sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi. Máy móc, dụng cụ tập luyện đầy đủ. HLV nhiệt tình, dạy học viên không chỉ về máy móc mà còn về chế độ ăn uống và luyện tập.
  • Nhược điểm: Không có bể bơi và phòng xông hơi.

5. Phòng tập Star Fitness Saigon

Địa chỉ: Lầu 1 The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Đặc điểm nổi bật: Phòng tập cao cấp, được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng. Giá phòng tập đắt, nhưng chất lượng tốt.

6. Phòng tập Quang Minh Gym & Fitness

Cơ sở 1: 292/37/16, Bình Lợi, P 13, Quận Bình Thạnh Cơ sở 2: 130 Đường Trục, P13, Q. Bình Thạnh

  • Đặc điểm nổi bật: Phòng tập không đẹp và hiện đại, nhưng rộng rãi và sạch sẽ. Máy móc, dụng cụ tập luyện hiện đại và đầy đủ. HLV nhiệt tình và học viên rất vui vẻ.

7. Phòng tập Gym Plus

Địa chỉ: 220/9/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, Bình Thạnh, Tp.HCM

  • Đặc điểm nổi bật: Phòng tập bình dân với mức giá hợp lý. Máy móc hiện đại và đa dạng. Có phòng xông hơi và tư vấn dinh dưỡng miễn phí.

8. Phòng tập Sportland Club

Địa chỉ: 25 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Đặc điểm nổi bật: Không gian và máy móc tập luyện rộng rãi. Phòng tắm, nhà vệ sinh và phòng xông hơi sạch sẽ. Giá tập phù hợp.

9. Phòng tập Công Khanh Gym

Địa chỉ: 18 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh

  • Đặc điểm nổi bật: Không gian tập mát mẻ với ánh sáng tự nhiên. Máy móc hiện đại và đa dạng. Nhân viên và HLV nhiệt tình.

10. Phòng tập Aha Gym Club

Địa chỉ: Số 4 Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

  • Đặc điểm nổi bật: Thiết kế phòng tập đẹp và hiện đại. Nhân viên và HLV dễ thương, nhiệt tình. Giá phòng tập hợp lý.

Đó là danh sách 16 phòng tập gym tốt nhất ở Quận Bình Thạnh. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm được phòng tập phù hợp với mình để cải thiện sức khỏe và có một thân hình lý tưởng.

1